ครอบครัวเองตระกูล ประกาศช่วยแบ่งเบาภาระกรมการแพทย์ 1668 พร้อมรับเรื่องและประสานงานให้

24 เม.ย. 64

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในรอบที่3 ต้องบอกว่ารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน จนตอนนี้เกิด ปัญหาสายด่วน 1668 และจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดที่เพิ่มมากขึ้น

โดยล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมสามี เป๊ก สัณณ์ชัย  ได้แจ้งข่าวผ่านพี่ๆสื่อว่า... “พี่เป๊ก-ธัญญ่า” และครอบครัว “เองตระกูล” รบกวนพี่ๆ ทางบริษัท Tell2Tell บริษัทคอลเซ็นเตอร์ พร้อมจะช่วยแบ่งเบา “ปัญหาสายด่วน 1668” ให้กับกรมการแพทย์หรือหน่วยงานใดๆ ให้ติดต่อมาได้ในไอจีของ “พี่เป๊ก” หรือ “ธัญญ่า” ได้เลย เราพร้อมช่วยแบ่งเบาท่าน

"จากปัญหาสายด่วน 1668 และจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดที่เพิ่มมากขึ้น เราพร้อมให้ความช่วยเหลือและแบ่งเบาปัญหาดังกล่าว โดยขอนำทีมพนักงานบริษัท Tell2Tell ซึ่งเป็นบริษัทคอลเซ็นเตอร์ และ FG Logistics ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ในเครือฯ ร่วมเป็นจิตอาสาและสนับสนุนด้านอุปกรณ์ / เครื่องมือ ฯลฯ เพื่อฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน หากทางกรมการแพทย์ หรือหน่วยงานใดๆ เห็นว่าเราพอช่วยแบ่งเบาท่านได้สามารถติดต่อกลับมาได้เลยครับ"

"โดย เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แทค ภรัณยู  ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านไอจีว่า ”เรียนพี่ๆ สื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเบลล์ ในนามของตัวแทน พี่เป๊ก พี่ปุ๊กกี้ ผู้บริหารพนักงานบริษัท Tel2Tell รวมถึง FG Logistics ทีมงานเรามีอุปกรณ์คู่สาย ที่สามารถเป็นศูนย์กลาง Call center รับเรื่องและประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์ รวมถึงบริการการจัดการขนอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กรึใหญ่ และด้วยหัวใจที่พร้อมจะเป็นจิตอาสาของบริษัทฯ เรายินดีช่วยกัน เราต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน พี่ๆ ติดต่อมาได้ทุกช่องทางนะคะ inbox มาได้เลยค่ะ Call center เราพร้อม”
”ทีมงานเรายินด้วยช่วยเหลือด้าน Call center และประสานงานขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ พี่ๆ ผู้ใหญ่ท่านใดเห็นว่าเป็นประโยชน์ ติดต่อมาทาง inbox เบลล์ หรือ พี่เป๊ก พี่กี้ พี่ธัญญ่าได้เลยค่ะ"

s__81895543

s__81895549

s__81895546

s__81895547

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส