โดนซัดหมัดใส่ไม่ยั้ง! ที่แท้เมาทั้งคู่ ลุงจยย.จ่าย 1,500 ชดใช้ขี่เฉี่ยว หนุ่มเก๋งยอมจบ (คลิป)

26 เม.ย. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอบันทึกภาพชายขับเก๋งหัวร้อน เนื่องจากมีปัญหาขับรถเฉี่ยวชนกับคุณลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์ กระทั่งมีการตะโกนด่าด้วยความไม่พอใจ และลงจากรถมาทำร้ายร่างกายคุณลุงด้วยการชกต่อย ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น

159434

ล่าสุดวันที่ 26 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นไปยังจุดเกิดเหตุ บนถนนสุวรรณสร ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี ฝั่งขาเข้าสระบุรี เป็นถนน 2 เลน มีเกาะกลางถนนกั้น

935460

จากนั้นทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับ น.ส.กัญญาภัค สุ่มมาตร์ อายุ 34 ปี ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดวันที่ 25 เม.ย.64 เวลาประมาณ 17.30 น. ตนไม่เห็นว่าใครเฉี่ยวใคร แต่เห็นรถเก๋งขับเบี่ยงเข้ามาจอดรถ แล้วโวยวายด่าท่อคุณลุงขี่รถจักรยานยนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนเห็นว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดี จึงตัดสินใจถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เพราะเกรงว่าจะเกิดความรุนแรง ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ชายขับรถเก๋งเสื้อสีเหลือง ลงจากรถมาโวยวายแล้วทำร้ายร่างกายคุณลุง ด้วยการชกต่อยหลายหมัด น่าจะ 3-4 ครั้ง ถ้าดูในคลิป แล้วตำรวจก็ขับรถจักรยานยนต์มาพอดี ไม่รู้ว่าใครเป็นคนแจ้ง

517423

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าน่าจะใจเย็น ๆ แล้วค่อย ๆ พูดคุยกัน เนื่องจากการลงมือทำร้ายร่างกายทำไม่ถูกต้อง และผิดกฎหมาย แต่ที่ตนไม่ได้เข้าไปช่วย เพราะวันเกิดเหตุสามีไม่อยู่ ตนเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว ก็เกรงว่าจะได้รับอันตราย

771752

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับนายวิทูรย์ ดีอาษา อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับจากสังสรรค์บ้านเพื่อน เมื่อขี่มาเรื่อย ๆ ตนจะแซงเข้าเลนขวา แต่รถเก๋งจะเข้าซ้าย ทำให้บริเวณแฮนด์รถจักรยานยนต์ข้างขวา ไปขูดกับประตูรถเก๋ง

จากนั้นคนขับรถเก๋งเกิดความไม่พอใจ มีการเปิดกระจกแล้วบอกให้จอดรถ หลังจากจอดรถแล้ว คนขับก็ลงจากรถมาโวยวายกับตน ตนก็ยกมือไหว้ขอโทษ แต่เขาก็ยังอารมณ์ร้อน และชกที่แขนตน 2-3 ครั้ง แต่ตนพยายามใช้มือปัดออก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แต่เขาก็ไม่จบ โวยวายและพยายามจะต่อยตนซ้ำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขับรถผ่านมา จึงเข้ามาระงับเหตุ

493430

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ตนก็ดื่มมากลัวว่าจะโดนเรื่องดื่มแล้วขับ ส่วนคู่กรณีก็น่าจะเมาเหมือนกัน แต่ไม่ได้เมาเหล้าแน่นอน รถจักรยานยนต์ของตนมีประกัน คู่กรณีจึงเรียกเงิน 2,000 บาท แต่ตนมีเงินไม่ถึงเลยให้ไปแค่ 1,500 บาทเพื่อเรื่องจบ

ส่วนที่ตนไม่สู้ เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร และก็เข้าใจว่าตนก็มีส่วนผิด ไม่คิดจะเข้าแจ้งความเพราะอยากให้เรื่องจบ ส่วนการทำร้ายร่างกายตนไม่ได้เจ็บอะไรมาก แต่เรื่องการทำร้ายร่างกายกันก็ไม่ถูกต้อง ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาขอโทษ แต่เขาจะขอโทษหรือไม่ก็แล้วแต่สำนึก

511161

จากนั้นทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับนายมาย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว กล่าวว่า ตนขับรถจะไปหาแฟน อ.หนองแค เมื่อขับรถลงจากสะพานกองหิน ก็เห็นรถของคุณลุงขี่รถส่ายไปส่ายมา ซึ่งตนก็ขับด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กม./ชม. จากนั้นคุณลุงก็ขี่รถจักรยานยนต์จะแซงขวา แต่ตนได้ยินเสียงกระแทกเลยมั่นใจว่า รถยนต์โดนเฉี่ยวแน่นอน จึงลดกระจกลงบอกให้คู่กรณีจอดรถ

395279

แต่คุณลุงไม่ยอมจอด จึงขับรถไล่มาเรื่อย ๆ ประมาณ 2-3 กม. ซึ่งก็พยายามตะโกนบอกให้คุณลุงจอดรถ แต่ก็ไม่จอด ตอนนั้นจึงเกิดอารมณ์โมโห เบียดรถจักรยานยนต์คู่กรณีเข้าข้างทาง แล้วตนก็ลงจากรถไปเจรจาตามที่ปรากฏเป็นคลิปดังกล่าว ซึ่งตนยืนยันว่าเรื่องของการขับรถ ตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แต่ที่ผิดคือเรื่องของการใช้อารมณ์และการทำร้ายร่างกาย ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว ฝากขอโทษคุณลุงผ่านช่องทางตรงนี้ด้วย

110298

เรื่องรถยนต์หมดประกันแล้ว 3 เดือน คู่กรณีจึงได้ให้เงินสดกับตน จำนวน 2,000 บาท ซึ่งตนก็ยังไม่ได้นำรถไปให้ช่างประเมินความเสียหาย ส่วนเรื่องกระแสโจมตีในโลกโซเชียลมีเดีย ทั้งการขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว แสดงความเห็นหยาบคาย ด่าทอ ตนรู้สึกเฉย ๆ ไม่สนใจ เพราะคนพวกนั้นไม่ได้รู้เรื่องราวจริง ๆ ทั้งหมด และที่สำคัญตนไม่ได้ขอคนพวกนั้นกิน เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากนี้ก็ต้องใช้สติมากขึ้น และเป็นบทเรียนซึ่งก็ยังคิดอยู่ในใจว่า ถ้าคุณลุงจอดรถตั้งแต่ที่แรกเรื่องก็จบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฎในคลิป บอกกับทีมข่าวว่า ตนกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่พบว่ามีการทะเลาะวิวาทกันบริเวณถนนจึงเข้าไประงับเหตุ ตนพยายามจะให้ทั้งคู่ไปที่โรงพัก แต่ทั้ง 2 คนมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันว่า จะไม่ให้เป็นคดีความ จึงไม่ได้ลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส