ปิดคดี! สาวแบงก์ยิงตัวตาย พบถนัดซ้ายสอดรับวิถีกระสุน ผัวงัดวงจรปิดพิสูจน์ (คลิป)

27 เม.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้าน หมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณที่พักเชิงบันไดบ้าน สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา และพบอาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ .38 ตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว 1 นัด ยังเหลือในลูกโม่ 4 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

678479

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นางวรรณา สุขสว่าง อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้จัดการธนาคารซีไอเอ็มบี สาขาระยอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

644645

วันที่ 27 เม.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น ปิดประตูรั้ว ด้านในมีญาติใส่ชุดดำนั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปวัดบ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ในเวลา 16.00 น. ญาติรับศพนางวรรณามาทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัด

591224

นายสุรชัย สุขวรรณโรจน์ อายุ 54 ปี พี่ชายนางวรรณา กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 21.00 น. สามีนางวรรณาโทรศัพท์มาหาตน ร้องไห้อย่างหนัก พร้อมบอกว่านางวรรณาฆ่าตัวตาย ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับน้องเขย เพราะอีกฝ่ายวุ่นกับการจัดงานศพ

cg

โดยตนเจอน้องสาวล่าสุดเมื่อต้นเดือน เนื่องจากน้องไปเยี่ยมที่อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ตอนนั้นน้องสาวก็ดูสดใส ร่าเริง ไม่ได้มีสัญญาณบ่งบอกว่าจะมาก่อเหตุ นอกจากนี้ น้องไม่เคยบ่นเรื่องปัญหาครอบครัว และไม่น่าจะมีหนี้สิน แต่ที่ผ่านมาน้องสาวเคยลาออกจากงาน 1 ครั้งในช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนจะกลับเข้าไปทำใหม่ เพราะสงสารลูกน้อง ซึ่งตนก็มองว่าน้องอาจจะมีความเครียดจากเรื่องงาน

ขณะที่พนักงานสอบสวนสภ.เมืองระยอง ระบุว่า เบื้องต้นที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพขณะที่นางวรรณาก่อเหตุยิงตัวเอง แต่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส