แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิดไม่ใส่แมสก์เป็นคลิปเก่า สาวมือโพสต์อัปใหม่อวยพรรุ่นพี่ (คลิป)

5 พ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature" โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดแห่งหนึ่ง ในบ้านพักย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยมีผู้มาร่วมงานมากกว่า 20 คน ได้ยืนเบียดเสียดใกล้ชิด รวมถึงไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย

755080

โดยมีข้อความระบุว่า "HBD...นะคร่าาา...แต่ ๆ มันมีความเหมาะสมหรือไม่ มันสมควรที่จะมารวมกลุ่มกันมากไหมในสถานะการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ประกาศหรือคำขอความรวมมือจาก จ.นนท์ ทำไมไม่ร่วมมือก่อนละน่าจะช่วย ๆ กันนะ จุดเล็ก ๆ ที่ระบาดตอนนี้มันเริ่มระบาดมาจากการติดกันภายในครอบครัวนี้ละ ช่วย ๆ กันเถอะ อดใจงานสังสรรค์ต่าง ๆ งดไปก่อนเถอะ ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ฝากไว้ให้คริส" เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์สู่โลกออนไลน์ ทำให้หลายคนสงสัยและมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรปฏิบัติอย่างยิ่ง 

487026

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้ลงพื้นที่ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบนายคมสันต์ โค้งอุลัย 50 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า ตนได้เข้าไปขอทางอำเภอและอนุญาตให้สามารถจัดงานวันเกิดได้ เพราะยังไม่มีการประกาศเคอร์ฟิว คนมาร่วมงานประมาณ 50 กว่าคน ซึ่งตนได้จัดงานวันเปิดภายในบ้าน จึงไม่เข้าใจว่ามีคนนำรูปและคลิปมาลงเพจได้อย่างไร ทำให้สร้างความเสียหายและเดือดร้อน ปกติเเล้วจะมีผู้เช่าเก่าอาศัยอยู่ แต่ได้ย้ายออกไปแล้วบ้านจึงถูกปล่อยร้าง

376262

เบื้องต้นหลังจากตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเรียกผู้ที่อยู่ในคลิปมาสอบสวนอีกครั้ง หากพบว่ามีการจัดงานและมีการขออนุญาติถูกต้อง ก็จะไม่มีความผิดทางกฎหมาย ส่วนบ้านที่ตรวจสอบวันนี้ไม่ใช่บ้านที่อยู่ในคลิปวิดีโอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้ที่โพสต์คลิปมาสอบปากคำต่อไป

205252

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับน.ส.ศิทราภรณ์ อินทรสุข อายุ 33 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ก่อนอื่นตนต้องขอชี้แจงว่าคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นการจัดงานวันเกิดเมื่อปี 63 กระทั่งในวันที่ 1 พ.ค.64 ตนได้คลิปวิดีโอมาจากแฟนหนุ่ม จึงได้นำมาโพสต์อีกครั้งเพื่ออวยพรให้แก่รุ่นพี่ของแฟนหนุ่ม เนื่องจากปีนี้ไม่ได้จัดงานวันเกิด ประกอบกับรุ่นพี่คนดังกล่าวนับถือศาสนาอิสลาม ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงพิธีรอมฎอน (ถือศีลอด) จึงทำให้ไม่สามารถจัดงานได้

993995

ทั้งนี้คลิปดังกล่าว ไม่ได้มีตนปรากฏร่วมสังสรรค์ด้วย เนื่องจากตนเพิ่งจะคบหากับแฟนหนุ่มเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสถานที่จัดงานนั้น ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าทางกลุ่มแฟนของตนไปจัดงานปาร์ตี้วันเกิดที่ไหน ภายหลังที่ตนโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นกระแสดราม่า กระทั่งครอบครัวได้โทรศัพท์มาสอบถามจึง ทำให้รู้ว่าคลิปที่ตนโพสต์นั้น มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่จะตัดสินใจลบโพสต์ทิ้ง 

304340

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดน้อยไป และต้องขอโทษบุคคลที่อยู่ในคลิปวิดีโอที่อาจทำให้ชื่อเสียงเขาเสียหาย ทั้งนี้ตนก็อยากจะทราบว่าใครนำคลิปวิดีโอของตนไปเผยแพร่ต่อ เพราะตนต้องการที่จะเอาผิด นอกจากนี้ภายหลังจากเกิดเหตุ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาสอบถาม และเดินทางไปที่บ้านของตนเพื่อตรวจสอบความจริง แต่บ้านของตนไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส