ตำรวจสั่งสอบชาวพัทลุง เล่นไฮโล ไม่สนโควิด อ้างอนุญาตช่วงสงกรานต์

15 เม.ย. 64

กรณีชาวพัทลุง เล่นไฮโล ไม่สนโควิด19 โดยชาวบ้าน บ้านสายกลาง ต.หนองธง อ้างว่า รับอนุญาตจากทางการให้เล่นได้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปีนั้น โดยชุดสืบตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้นำกำลังเข้าจับกุมได้นักเล่นการพนัน 5 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และวันต่อมาได้เปลี่ยนจุดกางเต็นท์เล่นไฮโลใหม่ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าจ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไม่ให้ดำเนินคดีนั้น

ตร.บุกจับ บ่อนพระประแดง เครือข่ายภาคตะวันออก เจอแต่โต๊ะ-ถังน้ำ ไม่เจอนักพนัน คาดเกลือเป็นหนอน 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้สั่งการให้หัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัดกำชับให้งดเล่นการพนันในช่วงนี้ และให้ผู้กำกับ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เจ้าของพื้นที่ ให้ทำหนังสือรายงานชี้แจงด่วนกับเหตุการณ์ลักลอบเล่นการพนันของชาวบ้านว่าใครมีส่วนได้ส่วนเสีย

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงยังไม่มีการตั้งกรรมการสอบเพิ่มเติม เพียงรอให้ผู้กำกับป่าบอนทำรายงานชี้แจง ส่วนทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้สั่งให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง รายงานชี้แจงแล้วเช่นกัน เนื่องจากมีคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และมีการวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นอาจเป็นจุดแพร่ระบาดของโควิด รวมถึงการเล่นพนันอย่างโจ่งแจ้ง ไม่เกรงกลัวกฏหมายของชาวบ้านในพื้นที่

ปปง. สั่งยึดและอายัดทรัพย์สิน 1,200 ล้านบาท เครือข่ายบ่อนพนัน หลงจู๊ - เสี่ยโป้ 

ยึดคฤหาสน์-รถหรู-คลังกระเป๋าแบรนด์เนม "แม่เสี่ยโป้" เครือข่ายพนันออนไลน์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ