ลาบานูน ชวน โอ๊ต ปราโมทย์ ควง เชฟป้อม เปิดซิงเล่น เอ็มวี เพลงใหม่ คนอบอุ่น

8 เม.ย. 64

เพลงช้ากินใจอย่าง ดอกฟ้า ยังแรงไม่หยุด แต่ล่าสุด 3 หนุ่ม “เมธี , อนันต์ , สมเมย์” วง LABANOON (ลาบานูน) ค่าย genie records ก็มีเพลงใหม่ “คนอบอุ่น” มาให้ฟังกันอีกแล้ว เป็นเพลงจังหวะกลาง ๆ ฟังง่าย ๆ มีกลิ่นยุค 90 ปนเบา ๆ ด้านเนื้อร้องได้ ป้อม - สุรชัย พรพิมานแมน จากทีมแมงโก้มาโชว์ฝีมือ เนื้อหาตัดพ้อถึงความรักที่ทำดีแค่ไหนก็เป็นได้แค่พี่ชายเป็นคนอบอุ่นที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

แต่เรื่องหัวใจคะแนนเป็นศูนย์ และพอพูดถึง “คนอบอุ่น” วงลาบานูน ก็นึกถึงหนุ่มหุ่นหมี ขี้เล่น โอ๊ต ปราโมทย์ เลยชวนมาฟีเจอริ่งท่อนแร็ปและท่อฮุคแถมเล่นเอ็มวี.ไปด้วย โดยมี เชฟป้อม - หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ร่วมจอเป็นแขกรับเชิญด้วย โดย เมธี นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

“เพลงนี้ตั้งใจให้เป็นเพลงน่ารัก ๆ ฟังง่าย มีกลิ่นดนตรียุค 90’s เป็นเพลงของคนที่แอบรักแอบชอบคน ๆ นึง แต่เค้ามองเราเป็นพี่ชาย เป็นได้แค่ผู้ชายอบอุ่นไปวัน ๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ไม่ได้คะแนนหัวใจอะไรเลย ผมว่าหลายคนน่าจะมีโมเม้นต์แบบนี้ พอพูดถึง คนอบอุ่น พวกเราก็นึกถึงตัวแทนผู้ชายอบอุ่นแห่งประเทศไทย คือ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ พี่เค้าดูใจดี อบอุ่น เลยชวนมาร่วมฟีเจอริ่งในท่อนแร็ปและท่อนฮุค พี่โอ๊ต เค้าระดับมืออาชีพเลยครับ เป๊ะมาก

แล้วยังมาร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอกับพวกเราด้วยครับ ส่วนอีกท่านที่ให้เกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เราตีความอบอุ่นเป็นเหมือนการอบขนมหวานก็เลยอยากให้เรื่องราวการทำอาหารมาอยู่ในเอ็มวี.นี้ โดยเป็นการเล่นเอ็มวี.ครั้งแรกของ เชฟป้อม ด้วยครับ ขอบคุณมาก ๆ ที่มาเล่น เอ็มวี.ให้เรา รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ

ส่วนน้อง ๆ ทีมพระเอกนางเอกที่ขาดไม่ได้ น้องเหม่เหม - ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล , น้องอัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง , น้องเจต - สมเจตน์ เทพรังสิมันต์กุล ที่ในเรื่องต้องไปเข้าคอร์สทำขนมที่ อบอุ่นเบเกอรี่ แล้วยังต้องลุ้นผลคะแนนจาก เชฟป้อม ด้วย ก็เล่นกันเก่งทุกคนเลย ตอนนี้เอ็มวี.เพลง คนอบอุ่น มีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม หวังว่าทุกคนจะชอบ ทุกคนจะยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้ดูนะครับ” เมธี บอก.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส