ดิ แอพเพรนทิซ เข้มข้นไม่หยุด ตอนที่ 3 โบกมือลากลับบ้านอีกราย

8 เม.ย. 64

ดิ แอพเพรนทิซ : วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน (The Apprentice: ONE Championship Edition) ที่ออกอากาศตอนที่ 3 ในประเทศไทย เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมีแองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง 5 สมัย เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในภารกิจทดสอบความท้าทายทางร่างกายและจิตใจของผู้แข่งขันของผู้แข่งขัน 14 คน

สุดปัง วัน แชมเปียนชิพ เผยเรตติง ดิ แอพเพรนทิซ ทำลายสถิติผู้ชมสูงสุดทั่วเอเชีย

tap_ep3-06219

ภารกิจแรกจัดขึ้นที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ในย่านกัลลัง ประเทศสิงคโปร์ เป็นการล่ากล่องปริศนายักษ์ ซึ่งท้าทายความสามารถทางด้านร่างกาย ผู้แข่งขันจะต้องไล่ตามเบาะแสที่นำไปสู่ตัวต่อปริศนาขนาดยักษ์ 7 ชิ้น มาประกอบเข้าด้วยกันโดยก่อนเริ่มภารกิจ มีการสลับทีมผู้แข่งขัน ทำให้เจสสิกา และเคซินถูกย้ายไปอยู่กับทีมคอนเควสต์ ส่วนลาราเข้าร่วมกับทีมวาเลอร์  ภารกิจกำหนดให้ผู้แข่งขันหนึ่งคนจากแต่ละทีม ว่ายน้ำรอบสระ 4 รอบ ด้วยท่าฟรีสไตล์, ท่ากบ, ท่าผีเสื้อ และกรรเชียง ในสระสำหรับแข่งขันขนาด 10 เลน พอลลีนา เป็นตัวแทนทีมคอนเควสต์ เคยฝึกฝนไตรกีฬามาก่อน ลงว่ายน้ำดวลกับ หลุยส์ จากทีมวาเลอร์ จบการแข่งขันทีมวาเลอร์ก็คว้าชัยชนะไปได้อีกครั้ง

ส่วนด่านท้าทายความสามารถทางธุรกิจ ผู้แข่งขันสวมบทคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้รับมอบหมายให้สร้างสรรค์แคมเปญดิจิทัลมีเดียให้กับบริษัทจัดการลงทุนชื่อดัง อย่าง โกลเดน อีควอเตอร์ โดยต้องผลิตวีดีโอโปรโมตกลุ่มบริษัทความยาว 90 วินาที

tap_ep3-00424

ทีมคอนเควสต์ เลือกพอลลีนาให้เป็นผู้จัดการโครงการ ส่วน ทีมวาเลอร์ เลือก โช โดยเจสสิกาและเคซิน ต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะสมาชิกใหม่ของทีมคอนเควสต์ ส่วนทีมวาเลอร์ คลินตัน ยังคงทำตัวก่อกวนและยังคงปะทะฝีปากกับเทียร่า ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โชในฐานะหัวหน้าทีม จึงตัดสินใจใช้อำนาจผู้บริหารแยกคลินตันออกจากทีม 

การแข่งขันมาถึงจุดสำคัญ คือการนำเสนอผลงานกับนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของวัน แชมเปียนชิพ และที่ปรึกษานิฮาริกา ซิงห์ เจสสิกา ทีมทีมคอนเควสต์ส่งพอลลีนารับหน้าที่เป็นตัวแทนนำเสนอ โดยวีดีโอของทีมนี้ นายชาตรีมองว่าตอบโจทย์และมีการเตรียมการมาอย่างดี ด้านทีมวาเลอร์ หลุยส์และอิรินานำเสนอแคมเปญ แต่เนื้อหาโดยรวมยังไม่โดดเด่นและขาดแผนดำเนินการที่ชัดเจน และยังมีปัญหาที่คลินตันคอยก่อกวนการทำงานของทีมและมีส่วนร่วมในการทำงานน้อยมาก ในภารกิจนี้ทีมคอนเควสต์ได้รับชนะ เนื่องจากนำเสนอวีดีโอที่นายชาตรี ศิษย์ยอดธง มองว่าตอบโจทย์และมีการเตรียมการมาอย่างดี แม้ยูจีนและเคซินจะมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน แต่ในที่สุดทีมคอนเควสต์ก็ได้รับชนะ เนื่องจากแคมเปญวีดีโอที่แข็งแรงและแผนการเปิดตัวที่น่าเชื่อถือ

tap_ep3-00276

ทีมวาเลอร์ถูกพาเข้าห้องเย็นเป็นครั้งแรก นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ และที่ปรึกษานิฮาริกา ซิงห์ ก็ได้ส่งผู้แข่งขันอีกหนึ่งคนกลับบ้าน โดยผู้ที่ถูกคัดออกคือ ลารา ซึ่งขาดทักษะทางวิชาชีพ ถือเป็นผู้แข่งขันรายที่สามที่ถูกคัดออกจากการแข่งขัน

สำหรับตอนต่อไปของ The Apprentice: ONE Championship Edition ยังคงเข้มข้นและโหดหินเพิ่มขึ้น แฟนชาวไทย ติดตามได้ทุกวันพุธ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22:30 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) และทาง LINE TV เวลา 00:30 น.

ชาตรี ปลื้ม ดิ แอพเพรนทิซ เรตติ้งกระฉูด จัดเต็มทั้งนักกีฬา-นักธุรกิจดังเข้าร่วม

ชาตรีคอนเฟิร์ม สุดเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก เรียลลิตี้ดัง The Apprentice: ONE Championship Edition

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส