ระทึกสาวไลฟ์สดฆ่าตัวตายเครียดรักล่ม พลเมืองดีขับรถหาทั่วเมืองบุกหามส่งรพ. (คลิป)

28 เม.ย. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไลฟ์บรรยายถึงความน้อยใจแฟนหนุ่มคู่ชีวิตที่คบกันมากว่า 6 ปี และคิดสั้น โดยภาพในการไลฟ์ค่อนข้างมืด หญิงสาวระบุใจความตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจว่า ชีวิตคู่ 6 ปี กับ 4 เดือน ไม่มีความหมาย ผู้หญิงคนที่ทุ่มเทและศรัทธากับความรักกับชีวิตคู่ สุดท้ายมาพังเพราะถูกผู็ชายปันใจให้ผู้หญิงคนอื่น ที่รู้จักกันไม่กี่วัน ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่สุดท้าย มันก็พัง...

802698

จากนั้นเจ้าตัวขับรถยนต์ออกจากบ้าน และยางแตก พยายามจะทุบกระจกรถและใช้สายรัดเข็มขัดนิรภัยทำร้ายตัวเอง จนมีพลเมืองดีมาช่วยไว้ได้นั้น

260237301334854383

วันที่ 28 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณจุดเกิดเหตุ พบเศษยางรถยนต์และเศษกระจกรถยนต์ที่แตกละเอียด ถูกวางทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้กันพบก้อนหินขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นก้อนที่พลเมืองดีใช้ทุบกระจกช่วยชีวิต

811527

นางสาวมุก (นามสมมติ) ผู้ที่ขับรถตามหานางสาวจ๋า อายุ 36 ปี หญิงสาวที่ไลฟ์ เล่าว่า ตนได้รับข้อความจากอดีตแฟนหนุ่มของนางสาวจ๋า ว่าจ๋ากำลังร้องไห้ไลฟ์เฟซบุ๊กคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย จากการค้นหาแอปพลิเคชัน fine my phone พบพิกัดว่าอยู่แถวถนนเขาน้อย ตนจึงรีบขับรถมอเตอร์ไซค์ตามหา กระทั่งเจอว่ารถซูซูกิ สวิป สีน้ำเงิน ติดไฟแดงอยู่ ตนจึงขับไปจอดข้างหลังรถ แล้วเหมือนว่านางสาวจ๋าจะรู้ตัว จึงขับหนีตน โดยที่ฝ่าไฟแดงออกไป

903622

ในขณะที่ตนกำลังขับตาม ก็ตะโกนร้องขอให้คนช่วย บอกว่า "พี่หนูจะฆ่าตัวตาย" ตอนนั้นตนน้ำมันก็จะหมด แต่มีพลเมืองดีขับตามต่อไปให้ ตนขับตามมาประมาณ 3-4 กิโลเมตร พบว่านางสาวจ๋าจอดรถอยู่ริมถนน ด้วยสภาพรถที่ยางแยก คาดว่าน่าจะเกิดจากการเบรกกะทันหัน แต่ยังนั่งร้องไห้ในรถอยู่ โดยนางสาวจ๋าพยายามจะใช้สายเข็มขัดนิรภัยรถรัดคอตัวเอง

cg

ตอนนั้นกลุ่มพลเมืองดีช่วยกันทุบกระจกรถ เพื่อจะเอาตัวนางสาวจ๋าออกมา ตนก็กรีดร้องจะโกนเรียก "พี่จ๋า ๆ" ด้วยความเป็นห่วงมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาพอดีก็นำตัวนางสาวจ๋านำตัวส่งโรงพยาบาล ยังคงอยู่ในอาการร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนตัวไม่ทราบว่าทั้ง 2 คนมีปัญหาอะไรกัน เนื่องจากเป็นคู่รักที่รักกันดี หลังจากนี้ก็คงต้องให้กำลังใจกันต่อไป

245935

ด้านนายบาส อายุ 22 ปี พลเมืองดี เล่าว่า เวลาประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา ตนนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ที่ร้านซ่อมรถติดริมถนนสุขุมวิท ได้ยินเสียงผู้หญิงขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือว่า "ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย" ทีแรกตอนเข้าใจว่าเป็นการขับชนแล้วหนี แต่ได้ยินว่าพี่สาวที่อยู่ในรถคันข้างหน้ากำลังจะฆ่าตัวตาย ตนจึงตัดสินใจขับตาม โดยมีกล้องหน้ารถมอเตอร์ไซค์ติดอยู่ ซื้อรถเก๋งคันข้างหน้าขับรถเร็วมาก

508650

ในขณะนั้น นางสาวมุกก็ได้ขับรถตามมาถึงพอดี เห็นนางสาวจ๋าดับเครื่องยนต์ได้ประมาณ 5 นาที แล้วบอกให้ตนจอดรถแล้วย่องไปด้านหลังรถ ตนก็รีบโทรหากู้ภัยก่อนอันดับแรก พอเดินไปถึงรถปรากฎว่าเห็นนางสาวจ๋าใช้เข็มขัดนิรภัยกำลังพยายามใช้รัดคอตัวเอง ตนเห็นว่าท่าทางไม่ดี เพราะตาเหลือกแล้ว จะรอกู้ภัยกับตำรวจมาก็ไม่ทัน นางสาวมุกจึงรีบเข้าไปใช้มือทุบกระจกและตะโกนเรียก แต่กระจกไม่แตก จากนั้นนางสาวมุกก็บอกให้ตนทุบกระจก ตนจึงหยิบหินก้อนใหญ่ข้างทางทุบกระจกฝั่งข้างคนขับ 2 ครั้ง จนแตก แต่เอื้อมไปดึงเข็มขัดนิรภัยไม่ถึง จึงวิ่งมาทุบกระจกฝั่งคนขับอีกข้าง ก่อนที่จะรีบแก้เข็มขัดนิรภัยออก

998353

ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาถึง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากสภาพร่างกายของนางสาวจ๋า ขณะนั้นค่อยข้างอ่อนเพลีย หน้าซีด และไม่พูดจากับใคร ส่วนตัวพอทราบข่าวว่านางสาวจ๋าปลอดภัยดีก็รู้สึกสบายใจ และรู้สึกดีใจที่สามารถช่วยชีวิตคนไว้ได้ทัน ถ้าช้ากว่านั้นแล้วไม่รอด ตนคงรู้สึกแย่ไปตลอดชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส