สลดใจ! หนุ่มควบกระบะไม่ชินทาง แหกโค้งรถเหวี่ยงอัดคาต้นไม้ ดับ 3 เจ็บ 1

2 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.64 เวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักหมุนชนกับต้นไม้ริมทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ และบาดเจ็บติดคาซากรถอีก 1 ราย จึงพร้อมด้วยอาสามัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่, ชุดกู้ชีพท่าแดง, ทีมกู้ชีพและแพทย์เวร รพ.หนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

219248

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ บนถนนสาย 2275 วิเชียรบุรี-หล่มสัก บริเวณโค้งหนองชุมแสง ม.12 บ้านปากโบสถ์ ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พบรถกระบะ ทะเบียน บล 7398 เพชรบูรณ์ สภาพพังเสียหายยับเยิน แรงชนทำให้ตัวรถโอบติดอยู่กับไม้ริมทาง โดยมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ติดคาอยู่ในซากรถ กู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างทยอยนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หนองไผ่

665281

กระทั่งต่อมาหญิงสูงวัยที่บาดเจ็บ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวมเสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายเมธาสิทธิ์ เที่ยงน้อย อายุ 27 ปี ชาว จ.สระแก้ว คนขับ, นายจำนงค์ โนมมะหัน อายุ 84 ปี ชาวอ.เมืองเพชรบูรณ์ และหญิงสูงวัยไม่ทราบชื่อ-สกุล

ส่วนผู้บาดเจ็บที่รอดชีวิต คือ น.ส.รินรดา เที่ยงน้อย อายุ 23 ปี ชาว อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งในเบื้องต้น ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่าทั้งหมดเดินทางมาจากไหน เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อไปหาญาติ ให้รับทราบต่อไป

949569834866

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่าช่วงบริเวณเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวอาจไม่ชินเส้นทาง และเสียหลักช่วงทางโค้งจนรถหมุนไปฟาดเข้ากับต้นไม้ริมทางอย่างจัง แรงเหวี่ยงทำให้ตัวรถมีสภาพโค้งงอ จนโอบติดต้นไม้ และอัดคนขับพร้อมผู้โดยสารติดคาซากรถ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ