แรมโบ้ อีสาน ซัดกลับ ทักษิณ ลั่น นายกฯ ตู่ ไม่ได้กู้เงินเข้ากระเป๋าตัวเองเหมือนบางคน

21 เม.ย. 64

อยู่ไม่นิ่ง แรมโบ้ อีสาน อัดคลิปซัดกลับ ทักษิณ หลังจวก นายกฯ ตู่ ถนัดแต่ใช้เงินไม่รู้จักหา ลั่นไม่ได้เอาเข้ากระเป๋าตัวเองเหมือนบางคน

จากกรณี ทักษิณ ชินวัตร หรือ Tony Woodsomeม ได้มีการพูดผ่าน Clubhouse ระบุว่า นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันเป็นข้าราชการมาทั้งชีวิต และเป็นข้าราชการทหาร อยู่กับเรื่องระเบียบวินัย เรื่องการสั่งการเป็นส่วนใหญ่ เป็นนักใช้งบประมาณมากกว่าเป็นนักหารายได้เพื่อมาอุดหนุนงบประมาณ เขาจึงไม่เข้าใจเรื่องเศรษฐกิจ เมื่อไม่เข้าใจจึงต้องหาทีมงานที่เข้าใจเรื่องนี้มาพูดให้เขาฟัง แล้วให้เขาไปสั่งการอีกที เพราะเอาทหารมาทำเรื่องเศรษฐกิจนั้นไม่ได้ ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ทักษิณ ซัด ประยุทธ์ ถนัดแต่ใช้เงิน เสนอเจรจารัสเซียซื้อวัคซีน

ความคืบหน้าล่าสุด ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นการพูดเอาแต่ดีใส่ตัวโยนชั่วให้คนอื่น ของนายทักษิณมากกว่า วันนี้ทั่วโลกประสบกับวิกฤติโควิด และยังมาเจอวัคซีนขาดแคลนอีก ถามว่า มีรัฐบาลไหนบ้างที่มีแต่รายจ่าย ที่มีแต่การใช้งบประมาณโดยไม่หารายได้ นายทักษิณพูดเกินความจริง  รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ใช้หลักการบริการวินัยการเงินการคลังอย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ในภาวะวิกฤตโควิด  ที่สำคัญที่สุดคือเอาประชาชนเป็นตัวตั้ง เพื่อเยียวยาให้ทั่วถึงและภาระความเดือดร้อนให้น้อยที่สุด
ภาวะเช่นนี้ยากลำบากทั้งโลกไม่มีการซื้อการขายการเดินทางไปมาหาสู่ การท่องเที่ยวก็หยุดชะงักทั่วโลก ไม่มีประเทศไหนไม่เผชิญกับปัญหาโควิด ในสภาวะเช่นนี้อดีตนายกฯ ควรเสนอไอเดียว่าจะช่วยหาเงินที่มีข่าวคนบางคนเคยโกงไป ทั้งยุครัฐบาลทักษิณ และรัฐบาลยุคยิ่งลักษณ์ กลับคืนให้ประเทศ เพื่อจะได้นำมาใช้จ่ายซื้อวัคซีนและเยียวยาประชาชน ดีกว่าจะมีพูดเพื่อเอาคะแนนให้ตัวเองดูดี หรือเอาดีใส่ตัว ฟัดคนอื่นให้เลวร้ายในสายตาประชาชน เช่นนี้ใช้ไม่ได้
ดร.เสกสกล ยังกล่าวว่า การกล่าวหาว่านายกฯ เป็นทหาร ถนัดแต่ใช้งบประมาณ หารายได้ไม่เป็นนั้น เป็นการพูดที่เกินความจริง ถึงแม้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นทหาร ไม่ใช่นักธุรกิจเหมือนนายทักษิณ ฉะนั้นจึงไม่มีแนวคิดการหากำไรหรือการคดโกง หาก พล.อ.ประยุทธ์ หารายได้มาก็เอาเข้ารัฐเข้าคลัง แต่บางคนหารายได้เก่งแต่เอาเข้ากระเป๋าตัวเองเอาเข้ากระเป๋าตระกูลและครอบครัว เช่นนี้นายกฯ ประยุทธ์ทำไม่เป็น

บอล ธนวัฒน์ สรุป ทักษิณ เปิดคลับเฮาส์ถาม-ตอบ 2 ชม. ซัดตั้งแต่หวยยันฉีดวัคซีนช้า
ทักษิณ เปิดห้อง Clubhouse แนะอย่าเป็นประเทศหลังเขา ปมตรวจโควิดแกนนำตอนเที่ยงคืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม