สุดทน! มนุษย์ป้าฝรั่งถ่มน้ำลายใส่หลังห้ามลงสระ กร่างอ้างเป็นเมียรองผู้ว่าฯ (คลิป)

11 เม.ย. 64

กรณีเฟซบุ๊ก "Emmy Lee" โพสต์คลิปเหตุการณ์ระหว่างพนักงานร้านอาหาร และหญิงสูงวัยชาวต่างชาติ กำลังมีปากเสียงกัน จากนั้นหญิงสูงวัยชาวต่างชาติ ได้ถ่มน้ำลายใส่หน้าพนักงานร้านอาหาร พร้อมระบุข้อความว่า "ป้าคนนี้ถุยน้ำลายใส่น้องที่ร้าน เพราะไม่พอใจที่เปิดเพลงไม่ถูกใจนาง ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ! โควิด-19 ระบาดด้วย เกินไปไหม!" 

582310

ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย.64 น.ส.กวินธิดา สังวรนิตย์ ผู้จัดการร้านอาหาร กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก เพราะหญิงสูงวัยชาวต่างชาติ แต่พูดไทยได้ชัดเจน เช่าห้องระยะยาว โดยเช่าตรงจากเจ้าของห้อง หลายครั้งที่ลงจากห้องและมาใช้บริการสระน้ำ แต่ไม่ทำตามกฎระเบียบ เช่น ลากเก้าอี้ไปใช้ไม่ถูกที่ โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ที่มีระเบียบห้ามลงเล่นในสระน้ำ แต่เมื่อไปห้าม หญิงสูงวัยชาวต่างชาติก็ไม่ฟัง

591289715957

อีกทั้งยังพูดคุยกับลูกค้าคนอื่น ๆ จนลูกค้าไม่เข้ามาที่ร้าน เมื่อตักเตือนก็จะบอกว่าเป็นภรรยารองผู้ว่าฯ และจากการสังเกตก็ทราบว่าหญิงสูงวัยชาวต่างชาติไม่ชอบเพลงที่ทางร้านเปิด ทางร้านก็ไม่พยายามเปิดตอนที่เขาลงมาเล่นสระน้ำ แต่จะปิดเพลง ทันทีเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

496492

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิป หญิงสูงวัยชาวต่างชาติลงมาเล่นน้ำ แล้วสาดน้ำเข้ามาที่พื้นร้าน พนักงานพยายามเตือนให้ขึ้นจากสระ แต่กลับถูกต่อว่าและถ่มน้ำลายใส่ ตนได้รีบให้พนักงานไปล้างหน้าทันที จากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปที่ห้องของหญิงสูงวัยชาวต่างชาติ เพื่อให้ช่วยตักเตือน

109764

น.ส.ณัฏฐณิชา เจริญสุข พนักงานที่ถูกถ่มน้ำลาย บอกว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ถูกกระทำแบบนี้ ตอนนั้นก็โกรธเพราะถูกน้ำลายกระเด็นเข้าที่หน้าอกและใบหน้า ตนกลัวการแพร่เชื้อของโควิด-19 และยังรู้สึกขยะแขยง แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะหญิงสูงวัยชาวต่างชาติเป็นลูกค้า 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส