สาวไลฟ์สดร่ำไห้หลังติดโควิด 4 วัน ติดต่อ รพ.ไม่มีที่รับรักษา พ้อไม่เป็นกระแสก็คงไม่รอด (คลิป)

12 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 12 น้องจี (นามสมมติ) สาวที่ติดโควิด-19 แล้วถูกปล่อยทิ้งอยู่ที่คอนโดมิเนียม 4 วัน จนต้องอัดคลิปวิดีโอโพสต์ระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊ก ดังต่อไปนี้

399757

วันที่ 2 เม.ย.64 กลับบ้านที่ชุมพร ไปทานข้าวกับพี่ชาย และคนในครอบครัวอีก 1 คน ทั้งโต๊ะ มี 3 คน
วันที่ 3 เม.ย.64 กลับ กทม.
วันที่ 4 เม.ย.64 รพ.ชุมพรโทรศัพท์มาแจ้งว่า พี่ชายติดเชื้อ (ไปเที่ยวท็อปวัน รัชดา) จึงรีบไปตรวจที่ รพ.เอกชน ย่านรามอินทรา

543073

วันที่ 5 เม.ย.64 รพ.เอกชน แจ้งผลไม่ติดเชื้อ
วันที่ 7 เม.ย.64 ครบ 5 วันหลังกินข้าวกับพี่ชาย ตัดสินใจไปตรวจรอบ 2 ปรากฏว่าผลออกมาติดเชื้อ

245301

น้องจี (นามสมมติ) กล่าวว่า จากนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามที่โพสต์ คือ รพ.เอกชน บอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่ติดต่อกลับมา พอโทรศัพท์ไปก็บอกเตียงไม่พอ ให้กักตัวอยู่ที่คอนโดฯ ยอมรับว่าตกใจและกลัวมาก ไม่รู้ต้องทำอย่างไรต่อไป ไม่รู้ว่าเชื้อลงปอดหรือยัง และไม่รู้ว่าตัวเองป่วยระดับไหน ร้ายแรงหรือไม่ ตอนนั้นกลัวตายมาก เพราะอยู่คนเดียว โทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่ที่ชุมพร ที่บ้านก็กังวล พอเมื่อคืน รพ.สินแพทย์ ส่งรถฉุกเฉินมารับ ดีใจมาก และลงลิฟท์คอนโดฯ แยกจากลิฟท์ทั่วไป ลงมาถึงก็ขึ้นรถฉุกเฉินเลย

555240342283

โดยทาง รพ.สินแพทย์ จัดให้มาอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวของทางโรงพยาบาล แล้วมีหมอดูแลใกล้ชิด อาการตอนนี้ผลเอกซเรย์ปอดยังปกติ เมื่อคืนมีอาเจียน แต่พอกินยาวันนี้ก็ดีขึ้นมา ไข้ลด สำหรับค่ารักษาพยาบาล ตนไม่เสีย รัฐบาลออกค่าใช้จ่ายให้ ตอนนี้ต้องขอบคุณทาง รพ.สินแพทย์ ขอบคุณโลกโซเชียลมีเดียที่ช่วยกันแชร์ จนทำให้ตนได้เข้ารักษาอาการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส