แม่ห่วงลูกในครรภ์ “หยาดทิพย์” ติดโควิด-19 “แจ๊ส-บอล-โย” เผยติดเชื้อกลับไม่มีอาการ (คลิป)

11 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 ศบค.รายงานสถานการณ์โควิด-19 ภายในประเทศไทย ล่าสุดพบ ติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 967 ราย รวมผู้ป่วยยืนยันสะสม 32,625 ราย หายป่วยเพิ่ม 53 ราย รวมหายป่วย 28,214 ราย รักษาอยู่ในโรงพยาบาล 4,314 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม รวมผู้เสียชีวิตสะสม 97 คน

536765

หลังจากที่แพลนงานวิวาห์กับหวานใจนอกวงการไว้ช่วงปลายเดือนเม.ย.64 แต่ล่าสุดนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอเลื่อนงานแต่ง นอกเหนือจากเรื่องการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้แจ้งว่า ตนและแฟนหนุ่มติดโควิด-19 อีกด้วย และเจ้าตัวได้แอดมิดที่ รพ.บำรุงราษฎร์ ในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย.64 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะมีอาการอาเจียน หลายรอบมาก หน้ามืดจะเป็นลม เหมือนจะมีไข้

119297

โดย หยาดทิพย์ ราชปาล ระบุว่า "งานแต่งของหยาดและพี่เมฆที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 และ 30 เม.ย.64 ต้องเลื่อนออกไปก่อนนะคะ ทางเราได้แจ้งยกเลิกกับทาง รร. ตั้งแต่วันที่ 8-9 เม.ย.64 ที่ผ่านมา เพราะเป็นห่วงสถานการณ์ความปลอดภัยของทุก ๆ คนจากโควิด"

857534

ผลตรวจครั้งแรกของเราทั้งคู่เป็น Nagative แต่หลังจากนั้นผลตรวจของเราทั้งคู่รอบ 2 ออกมาเป็น Positive ค่ะ

วันที่ 10 ตอนเย็นทางรพ. แจ้งว่าพี่เมฆมีผลเป็น Positive (เป็นโควิด) จากการตรวจครั้งที่ 2 คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อ วันที่ 2 เมษายน จากการไป รร. so sofitel และร้าน The Cassette Sky Bar at SO Bangkok

- พี่เมฆทราบว่าว่า พบเจอผู้ติดเชื้อวันที่ 5 เมษายน ไปตรวจที่รพ. ทันที ผลออกวันที่ 6 ว่าไม่เป็น Nagative
- วันที่ 7 ได้เดินทางไปตรวจอีกครั้ง (รอบ 2) ผลออกวันที่ 10 ช่วงเย็นว่าเป็นโควิด หยาดคิดว่าน่าจะได้รับเชื้อผ่านทางพี่เมฆ เพราะไม่มีอาการใดๆ จนถึงวันที่ 10 ตอนเย็นและช่วงวันที่ 3-10 ที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปไหน นอกจากไปตรวจโควิด แต่ได้พบเจอพี่เมฆที่คอนโด

463954

ไทม์ไลน์ของหยาดนะคะ
- วันที่ 31 ถ่ายละครศรีษะมาร
- วันที่ 1 ถ่ายละครศรีษะมาร

940997

- วันที่ 2 นัดคุยงาน wedding planner 2 คนที่คอนโด
- วันที่ 3-6 อยู่คอนโดไม่ได้ออกไปไหน
- วันที่ 7 อยุ่คอนโด /ไปตรวจโควิดแบบไดรฟ์ทรูโดยรถส่วนตัว เสร็จแล้วกลับคอนโด
- วันที่ 8-9 อยู่คอนโด
- วันนี้ 10 เที่ยงผลออกว่าไม่เป็นโควิด (Nagative) และไปตรวจโควิดอีกครั้งรอบ 2 ตอน 13.00 น. ตอนหลัง 2 ทุ่ม เริ่มมีอาการ อาเจียนหลายรอบมาก หน้ามืดจะเป็นลม เหมือนจะมีไข้ จึงเดินทางแอดมิทที่ รพ. บำรุงราษฎร์ ตอนตี 2 เพราะฝากครรภ์ที่นี่และพักที่คอนโดอยู่คนเดียว
- วันที่ 11 ผลออกว่าเป็น Positive ติดโควิด ตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอแล้วค่ะ

"ทางหยาดและพี่เมฆต้องขอโทษกับทุก ๆ ฝ่าย ทุก ๆ งาน ผู้ใหญ่ทีมงาน นักแสดงและงานที่รับผิดชอบไว้จากเหตุการณ์ ผลกระทบในครั้งนี้ ไม่อยากให้เกิดเรื่องขึ่นจริง ๆ ค่ะ งานแต่งของเราต้องเลื่อนไปก่อน ตอนนี้หยาดมีน้องตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์พอดี และมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดอยุ่แล้ว ก็ค่อนข้างกังวลใจ อาการตอนนี้มีไข้ ปวดหัว ไอและเจ็บคอค่ะ"

"ขอบคุณทุกกำลังใจ หยาดจะเข้มแข็งเต็มที่ และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ"

922169

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ต่อสายตรงถึง “ชินพรรณ ราชปาล” คุณแม่ของสาวหยาดทิพย์ ราชปาล เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่ากังวลเหมือนกัน ที่หยาดทิพย์ติดโควิด-19 ขณะที่กำลังตั้งครรภ์ได้เพียง 16 สัปดาห์ แต่ที่ตนได้คุยกับเขา ก็กำลังใจดี บอกว่าโอเค แต่เสียงแหบมาก เจ็บคอ และมีไข้สูงอยู่ ยังคงอ่อนเพลีย ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อคืนเพราะถึงมือหมอแล้ว และได้ให้น้ำเกลือ แต่เมื่อคืนแย่ มีอาการอาเจียน หยาดทิพย์พักที่คอนโดฯ ส่วนตนอยู่บ้าน

818313

หากถามว่าแพทย์ได้แจ้งอาการเบื้องต้นหรือยังว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตนไม่ได้ซักถามลูกสาวมากนัก เพราะยังมีไข้สูง ก็รอลูกไลน์มาในกลุ่มครอบครัว คอยแจ้งข่าวอัปเดตให้ฟัง เขาก็บอกว่าดีขึ้น ไม่ต้องเป็นห่วง คงต้องรอแพทย์ชี้แจงเหมือนกัน ยังอยู่ในกระบวนการรักษา

“ตอนที่หยาดยังไม่ติดเชื้อโควิด-19 เขาแข็งแรงดี ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย เขาถึงยังไปถ่ายละครได้ปกติ เพิ่งมีอาการอาเจียนเมื่อคืน เลยไปหาผล แต่ผลตรวจออกมาตอนเช้าเลยทราบว่าเป็นโควิด-19 ตอนนี้หยาดก็ยังกินข้าวได้นะ แม่โทรไปถามเขาว่า กินข้าวหรือยัง เขาก็บอกว่า กินไปแล้ว ตอนนี้ครอบครัวก็รอทางแพทย์เช่นเดียวกัน น่าจะ 2-3 วัน อาจจะมีความคืบหน้า เพราะยังอยู่ในขึ้นตอนการรักษา” ชินพรรณ ราชปาล กล่าว

644596

พญ.นิษฐา เอื้ออารีมิตร แพทย์อายุรศาสตร์โรคระบบทางเดินหายใจ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าเชื้อไวรัสโควิด-19 จะมีผลทำให้ทารกในครรภ์ผิดปกติ โดยคนตั้งครรภ์มีความเสี่ยงเท่ากับคนทั่วไป ไม่มีความเสี่ยงมากกว่าคนทั่วไป แต่คนตั้งครรภ์ต้องระวังการใช้ยาต้านไวรัสในกลุ่มของ Avigan เนื่องจากจะมีผลข้างเคียงต่ออวัยวะของทารก

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งคาดว่าได้รับเชื้อมาจากวันที่มีการถ่ายทำรายการร่วมกับ คุณบอล เชิญยิ้ม และคุณโย ยศวดี หลายคนก็แสดงความห่วงใยผ่านทางอินสตาแกรมอย่างล้นหลาม

 

410880

ทีมข่าวต่อสายตรงไปหาคุณแจง ปุณณาสา พรหมยศ ซึ่งเป็นภรรยาของคุณแจ๊ส เพื่ออัปเดตอาการ โดยคุณแจง เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของ คุณแจ๊ส ถือว่าเต็มร้อย แล้วเขาก็ยังบอกอีกว่าเหมือนเขาไม่ได้เป็นอะไร แค่รู้สึกว่าไม่ค่อยสบายตัว เหมือนคนไม่สบาย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้ารับการรักษา เพราะยังหาโรงพยาบาลไม่ได้ ต้องรอคิวเหมือนคนทั่วไป และยังตอบไม่ได้ว่าจะได้ห้องเมื่อไร ทำให้ตอนนี้เขาแยกตัวออกไปอยู่คอนโดฯ คนเดียว ส่วนตนกักตัวอยู่ในรถบ้าน สำหรับลูก ๆ ก็อาศัยอยู่ที่บ้าน ซึ่งตนและสามีก็ยังไม่กล้าจะโทรศัพท์หาลูก กลัวเขาเศร้า ไม่อยากให้พ่อเป็น

508869672096

ในส่วนของอาการคุณแจ๊ส ก็มีไอ มึนหัว ไม่ได้ซมมาก เขาบอกยังไหว อาจจะโชคดีที่เขาไม่มีโรคประจำตัว ส่วนข้าวก็กินได้บ้าง แต่คนไม่สบายก็กินได้น้อยลงอยู่แล้ว โดยตนได้ให้คนคอยส่งอาหารให้กับสามีอยู่ใต้ตึกของคอนโดฯ ซึ่งตนก็ได้วิดีโอคอลคุยกับสามีตลอด รวมถึงได้พยายามประสานโรงพยาบาลตั้งแต่เวลา 06.00 น. จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้พักเลย เพราะตนห่วงเขามาก

ด้านอาการของตน ไม่มีป่วยอะไร มีแค่เครียด โดยตนมีอาการประหม่าอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาตนป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัด อะไรที่เสี่ยงก็ไม่ทำ พอมาเจอกับตัวก็เลยช็อก ฝากบอกขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ตนได้อ่านทุกข้อความทุกคอมเมนต์ ทุกคนให้กำลังใจเต็มเปี่ยมมาก ๆ

อัปเดตอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักแสดงตลกอารมณ์ดี “บอล เชิญยิ้ม” หรือ “ชัชชัย จำเนียรกุล” กันหน่อย หลังเมื่อวานนี้ (10 เม.ย.64) เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่า เข้ารับการรักษาตัวไป และวันนี้ (11 เม.ย.64) จึงได้แจ้งไทมไลน์ทั้งหมดผ่านไอจีส่วนตัว

547569

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลเพื่อขอสัมภาษณ์ หลัง "บอล เชิญยิ้ม" เข้ารับการรักษาผ่านไป 1 คืน เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับเคสอื่น ๆ โดยหนุ่มบอล บอกเลยว่า วันนี้ตื่นขึ้นมาทุกอย่างเป็นปกติมาก ไม่มีอาการกระสับกระส่ายใด ๆ ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ ตาก็ไม่แดง ความดันปกติ รวมถึงผลการเอกซเรย์ปอดก็ปกติเช่นกัน ยังคงสดใสร่าเริงเหมือนเดิม ตนรู้สึกว่าไม่ได้ป่วยด้วยซ้ำ แถมผลจากการวัดไข้ครั้งล่าสุดก็อยู่ที่ 36.4 องศาเซลเซียล ซึ่งไม่ได้ถือว่ามีไข้สูง มีเพียงแค่แพทย์เข้ามาดูอาการและให้กินยาลดไข้ (ไทลินอล) ดักไว้ก็เท่านั้น

ส่วนเรื่องของการสั่งห้ามอะไรบ้าง แพทย์ก็ไม่ได้ห้ามอะไร อาหารการกินยังสามารถกินได้เหมือนเดิม กิจกรรมอื่น ๆ ก็ทำได้ เช่น ลุกขึ้นเดิน เล่นโทรศัพท์ วิดพื้นก็ยังได้ ทำให้ “พี่บอล” แอบงงกับอาการป่วยโควิด-19 ของตัวในครั้งนี้มาก แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อเป็นโรคติดต่อ การแสดงความรับผิดต่อสังคมด้วยการกักตัว รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลก็ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นการรู้ตัวเร็วและเข้ารับการตรวจเพื่อเตรียมรักษาโดยทันท่วงทีก็ถือว่าช่วยได้ส่วนหนึ่ง ประกอบกับอาจจะขึ้นอยู่ภูมิคุ้มกันของตัวเองด้วย

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า วินาทีแรกที่ทราบข่าวว่าคนใกล้ชิดติดโควิด-19 ก็ถึงกับจิตตกเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถือโทษโกรธใคร เพราะเชื่อว่าทุกคนสามารถป่วยได้ และที่สำคัญตอนนี้กำลังใจจากคนรอบข้าง ทั้งพี่น้องในและนอกวงการที่ส่งให้ตนเยอะมาก ตอนนี้กลุ่มคนใกล้ชิดอย่าง “พี่ยูริ สุกานดา” และ “พี่ตั๊ก บริบูรณ์, น้าค่อม เชิญยิ้ม, เหน่ง เชิญยิ้ม” ก็เข้ารับการตรวจหมดแล้ว คาดว่าผลของทุกคนน่าจะออกในวันพรุ่งนี้ (12 เม.ย.4) แต่ทั้งหมดก็ไม่มีใครมีอาการน่าเป็นห่วง

แต่จะมีเพียงแค่ “พี่ยูริ” ที่ปกติตัวจะติดกันตลอด ก็มีรู้สึกเหงา ๆ บ้างเมื่อรู้ว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็พยายามส่งกำลังใจดี ๆ ให้กันทุก ๆ วัน เพราะตามกำหนดแพทย์ก็ตั้งไว้ว่าต้องรักษาตัวประมาณ 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-20 เม.ย.64 ขึ้นอยู่กับอาการ

อย่างไรก็ตาม ตนจึงไม่อยากให้ทุกคนมองว่าโควิด-19 เป็นโรคที่น่ากลัว อย่าเพิ่งขยะแขยงกัน เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แม้กระทั่งคนที่แข็งแรงมากพออย่างตนก็ยังติดได้ และเป็นแล้วรักษาหาย เพราะฉะนั้นทุกคนมีโอกาสติดได้ พร้อมกับขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

879274380440756718

สำหรับไทม์ไลน์ของหนุ่ม “บอล เชิญยิ้ม” มีดังต่อไปนี้ 

วันที่ 1 เม.ย.64 ถ่ายตลาดสด
วันที่ 2 เม.ย.64 ถ่ายรายการลาซาล
วันที่ 3 เม.ย.64 ไปงานที่ลำพูน พักที่ โรงแรม R1 นิมมาน เชียงใหม่
วันที่ 4 เม.ย.64 ไปทำหน้า รัสภูมิ
วันที่ 5 เม.ย.64 ไปพารากอน แล้วมางาน ที่โรงหนังลิโด้
วันที่ 6 เม.ย.64 ถ่าย ก็มาดิคร้าบ ที่ work point (โย ยศวดี รับเชิญ)
วันที่ 7 เม.ย.64 ถ่าย ฮอลลีวูดเกมไนท์
วันที่ 8 เม.ย.64 ไปตลาดหทัยมิตร
วันที่ 9 เม.ย.64 ไปตรวจแต่ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ แต่มึน ๆ หัว เช็คที่รพ.แล้วไปนอนทำหน้าเพราะดูปกติ
วันที่ 10 เม.ย.64 ผลตรวจเป็น positive ติดเชื้อโควิด-19 อยู่โรงพยาบาล
วันที่ 11 เม.ย.64 ทุกอย่างปกติ ปอดปกติ ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ ไม่มีไข้ แต่ก็กักตัวต่อไป

182794

กรณีนางแบบชื่อดัง “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 10 เม.ย.64 ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์มาจากยิมที่ไปออกำลังกาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้

109462202265

"อยากขอชี้แจงเรื่อง Timeline ของตัวเองหน่อยค่ะ ครั้งแรกที่บอกเหตุผลที่ไปตรวจหาเชื้อเพราะภายใน10วันที่ผ่านมาโยได้ไปเล่นยิมที่เดียวกันเวลาเดียวกันกับที่มีผู้ติดเชื้อมาเล่น ไม่ได้สัมผัสกันโดยตรง ซึ่งทางยิมได้ประกาศมาเมื่อวานว่าพบผู้ติดเชื้อ โยก็แค่ทำตามกฎ ทราบแล้วก็ไปตรวจและกักตัว

อยากให้เข้าใจกันสักนิดเพราะเห็นข่าวออกเยอะมาก โยไม่ได้พูดนะคะว่าเราติดโควิดมาจากที่ยิม เพราะ timeline ของโยเดินทางไปต่างจังหวัดเช่นกัน แต่แค่ไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยงที่มีคนเป็นโควิดเลย เดี๋ยวจะเห็น timeline เองค่ะ

996868429723

ที่ทราบมาคือทางยิมได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการปิดสถานที่แล้ว 14 วันฆ่าเชื้อทำความสะอาดและก็ตรวจพนักงานทุกคนเช่นเดียวกัน เค้าก็ทำเต็มที่แล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ เพราะเอาจริงๆเราก็ไม่ทราบ100% ว่าติดมาจากไหนชัวร์ๆ แค่มีความเสี่ยงที่ไหนก็แค่นั้น โยรักษาตัวหายดีก็จะกลับไปเล่นกีฬาเหมือนเดิมค่ะ แต่คงใช้ชีวิตระวังให้มากขึ้น ไม่ได้กลัวอะไร ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้ปลอดภัย ดูแลตัวเองกันนะคะ #quarantine อยู่บ้านหยุดเชื้อ ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ"

ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย.64 เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่า หนึ่งคนในครอบครัวอย่างพี่สาว “เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร” อายุ 43 ปี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

725143

โดย “โย” เขียนข้อความในเฟซบุ๊กว่า “เสียใจอยากไปอยู่ด้วย เอต้องเข้มแข็งสู้กับมันให้ได้นะ #ผลของเอ Positive” และมีการโพสต์ภาพ “เอ อัญชลี” และลูกสาว “น้องเอวี่” ผ่านไอจีพร้อมแคปชั่นน่าเห็นใจประมาณว่า “เสียใจมากเลยที่ไม่สามารถดูแลพี่กับหลานได้ โควิดมันอยู่ทุกที่แล้วจริง ๆ ดูแลตัวเองกันดี ๆ นะคะทุกคน”

875167

ทีมข่าวมีโอกาสต่อสายตรงไปพูดคุยกับ “คุณเอ” ซึ่งกำลังรอประสานกับทางโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตัว เปิดเผยว่า วินาทีที่ได้รับการแจ้งผลว่าเป็นบวก หรือติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ใต้ความตกใจก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรมาก เพราะที่ผ่านมาก็อยู่กับ “โย ยศวดี” ตลอด จึงกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงไปโดยปริยาย แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องสาวไปติดมาจากที่ไหน ดังนั้นจึงเตรียมใจไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อรู้ว่าน้องสาวเป็น ตนก็เริ่มกักตัวทันทีจนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้ออกไปเจอใคร แม้กระทั่งลูกสาว “น้องเอวี่” วัย 4 ขวบ ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน ซึ่ง 2 วันนี้ก็ได้เข้ารับการตรวจและแยกห้องอยู่กันเรียบร้อยแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้ (12 เม.ย.64) น่าจะทราบผล

เบื้องต้นตนยังไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง ไม่มีไข้ ไม่มีผื่น ตาไม่แดง ไม่มีปวดเมื่อยตามตัว อาหารการกินก็ยังคงสามารถรับประทานได้ตามปกติ ทั้งตนและลูกไม่ได้เจอกัน 2 วันแล้ว ทำได้แค่โทรศัพท์คุย เฟซไทม์ เขียนจดหมายให้กัน โดยมีใจความประมาณว่า “รู้สึกแย่มาก ที่รู้ว่าแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่สามารถทำอะไรด้วยกันได้เลย ถ้าไม่ได้เจอหน้าแม่ ก็หวังว่าผลของแม่น่าจะเป็นลบนะ ไม่อยากให้แม่เป็นโควิด-19” ทำให้ “คุณเอ” รู้เลยว่าแม้สุขภาพกายจะไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่สุขภาพใจของตนได้รับผลกระทบเต็ม ๆ รวมถึงพี่เลี้ยงและลูกของพี่เลี้ยงอายุขวบกว่า ๆ ที่อยู่ภายในบ้านเดียวกัน ตอนนี้ก็ให้แยกกันอยู่เรียบร้อยแล้ว และจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อในวันพรุ่งนี้ (12 เม.ย.64) อีกที

ส่วนตัวบอกเลยว่ามีเป็นกังวลกับลูกสาวมาก ใจลึก ๆ ก็ยอมรับว่าแม้อาการของน้องตอนนี้น่าจะยังปกติ แต่แนวโน้มก็น่าจะติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน เพราะทั้งตนและลูกใกล้ชิดกันมาก แถมก่อนหน้านี้น้องยังดื่มน้ำขวดเดียวกับตนและ “โย ยศวดี” ด้วย นี่ถืออะไรที่อึดอัดพอสมควร อยากจะจับตัว แต่ก็ทำไม่ได้ 2 วันที่ผ่านมา จึงรู้สึกนานเหมือนเป็นเดือน เพราะทำได้แค่ภาวนาไม่ให้ลูกสาวติดเชื้อก็เท่านั้น

ทั้งนี้ “คุณเอ” ก็ได้มีการอัปเดตอาการของน้องสาวอย่าง “โย ยศวดี” ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ว่าเขาไข้ขึ้นสูงมาก เวลาแพทย์ให้ยาก็จะเพลีย จึงอยากเป็นกำลังใจให้มาก ๆ เพราะเชื่อว่าน้องสาวน่าจะห่วงหลานและครอบครัวมากเหมือนกัน ส่วนตัวก็อยากให้ “โย” พักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง แล้วอีก 10 วันข้างหน้า เราจะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

นนท์ ธนนท์ โพสต์แจ้งข่าว ติดโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์ คาดติดจากผู้ติดเชื้อที่ได้พบตอนไปประชุมในค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT โดยวันนี้เจ้าตัวโพสต์ไอจีว่า "ทุกคนครับ ผลการตรวจ COVID-19 ของนนท์ได้ออกมาแล้วครับ สรุปว่า ผลการตรวจล่าสุดในครั้งที่สองนี้ จากโรงพยาบาลภูเก็ต พบว่า ผลเป็นบวก พบเชื้อ COVID-19 ครับ" ซึ่ง นนท์ ธนนท์ ได้ทำการเรียบเรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียด ดังนี้

646489

30 มี.ค.64
13.00-17.00 น. พบหมอ รพ.กรุงเทพ
23.00-00.00 น. เล่นคอมเสิร์ต ร้านสวนสนุก

31 มี.ค.64
19.00 น. เข้าไปที่ค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT

1 เม.ย.64
12.00-16.00 น. ถ่ายรายการ WTF (บ้าน)
21.30-22.30 น. เล่นคอนเสิร์ตร้านรินมา ถ. เพชรเกษม

2 เม.ย.64
23.00-00.00 น. เล่นคอนเสิร์ตร้านสถานีทองหล่อ จ.ฉะเชิงเทรา

260070

3 เม.ย.64
18.00 น. เข้าไปที่ค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT

4 เม.ย.64
10.00-14.00 น. ถ่ายรายการ ShopeeLive @Studio 1 Moonstar
17.30 น. ร่วมงานรับรางวัล D Online Awards 2021 ที่หอประชุมไปรษณีย์ไทย

***5 เม.ย.64***
เข้าประชุมงานภายใน บริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT โดยได้พบเจอกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ***คาดว่าได้รับเชื้อจากวันนี้**

691873

6 เม.ย.64
10.00-18.00 น. ถ่ายรายการที่บริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT
18.00 น. เดินทางไปเข้ารับการตรวจเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลพญาไท 2

7 เม.ย.64
หยุดอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน รอผลตรวจ จนกว่าจะมั่นใจ
16.00 น. ***ผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ออกมาว่า ไม่พบเชื้อ Negative***

8 เม.ย.64
06.00 น. เดินทางกลับบ้านที่จ.ภูเก็ต (โดยรถส่วนตัว)
19.30 เดินทางถึงจังหวัดภูเก็ต และเข้ารับการฉีดวัคซีน COVID-19 ที่โรงยิมเนเซี่ยม สะพานหิน
21.00 แวะกินข้าวต้มเขารัง

577953

9 เม.ย.64
นอนเล่นเกมอยู่โรงแรม ร้อนขี้เกียจออก

10 เม.ย.64
หลังจากทราบข่าวว่า ในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาได้พบเจอผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงทำการเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลภูเก็ต

11 เม.ย.64
ทราบผลว่า ติดเชื้อ COVID-19 ก็ตรงเข้าโรงพยาบาลทันทีเลยครับ ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยครับ

รักษาสุขภาพนะครับทุกคน รู้สึกเกรงใจมากครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

392989881802358981

สำหรับวันที่ 11 เม.ย.64 คนวงการบันเทิงที่ออกมาประกาศตัวเองว่าติดเชื้อโควิด-19 ได้แก่ แจ๊ส ชวนชื่น, หยาดทิพย์ ราชปาล และแฟนหนุ่ม, ไข่มุก นิลาวัลย์, น้ำหวาน เดอะเฟซ และแฟนหนุ่ม, นนท์ ธนนท์ และเอ อัญชลี ส่วนคนที่ประกาศกักตัว ได้แก่ แมทธิว และลิเดีย, ตั๊ก และนุ้ย เชิญยิ้ม 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส