เปิดใจหนุ่มหล่อชาวไทใหญ่ ดีใจโซเชียลฯ ยกเป็น “ดาว รพ.สนาม” เผยไทม์ไลน์ติดโควิด-19 (คลิป)

22 เม.ย. 64

ในสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่รุนแรง จนทำให้คนในสังคมค่อนข้างจะตึงเครียด แต่ก็ยังมีอีกมุมที่ทำให้คลายความเครียดกันได้บ้าง เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอหนุ่มหล่อหน้าใส สวมชุดผู้ป่วย กักตัวอยู่ใน รพ.สนาม

652899

ต่อมามีการเปิดเผยว่า หนุ่มคนนี้ใช้ชื่อในโลกโซเชียลฯ ว่า "มาวิน ขั้นเทพ" เป็นหนุ่มชาวไทใหญ่ จากจ.เชียงราย ซึ่งถูกสาว ๆ ยกให้เป็น "ดาวโรงพยาบาลสนาม" ไปในชั่วพริบตา

710561

ล่าสุดวันที่ 22 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้วิดีโอคอลพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งมีชื่อจริงว่า นายสมชาย วงศ์เดือน อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนเพิ่งจะทราบข่าววันนี้ว่าตนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลฯ รู้จากการเข้าไปดูคลิปตัวเองในแอปพลิเคชัน TikTok ที่ลงไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตนยอมรับว่าตกใจมากที่คลิปได้รับความสนใจ และกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต เพราะตอนที่ลงคลิปไปก็ไม่ได้คิดอะไร โดยตนก็รู้สึกดีใจที่ถูกยกให้เป็นดาวโรงพยาบาลสนาม และตอนนี้ก็เริ่มมีคนในโรงพยาบาลสนาม เข้ามาขอตนถ่ายรูปบ้าง

847574

ในส่วนของการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 4 เม.ย.64 ตนและเพื่อน ๆ ชาวไทใหญ่ ไปเที่ยวสถานบันเทิงวอร์มอัพ ที่จ.เชียงใหม่ จากนั้นตนก็กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน กระทั่งวันที่ 8 เม.ย.64 ตนก็เริ่มมีอาการตัวร้อน ระคายคอ จากนั้นวันที่ 11 เม.ย.64 ตนจึงได้ชวนเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลออกในวันที่ 14 เม.ย.64 ว่า ตนและเพื่อนติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นก็ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามในวันเดียวกัน พร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน

722040

สำหรับอาการล่าสุด ในตอนนี้ก็ปกติ ไม่มีอาการอะไร คุณหมอบอกว่าจะได้กลับในวันที่ 28 เม.ย.64 โดยในโรงพยาบาลสนาม ก็มีการวัดไข้วันละ 2 รอบ ส่วนการดูแลก็ถือว่าดีมาก

696904

ทั้งนี้ มาวิน กล่าวด้วยว่า ตนเป็นชาวไทใหญ่ ผสมไทลื้อ เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อที่จะทำงาน ตั้งแต่ปี 61 พร้อมกับเพื่อน ๆ ชาวไทใหญ่อีกจำนวนหนึ่ง โดยที่ไหนมีงานก็จะไปทำทั่วประเทศ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าทำงานอะไร และหากได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็จะถ่ายคลิปเต้นให้แฟนคลับได้ดูกัน พร้อมกระซิบทิ้งท้ายว่า ตนยังโสด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส