ดิว อริสรา พร้อมทนาย เข้าแจ้งความกรณีถูกแฟน "เบล" ทำร้ายร่างกายบนปาร์ตี้เรือยอชต์

21 เม.ย. 64

จากเรื่องราวสุดฉาวของ 2 สาวสุดแซ่บ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์  อินฟลูเอนเซอร์สายฟาด ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่ก่อนหน้านี้มีการออกมาแฉพฤติกรรมของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางร้ายตัวแม่ผ่านไอจีสตอรี่ และมีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อฯ ประมาณว่าอีกฝ่ายด่าถึงพ่อ รวมถึงเหยียดเพศสภาพของแฟนเธอ ซึ่งเป็นสาวหล่ออีกด้วย จนกลายเป็นประเด็นร้อนว่อนโซเชียล

ดิว อริสรา แจ้งความ ปอท. เอาผิด เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน ฐานหมิ่นประมาท

1619006736078

ทำให้เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 “นายสาคร ศิริชัย , นายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา” และ “นายวัฒนา ศักขี” ทีมทนายความ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจาก “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” เดินทางเข้าพบ “พ.ต.อ.วัชรพันธ์ ศิริพากษ์” ผกก.1 บก.ปอท. และ “พ.ต.ท.หญิง อัมพร จันทะวงศ์” สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปอท. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อให้ดำเนินคดีกับ “เบล-บุษยา ตั้งภากรณ์” และแฟนสาวหล่อ “คุณกลอยใจ” พร้อมบุคคลอื่นๆ ที่โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นในสื่อออนไลน์ เช่น ไอจี และ clubhouse ซึ่งเป็นการกระทำเข้าข่ายเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา

และล่าสุดวันนี้ 21 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน กรุงเทพฯ “นายสาคร ศิริชัย , นายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา” และ “นายวัฒนา ศักขี” ทีมทนายความของ “ดิว อริสรา” เดินทางเข้าแจ้งความ “คุณกลอยใจ” แฟนสาวหล่อของ “เบล บุษญา” ในกรณีปมทำร้ายร่างกายกันกลางปาร์ตี้บนเรือหรู เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

1619006717309

ก่อนที่ในเวลา 13.45 น. ทาง “ดิว อริสรา” พร้อมแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ได้เดินทางมายัง สน.ปากคลองสาน และเข้าไปยังห้องปฎิบัติการสืบสวน เพื่อให้ให้การกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นในเวลา 14.11 น. ด้านของ “ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา” ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันกลางปาร์ตี้วันเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 เมษายน 2564 ก็เข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะพยานฝั่ง “ดิว อริสรา”

ซึ่งทางด้านของ “ดิว อริสรา” และ “เซบาสเตียน” หลังจากให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จในเวลาประมาณ 14.30 น. ก็รีบเดินทางขึ้นรถตู้ส่วนตัวกลับทันที ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียงแค่ “ยีนส์ เกวลิน” และ “ทนายสาคร” ที่สามารถให้สัมภาษณ์ได้

1619006706942

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส