ชูวิทย์แฉยับรูปรถรัฐมนตรีเสพสุข “คริสตัล คลับ” เจสซี่เดือดถูกใช้คลิปเก่า ยันแค่โชว์ตัว (คลิป)

8 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.64 เวลา 14.00 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง แถลงข่าว หลังมีนักการเมือง ข้าราชการ ดารา และนักแสดง ประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่มีนักการเมืองบางคน ไม่แจ้งไทม์ไลน์ที่แท้จริง ทำให้ประชาชน และหลายภาคส่วนต่างได้รับผลกระทบ

164606

นายชูวิทย์ ระบุว่า “คริสตัลคลับ” เปรียบเทียบเสมือน “ไทยคู่ฟ้าคลับ” เพราะมีคนใหญ่คนโตระดับประเทศไปเที่ยวกัน ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีผับ บาร์ และ มีโซนวีวีไอพีที่รับสำหรับแขกพิเศษ โดยมีเจ้าของเป็นนายทหารคนดัง สำหรับการไปสถานที่แบบนี้ ทั้งผู้ประกอบอาชีพ และแขกต่าง ๆ ไปได้ไม่ได้ผิด เพราะเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดแบบนี้ เมื่อไม่ได้ระวังตัวตั้งแต่แรก ก็ต้องยอมรับ ซึ่งจะต้องเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงในเรื่องไทม์ไลน์ เนื่องจากทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องได้รับความเดือดร้อน เช่น วินจักรยานยนต์ แท็กซี่ วิน เด็กเสิร์ฟ และอื่น ๆ เพราะพวดเขาอาจขาดรายได้

982394

ส่วนตัวที่ออกมาพูดแบบนี้ เพียงต้องการเรียกร้องรัฐมนตรีและคณะให้เปิดไทม์ที่แท้จริง เพื่อให้สังคมและประชาชนได้เห็นเป็นตัวอย่าง หากทำแบบนี้จะทำให้เกิดความน่ายกย่องมากขึ้นด้วยซ้ำ ส่วนผู้มีตำแหน่งทางการเมือง ไม่จำเป็นต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก เพราะไม่ใช่เรื่องผิด เพียงควรออกมาขอโทษประชาชนที่ทำให้เกิดการแพร่ระบาดครั้งนี้ อีกทั้งไม่ใช่สถานที่ผิดกฎหมาย

244629200019

นอกจากนี้ การแพร่ระบาดของคัสเตอร์คริสตัลคลับรอบนี้ จะมีการแพร่กระจายเชื้อออกไปมากกว่าคัสเตอร์ของดีเจมะตูม เพราะคัสเตอร์รอบนี้ระบาดในกลุ่มคนรวย ผู้นำประเทศ ที่ต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก ตนมีหลักฐานเป็นภาพถ่าย ทะเบียนรถของรัฐมนตรีที่เข้าไปจอดยังลานจอดรถวีวีไอพี ในช่วงต้นเดือนเม.ย.64 ที่ผ่านมา อีกทั้งได้เปิดคลิปวิดีโอบรรยากาศภายในสถานบันเทิงดังกล่าว ภายในมีกิจกรรมอย่างไรบ้าง เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดได้โดยง่าย

753156

ส่วนกรณีที่รัฐบาล โดย ศบค.มีมาตราการให้สถานบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ปิดเป็นระยะเวลา 14 วัน ต้องบอกว่าสถานบันเทิงที่เป็นลักษณะแบบนี้ ไม่ได้มีเพียงในกรุงเทพฯ เท่านั้น แต่มีพื้นที่อื่นอีก ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และอีกหลาย ๆ ที่ ตนมองว่ารัฐควรมีมาตราการที่แน่ชัด ถึงจะควบคุมโควิด-19 ได้จริง และ ควรจำกัดในสิ่งที่ควรจำกัด ต่อให้ปิด 14 วันกลับมาเปิดอีกก็ไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้เช่นเดิม ส่วนเรื่องที่เจสซี่ วาร์ด ขู่ฟ้องทำเสียหาย โพสต์คลิปเก่า ผับดังทองหล่อ ตนขอปล่อยผ่านไม่อยากเก็บมาเป็นประเด็น

572043

ทั้งนี้ เจสซี่ วาร์ด ยังได้เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ของ นายชูวิทย์ หลายข้อความ โดยระบุว่า “เจสชี้แจงตรงนี้นะคะ จะสื่ออะไรก็ตาม ก็ควรคำนึงถึงคนอื่นบ้าง หน้าก็เห็นชัดแบบนั้น แล้วมาลงในสถานการณ์แบบนี้ คนอื่นก็เสียหายเป็นเรื่องปกตินะคะ เห็นใจคนในคลิปนะคะ ส่วนเรื่องนี้จะฟ้องค้าบ ไม่อยากให้ใครมาด่ากัน หรือทะเลาะกันเลยนะคะ เพราะสถานการ์ณโควิดตอนนี้ก็แย่มากพอแล้วจริงจริง สู้ ๆ นะคะทุกคน”

218026

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.เจสซี่ วาร์ด อายุ 25 ปี เน็ตไอดอล เปิดเผยว่า ตนต้องขอชี้แจงว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวที่นายชูวิทย์นำไปเผยแพร่ เป็นคลิปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ขณะที่ยังไม่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตนเพิ่งทราบเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันนี้ ว่าคลิปการโชว์ตัวอเวนเจอร์ ได้ถูกนำมารีรันอีกครั้ง ซึ่งทำให้บุคคลที่ปรากฏในคลิปนั้นเสียหาย ประชาชนเข้าใจผิดว่าพวกตนกลับไปอีกรอบ และไม่รู้จักป้องกันสวมใส่หน้ากากอนามัย

591559260435

โดยในขณะนั้นตนไปในฐานะแขกรับเชิญ ไม่ได้ไปเป็น PR พริตตี้ หรือสาวนั่งดริงก์ ยอมรับว่าบรรยากาศภายในร้านแบ่งโซนเป็นเลานจ์ เป็นดนตรีสด ตนไม่ได้ทราบตื้นลึกหนาบางขนาดนั้น แต่เท่าที่ทราบเลานจ์ก็ต้องมีโซน VIP และ VVIP ซึ่งตนไปร้านดังกล่าว 2 ครั้ง แต่ไม่เคยไปโซนเลานจ์ และไม่เคยไปเที่ยวเอง และในวันที่ไปแสดงไม่ได้เห็นว่ามีแขกระดับไหนมาใช้บริการ ส่วนจะมีการมั่วสุมเสพยาหรือไม่ตนไม่เห็น เพราะอยู่บนเวที

960081

ส่วนรายได้ของเด็ก PR เด็กนั่งดริงก์ พริตตี้ และโคโยตี้ ตนไม่ทราบเลย ตนยอมรับว่าหากใครทำเงินได้เดือนละแสนบาท ก็ถือว่าเก่งมาก ๆ เพราะต้องเรียกแขกและต้องใช้ความพยายาม อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ตนออกมาชี้แจงไม่ได้ต่อต้านนายชูวิทย์ แต่ต้องการปกป้องสิทธิ์ของนางแบบหลาย ๆ คนที่ปรากฏอยู่ในบนคลิปวิดีโอ และออกมาปกป้องแฟนคลับที่คอยซับพอร์ต

350649

ทั้งนี้ตนก็ประทับใจนายชูวิทย์ ที่ออกมาปกป้องประชาชน แต่ไม่ควรดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ตนจึงต้องการจะฟ้อง หากไม่ลบคลิปดังกล่าว ส่วนที่พูดว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นนั้น ตนขอย้อนกลับว่าใครที่ทำให้เป็นประเด็น หากต้องการให้เห็นบรรยากาศข้างใน ก็ไม่สมควรเอารูปบุคคลมาเผยแพร่ หรือหากนำมาเผยแพร่ก็ควรเบลอหน้า และก็ไม่สมควรดูถูกว่าร้านดังกล่าวว่า คนจนไม่สามารถมาใช้บริการได้

346398

น.ส.ณัฐพร อำพร หรือ เนย พริตตี้สาวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก "น้องเนย ซูกูชิ" ระบุข้อความว่า "วันนี้มีทั้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ ส่งข่าวมาให้ดู เนื่องจากมีบุคคล ๆ หนึ่งได้นำภาพของเราไปโพสต์ในทางที่ไม่ถูกต้อง เขาเขียนข่าว เกี่ยวกับโควิด แต่นำภาพหรือโปสเตอร์รูปเดินแบบ รูปนี้ คือรูป 2 ปีที่แล้ว ที่เดินแบบที่คริสตัล ทองหล่อ แต่มีคนเอาไปลง แล้วคอมเมนต์สนุกปาก คนเขียนข่าวก็พาดหัวข่าวได้ทุเรศมาก เอารูปไปลงโดยไม่ได้ขออนุญาตอีก แล้วก็มีเพจอื่น ๆ ไปเอาคลิปเดินแบบมาประกอบเรื่องราวเกี่ยวกับโควิดอีก ขอบอกตรงนี้เลยนะค่ะว่าวันที่เดินแบบวันนั้น คือ 2 ปีที่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ รบกวนไปแก้ข่าวให้ด้วย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส