พอร์ช ศรัณย์ ยันไม่เอาผิดอดีตแฟน ฟ้อง! เพจ-ชาวเน็ต เตรียมรอหมายศาล

19 เม.ย. 64

พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ได้เข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกับเพจและเกรียนคีย์บอร์ด ที่นำภาพและชื่อไปเกี่ยวโยงข่าวอดีตแฟนเก่า เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ รวมถึงอดีตแฟนอีกคนอย่าง ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม โดยมีการคอมเมนต์หยาบคายด่าทอทำเสื่อมเสียงชื่อเสียง งานนี้บอกเลย ไม่ได้เอาผิดกับอดีตคนรัก แต่จะเอาผิดกับคนที่คอมเมนต์และพูดเรื่องไม่จริงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจ้า!

พอร์ช ศรัณย์ โชว์หลักฐานรอยแผลเป็น ลั่นแฮชแท็กกระตุกต่อมเผือก #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว
- ใครกัน..? เกรซ ชลิตา อดีตแฟน พอร์ช ฟาดแรงดาราชาย ปลอมเปลือก - สร้างภาพเก่ง!!

โดย พอร์ช ศรัณย์ เผยว่า "แจ้งความเรื่องที่มีคนมาโพสต์ถึงผมไม่ดี ในเพจหนึ่ง แล้วดันมีรูปผม และชื่อผมด้วย ส่งผลทำให้มีคนเข้าใจผิด เข้ามาคอมเมนต์ด่ารุนแรง แล้วมีคนยุยงปั่นให้ผมกลายเป็นคนผิดอีกด้วย ซึ่งโพสต์นั้นมาจากเพจ แต่ผมไม่รู้เพจเอามาจากไหน บางคอมเมนต์ระบุตัวตนว่าเป็นเรา อันไหนไม่ได้ระบุว่าเป็นเราก็โอเค"

"กลายเป็นเรื่องอื่นแล้ว เริ่มมาขุดนู้นนี่นั้น มาว่า สิ่งที่คุณพูดมันไม่มีหลักฐาน การที่มากล่าวหาคนโดยไม่มีหลักฐานทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไร โดนว่าอะไรมา ก็เฉยๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ว่าหลังๆ นี้เริ่มไม่ไหว เริ่มมีคนมาว่าผมผสมโรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็พยายามจะตลกกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บางทีก็ตลกไม่ออก บางทีทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งผมไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ก็ต้องออกมาปกป้องสิทธิของตัวเองครับ"

"ถามว่าเครียดมากแค่ไหน ก็เครียดนะ เพราะถ้าด่านิดหน่อยก็เออ เข้าใจได้ แต่พอมีเรื่องอื่นเข้ามา มันมีคนเข้าไปปั่นให้ผมดูแย่ๆ ขึ้นไปอีก ถ้าจะด่าว่าอะไรผมช่วยพูดเรื่องจริง และมีหลักฐาน ไม่ควรคอมเมนต์กันสนุกสนาน ซึ่งผมมีหลักฐานหมด ยังไงก็รอรับหมายศาลล่ะกันครับ"

ได้คุยกับอดีตแฟนไหมเรื่องที่โพสต์มีผลกระทบถึงพอร์ช ?
"จริงๆ ผมเป็นคนไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ยังไม่ได้ไปสืบนะว่าเขาโพสต์มาจากโพสต์ของเขา คือผมเห็นมาจากเพจ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาโพสต์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ส่วนตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้อง คือพี่เลิกกันมา 4-5 ปีแล้วอ่ะ แล้วสมมติว่า ผมต้องไปว่าใคร หรือพูดถึงใครไม่ดีคุณต้องมีหลักฐานนะว่าผมทำ คุณจะมาว่าผมในสิ่งที่ผมไม่ได้พูด ไม่ได้ ฉะนั้นยินดีถ้าจะคุยกัน ปรับความเข้าใจ"

1618808092184

1618807206136

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส