แทค ภรัณยู ชวนติดตาม ซีรีส์ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ พร้อมเผย ภาพเงาใบหน้าปริศนากลางกองถ่าย !

19 เม.ย. 64

นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ชวนติดตาม ซีรีส์ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ใน ตอน ตำนานขุนพันธรักษ์ราชเดชกับไอ้ไข่วัดเจดีย์ ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.30 น. เจ้าตัวเผยดีใจกระแสตอบรับดี และยังมีเรื่องราวภาพเงาใบหน้าปริศนาที่ปรากฏขึ้นกลางกองถ่าย

s__23257154

แทค ภรัณยู กล่าวว่า "ผมอยากจะชวนมาติดตามชมซีรีส์ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับตอนตำนานขุนพันธรักษ์ราชเดชกับไอ้ไข่วัดเจดีย์ ผมได้มารับบทขุนพันธ์ หลายคนอาจจะรู้จักท่านในนามของตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์ ผมเคยทราบเรื่องราวและประวัติของท่านมาก่อนผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มารับบทนี้ ทางผู้กำกับ(บอย พิชิต ธรรมชาติ)เล่าให้ฟังว่ากระแสดี มีชอบซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะ บางคนดูแล้วถึงขั้นร้องไห้ตามเพราะสงสารไอ้ไข่ ส่วนตัวผมเองได้ดูแล้วก็ยังรู้สึกชอบเลยครับ

ในส่วนของเรื่องราวความลี้ลับที่เกิดขึ้นกับตัวผมไม่ได้เจอโดยตรง เป็นทางทีมงานเจอ ภาพนี้เกิดขึ้นในช่วงกลางวันขณะที่เราได้ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ในป่าที่จังหวัดกาญจนบุรี วันนั้นอากาศร้อนมาก เป็นภาพถ่ายที่คนในกองกำลังถ่ายภาพเบื้องหลัง แล้วจู่ๆ ก็เห็นเงาที่มีลักษณะคล้ายใบหน้าคนปรากฏขึ้นมา ซึ่งมองดูแล้วก็เหมือนหน้าคนจริงๆ ครับ ทางทีมงานได้ส่งให้ท่านเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ดูท่านบอกว่ามีความคล้ายกับรูปปั้นไอ้ไข่ เหมือนไม่เหมือน? ยังไงก็ลองดูและพิจารณากันเองนะครับ"

s__23257157

ติดตามชมซีรีส์ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ กับเรื่องราวอันลี้ลับและปาฏิหาริย์อันเกิดจากความศรัทธาไอ้ไข่ จากปากบุคคลที่เคยมีส่วนเกี่ยวข้อง ตอน ตำนานขุนพันธรักษ์ราชเดชกับไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทุกวันศุกร์ 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__23257152

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส