ทอมอ้างทืบแฟนสาวเพราะเมา ตร.ค้านประกัน จ่อฝากขังพรุ่งนี้

24 ก.ค. 61
จากกรณีที่สาวทอม ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะ น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี หรือ น้องฟาง แฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก 36 เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา (อ่าน :“น้องฟาง” เหยื่อทอมโหดทืบสาหัส แฉความแสบ ย่องขอวงจรปิด ยันไม่โกรธ แต่ไม่ยอมความ)
ภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ
วันที่ 24 ก.ค.61 ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ สาวทอมคนดังกล่าว ที่มีการสวมหมวกและผ้าปิดปากเพื่อปกปิดใบหน้า ขึ้นรถตู้เพื่อมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุบริเวณหอพัก ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนมาก โดยตำรวจได้มีการกั้นบริเวณไม่ให้สื่อและฝูงชนเข้าไปด้านในหอพัก
ชาวบ้านที่มารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.
ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ (19 ก.ค.) เวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจได้เชิญตัว น.ส.กาญจนา ผู้ก่อเหตุ มาพบร้อยเวรสอบสวนโดยได้ลงบันทึกประจำวันไว้ โดยขณะนั้น น.ส.กาญจนาให้ปากคำว่าทะเลาะกันแบบนี้เป็นประจำ น่าตกลงกันได้ ภายหลังผู้เสียหายได้ยืนยันที่จะแจ้งความร้องทุกข์จึงได้ทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน โดยหลังจากที่แพทย์ยืนยันว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจจึงได้ รวบรวมพยานหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส และจับกุมตัวได้ที่ จ.สุโขทัย วานนี้ (23 ก.ค.) เวลาประมาณ 17.00 น.
ตำรวจคุมตัวสาวทอมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
สำหรับแรงจูงใจของผู้ก่อเหตุ พล.ต.ต.สมพงษ์ เผยว่า ผู้ต้องหาอ้างว่ามีอาการเมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อและได้มีการสั่งให้พนักงานสอบสวนตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาว่ามีสารเสพติด และในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาได้มีการข่มขู่ทางผู้เสียหาย หลังจากที่มีข่าวออกไปก็ได้ทำการหลบหนีไปอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงเข้าในข้อกฎหมายในการคัดค้านการประกันตัว
ตำรวจคุมตัวสาวทอมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ