เหยื่อทัวร์มรณะยังโคม่าช็อกเพิ่งรู้เมียตาย เผยสะดุดล้มทำหนีไม่ทัน ยายร่ำไห้รอรับศพหลาน (คลิป)

15 เม.ย. 64

กรณีเหตุเพลิงไหม้รถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงกม.ที่ 319 ใกล้บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กผู้หญิงวัย 6 ขวบ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 12 ราย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

541297

รายชื่อผู้เสียชีวิตเหตุไฟไหม้รถทัวร์ มีดังต่อไปนี้ 

1.นายสหรัฐ อ้อมแก้ว อายุ 21 ปี 

2.น.ส.สุกัลยา เกษหอม อายุ 28 ปี 

3.นางหนึ่งฤดี ปิ่นแคน อายุ 23 ปี 

4.น.ส.ปรางค์ทอง กาล้อม อายุ 24 ปี

5.ด.ญ.ปวรรัตน์ กาล้อม หรือ น้องเมษา อายุ 6 ขวบ

331683

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง รพ.สิรินธร ได้พูดคุยกับนางสายฝน ดีวิน อายุ 38 ปี พี่สาวนายรังสรรค์ ทาสีแสง อายุ 36 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า น้องชายขึ้นรถทัวร์จากจ.อุดรธานี พร้อม น.ส.สุกัลยา เกษหอม อายุ 28 ปี ภรรยา เพื่อจะเข้ากรุงเทพฯ ไปทำงาน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้คุยกับน้องชาย เพราะอีกฝ่ายกลัวว่าตนจะห้ามไม่ให้ไป กระทั่งหลังเกิดเหตุญาติโทรศัพท์มาบอกว่ารถที่น้องชายกับน้องสะใภ้นั่งไปประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบเดินทางมา จ.ขอนแก่นทันที

598621

โดยตอนแรกสภาพน้องชายไฟไหม้ที่ใบหน้าและแขน 2 ข้างเป็นแผลพุพอง ไม่สามารถพูดคุยได้ ส่วนน้องสะใภ้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตอนนี้น้องชายอาการเริ่มดีขึ้น พูดคุยได้ โดยตนบอกน้องชายว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว น้องก็ช็อกร้องไห้ตลอดเวลา

763388

นอกจากนี้ น้องชายเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเขากับภรรยานั่งบริเวณแถวหน้า เมื่อไฟลุกก็เกิดเหตุชุลมุน คนบนรถวิ่งหนีตาย ทั้งคู้จึงพยายามลงจากรถ แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างดึงฝ่ายหญิงเอาไว้ ทำให้ออกมาไม่ได้ กระทั่งตัวน้องชายหลุดกระเด็นออกมาจากรถเพียงคนเดียว ก่อนจะสลบไป

496381

นางพันธ์ คุ้มตะบุตร อายุ 70 ปี ยายผู้ตาย เล่าว่า แม่และพี่ชายของผู้เสียชีวิตเดินทางไปติดต่อขอรับศพ น.ส.สุกัลยา ที่จ.ขอนแก่น ส่วนญาติได้แต่นั่งรอฟังข่าว และเตรียมจัดพิธีศพที่บ้าน ตนและญาติที่ทราบข่าวต่างรู้สึกเสียใจเพราะผู้ตายเป็นคนดี มีน้ำใจกับญาติพี่น้อง ส่วนตนเลี้ยงผู้ตายมาตั้งแต่เกิด เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ทำให้ตนรักหลานคนนี้มาก โดยผู้ตายแต่งงานกับนายสังสรรค์ หลายปีแล้ว มีอาชีพรับจ้าง แต่ยังไม่มีลูกและผู้ตายก็ยังกลับบ้านมาดูแลตนตลอด

490379

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเล่าให้ฟังว่า น้องสาวซึ่งทำงานรับเหมาทาสีที่กรุงเทพฯ ได้โทรศัพท์มาชวนให้ไปทำงานทาสีช่วย เพราะรับเหมางานทาสีไว้ ผู้ตายและสามีรับปากน้องสาว และคิดไว้ว่าจะเดินทางในวันที่ 18 เม.ย.64 หรือหลังสงกรานต์ โดยจะนำรถจักรยานยนต์ไปด้วย แต่พอเช้าวันที่ 13 เม.ย.64 ทราบข่าวอีกทีว่ารถทัวร์เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้คลอกผู้โดยสาร 5 ศพ บาดเจ็บหลายราย ซึ่งผู้เสียชีวิตมีน.ส.สุกัลยา รวมอยู่ด้วย ที่จำได้เพราะศพมีสร้อยที่ผู้ตายใส่ประจำ ส่วนนายสังสรรค์ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดนไฟลวกตามร่างกาย ตนรู้สึกเสียใจมากร้องไห้ตลอดเวลา เพราะสงสารหลาน 

“ถ้าหลานมาบอกว่า จะเดินทางไปกรุงเทพฯ วันสงกรานต์ จะห้ามไม่ให้ไป เพราะถ้าไปวันสงกรานต์ก็ไม่มีใครอยู่ทุกคนกลับบ้านหมด แต่หลานแอบไปกับสามีโดยไม่บอกยายเลย กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ไม่มีหลานแล้ว จะเรียกหาใคร ใครจะมาดูแลยาย” นางพันธ์ กล่าวทั้งน้ำตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส