เสี่ยเครียดหนี้ 29 ล้าน ระเบิดขมับหนีปัญหา คนสนิทรับหมดตัว (คลิป)

26 เม.ย. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพเจ้าของหมู่บ้านภายในห้องพัก ภายบ้านหมู่ 13 ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

440345

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว หน้าประตูเข้าบ้านมีรองเท้าแตะอยู่ 1 คู่ เมื่อเปิดเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายธนัญ ศักดิ์สมุทรานันท์ อายุ 60 ปี เจ้าของหมู่บ้านที่เกิดเหตุ สภาพสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีขาวรัดที่คอ ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลจากกระสุนปืน และที่เป้ากางเกงมีอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้น ภายในห้องที่พบศพ ขณะที่ด้านนอกบ้านที่โต๊ะม้าหินพบจดหมายลาตาย

145294

ส่วนภรรยาของผู้ตาย ระบุว่าสามีเครียดที่มีปัญหาเรื่องการลงทุนเกี่ยวกับวงแชร์ และเสียหายมากกว่า 29 ล้านบาทที่ถูกโกง โดยก่อนเกิดเหตุได้ยืนเสียงคล้ายปืนดัง มาจากห้องของสามี และเห็นกระจกแตก เมื่อเข้าไปดูก็เห็นว่าสามีจบชีวิตเองแล้ว มีคราบเลือดเลอะที่ห้อง รู้สึกช็อก และเสียใจมากที่เกิดเหตุขึ้น

cg

นายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนรู้สึกตกใจ และเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาพ่อเป็นเก่ง ชอบทำธุรกิจ และสร้างอะไรหลายอย่างด้วยตัวของพ่อเองคนเดียว ด้วยความที่พ่อเป็นคนเก่ง เวลามีปัญหาก็จะปากหนัก ไม่เคยเล่าอะไรให้ใครฟัง ครั้งนี้ตนก็ไม่คาดคิดว่าพ่อจะมาปลิดชีวิตตัวเองแบบนี้

716273

โดยตนเพิ่งมาเห็นจดหมายที่พ่อเขียนไว้ 3 ฉบับ โดยใบที่ 1 เขียนใจความว่า ขอโทษครอบครัวที่ตนทำให้ปัญหานี้มันเกิดขึ้น แต่ทำไมครอบครัวยังให้กำลังใจ โดยบอกว่าแบกรับไว้คนเดียวมานานแล้วไม่กล้าบอกใคร นอนไม่หลับมาครึ่งปี เครียด ซึมเศร้า ขอโทษที่ทำลายอนาคตลูกทุก ๆ คน ขอโทษเป็นล้านครั้งก็ไม่สาสม

779534

ฉบับที่ 2 ใจความเขียนจัดแจงว่าห้ามลูกจับปืน ต้องการให้ชี้ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย พ่อพยายามปลุกใจให้ลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง พยายามทุกวัน แต่ก็ทำไม่ได้ ตนทำลายรอยยิ้มของคนในครอบครัว ไม่สามารถอยู่ต่อไปได้จริง ๆ รวมถึงเรื่องของการให้เงินด้วย

348934

ส่วนฉบับที่ 3 เขียนขอโทษหุ้นส่วน เนื่องจากกำลังริเริ่มโครงการสร้างบ้านประมาณ 10 หลัง กับเพื่อน ๆ ว่าตนไม่ได้หนีหรือเอาเปรียบ ขอโทษหุ้นส่วนกลัวว่าโครงการจะโดนฟ้อง จะเอาปัญหาไปปรึกษาก็ไม่กล้า

387092

ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรู้สึกของแม่ ที่ย่ำแย่มากแต่ไม่แสดงออกมาให้ลูก ๆ เห็น ซึ่งสุดท้ายนี้ตนขอให้พ่อไปสบาย ตนจะเลี้ยงดูแม่เอง ไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องของงานศพจะเริ่มจัดในพรุ่งนี้ที่วัดบ้านวังรี เป็นเวลา 3 คืน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส