เหลือเชื่อ! หนุ่มดวงซวยขี่ จยย.ลมตีหน้ากากอนามัยปิดตา เสียหลักล้มคว่ำ (คลิป)

29 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.64 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณใกล้กับร้านเจนไก่หมุนจิระภา ขาเข้า จ.ลพบุรี กม.130 ถนนพหลโยธิน ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูออกให้ความช่วยเหลือ

156370

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ริมถนน ทราบชื่อนายพงศธร สังข์ทอง อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยทำแผลถลอกตามร่างกายและตรวจเช็กสภาพร่างกาย ไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด และนายพงศธร ไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล

800629168609

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายที่เครื่องยนต์และกาบด้านขวาหลุด กระทั่งญาติมีของนายพงศธร ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วนำรถจักรยานยนต์ พร้อมกับนายพงศธรกลับบ้าน

541979

สอบถามนายพงศธร ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า นาน ๆ ครั้งตนจะขี่รถจักรยานยนต์สักครั้งหนึ่ง วันนี้ตนตั้งใจว่าจะขี่รถไปเติมน้ำมัน หลังจากนั้นในระหว่างขี่รถกลับบ้าน ลมได้พัดเข้ามาในหมวกกันน็อก ทำให้แมสก์ที่ปิดปากป้องกันโรคโควิด-19 ถูกลมตีเลื่อนขึ้นมาปิดตาของตนทั้ง 2 ข้างทำให้มองไม่เห็นทางข้างหน้า

cg_5137237

จากนั้นตนก็มองไม่เห็นทาง และรถได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเกาะกลางถนน จนเกิดอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ก็ยังถือว่าตนโชคดีที่มีพลเมืองดีนำตนและรถจักรยานยนต์เข้ามาหลบข้างทาง ไม่เช่นนั้นตนอาจจะโดนรถชนซ้ำจนเสียชีวิตได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส