ทนายเผย ดิว อริสรา ไม่กังวล ปล่อยให้เป็นกระบวนการกฎหมาย เตรียมร้องกองปราบ กรณีถูก “เบล” ข่มขู่ผ่านสื่อฯ

21 เม.ย. 64

วันนี้เมื่อเวลา 14.00 น.  ที่ สน.ปากคลองสาน นักแสดงสาว ดิว อริสรา พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิทของ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ที่ทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือดังกล่าว โดยมี ยีน เกวลิน ศรีวรรณา มาเป็นพยาน

ดิว อริสรา พร้อมทนาย เข้าแจ้งความกรณีถูกแฟน "เบล" ทำร้ายร่างกายบนปาร์ตี้เรือยอชต์

ดิว อริสรา แจ้งความ ปอท. เอาผิด เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน ฐานหมิ่นประมาท

1619007953375

ด้านของ “ทนายสาคร” ก็ยืนยันว่า “ดิว” เคารพพ่อ “เบล” เพราะรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ “ดิว” และไม่ได้เหยียดเพศด้วยเพราะ “ดิว” ก็มีเพื่อนเป็นเพศที่สามเหมือนกัน เจ้าตัวบอกว่าที่ “ดิว” ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะมองว่าเรื่องที่กำลังเป็นข่าวกับเรื่องที่เกิดขึ้นมันคนละเรื่องกันมัน กลัวว่ามันจะมีปัญหาเยอะขึ้น ต่อความยาวสาวความยืด

และวันนี้ “ดิว” ก็มาให้การในส่วนคดีทำร้ายร่างกายเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับ “เบล” เพราะผู้ต้องหาคือ “คุณกลอยใจ” และ “ดิว” ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรด้วย เนื่องจากตั้งใจทำทุกอย่างให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

1619007944143

ทั้งนี้ทางทนายความก็ยังอัพเดตอีกว่า ตอนนี้ “ดิว” ได้มีการดำเนินคดีกับคู่กรณีทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกันคือ 1.การหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา ซึ่งแจ้งความไว้ที่ บก.ปอท. แล้ว 2. คดีทำร้ายร่างกาย ที่เข้ามาแจ้งความในวันนี้ และ 3.จะเป็นในส่วนของกองปราบฯ เนื่องจาก “เบล” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในทำนองข่มขู่ฆ่าให้ตาย แต่จะเป็นวันไหน ทางทนายจะอัพเดตอีกที ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรมของศาลว่าจะให้มีการไกล่เกลี่ยหรือไม่

1619007920714

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส