พลอย ชิดจันทร์ เผยอุปสรรคที่ใหญ่สุด ครอบครัวห้ามคบกัน ต้องคุกเข่าขอร้องทั้งน้ำตา !

5 พ.ค. 64

จัดว่าเป็นอีกสาวที่ชีวิตดีมากๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ในหน้าสื่อต่างๆ สาวพลอย ยังคงฮอตติดกระแสไม่แพ้ใครๆ ทุกคนต่างให้ความสนใจทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน เรียกได้ว่ามีชีวิตที่เพอร์เฟกต์ตั้งแต่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมดแบบที่หลายคนต้องการ จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล #อาชีพพลอยชิดจันทร์

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พลอย ชิดจันทร์ ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นครั้งแรก ว่ากว่าจะมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้ในทุกวันนี้ ผ่านเรื่องราวมากมายทั้ง "เพราะท้องเลยแต่งงาน" เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลอยเผยว่าไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน และเตรียมเปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมดให้หายคาใจ พร้อมยอมรับรักครั้งนี้ตัวเองยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก แม้กระทั่งต้องทิ้งอาชีพที่รักก็ทำ แต่อุปสรรคใหญ่ที่สุดที่พิสูจน์ในความรักนั่นก็คือครอบครัวที่ไม่ยอมรับ พ่อแม่ไม่ปลื้มจนถึงขั้นคุกเข่าร้องไห้ ขอร้องขอคบกัน

 s__71467695

ถาม แฮชแท็ก #อาชีพพลอยชิดจันทร์ มายังไง

พลอย ชิดจันทร์ : เพราะเห็นเราดูชีวิตดี ดูสบาย สามีเขาก็ให้อั่งเปาเป็นทองสี่กี่โล

ถาม สี่กิโลก็ประมาณ 6-7 ล้านบาทเท่านั้นเอง แล้วพลอยให้สามีกลับคืนเป็นรถราคา 20 กว่าล้าน

พลอย ชิดจันทร์ : เขาก็มีเล็งๆ รถรุ่นหนึ่งไว้ เบนท์ลี่ย์

ถาม อาชีพพลอยชิดจันทร์ที่ทุกคนใฝ่ฝันรู้สึกอิจฉาเรา ในมุมหนึ่งเคยกลัวปัญหามือที่มือไหม

พลอย ชิดจันทร์ : …….. ?????

ถาม กว่าจะมีครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบนี้ พลอยต้องผ่านอุปสรรคความรักมาไม่น้อย เริ่มต้นจากระยะทางที่ต้องอยู่ไกลกัน ระยะทางที่ห่างเรามีปัญหาไหม

พลอย ชิดจันทร์ : มันไกลกันมากๆ บางทีเราก็เหงาแหละ เราก็คิดว่าหรือว่าเราอยากได้คนที่อยู่ใกล้ๆ ดูแลเทคแคร์เรา มารับ มาส่ง ซึ่งมันก็มีช่วงที่มีคนเข้ามา


ถาม ต่อมาคือที่บ้านของทั้งพลอยและคุณเคน ไม่อยากให้คบกัน

พลอย ชิดจันทร์ : ที่บ้านเราและที่บ้านเขาก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะว่าที่บ้านเขาอยากให้เขาแต่งงาน เลยพาเขาไปดูตัว สำหรับคนจีน ถ้าแต่งงานกัน ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้ เขาก็จะมีสินสอดที่อลังการเป็นแบบร้อยกว่าล้านเลย แม่เราก็รู้สึกแบบ เราก็คงไม่ใช่อนาคตของลูกเขา ครอบครัวเขา เราทั้งคู่เลยแอบคบกัน เพราะว่าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายคือโนมากๆ ทั้งสองฝ่ายแล้ว


ถาม ซึ่งพลอยก็เดินไปบอกว่าจะแต่งงาน ในวันที่เรียนยังไม่จบ

พลอย ชิดจันทร์ : มันเป็นครั้งแรกที่เราเลือกที่จะไม่เชื่อฟังเขาตอนนั้น ร้องไห้หนักมาก


ถาม และมีอีกสิ่งที่แรงที่สุดเข้ามากระทบเราในชีวิต เราออกมาแถลงข่าวเพราะเขาพูดกัน ท้องเลยแต่ง

พลอย ชิดจันทร์ : นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พลอยมานั่งเล่าในรายการ Club Friday Show ถึงไทม์ไลน์ทั้งหมด


ถาม ซึ่งพอคุณแม่พลอยคิดแบบนี้ คุณเคนเองก็เลยเป็นคนขอคุณแม่พลอยด้วยตัวเอง

พลอย ชิดจันทร์ : เขาก็คุกเข่าแล้วเขาก็ร้องไห้เลยค่ะ

ถาม จริงๆ ในการตัดสินใจของ พลอย ครั้งนี้คือเสี่ยงมากเหมือนกันเนอะ เพราะเราทิ้งอาชีพของเราเพื่อความรัก

พลอย ชิดจันทร์ : เราทิ้งงานในวงการทั้งหมด เป็นศูนย์เลย แล้วเขาก็บอกเราว่าไม่เป็นไร มาช่วยเขาทำงาน เราเริ่มต้นกันใหม่ ทำด้วยกัน เขาอยู่ไหน เราก็อยู่นั่น เป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของพลอยเลยในตอนนั้น ซึ่งพี่เคนก็พูดกับพลอยประโยคหนึ่ง You Jump I Jump ด้วยกันนะ

s__71467697

พลอย ชิดจันทร์ พร้อมเผยทุกเรื่องในชีวิต มาฟังคำตอบจากปากของเธอได้ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ในรายการ Club Friday Show เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส