หนุ่มไลน์แมนถูก สาวไซด์ไลน์ หลอกเงิน 14,000 แถมอาจเจอคดีซื้อประเวณี

6 พ.ค. 64

กรณีหนุ่มไลน์แมนถูก สาวไซด์ไลน์ หลอก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายประเวศ อายุ 24 ปี พนักงานส่งอาหารของแอปพลิเคชั่นชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ว่าตนเองซื้อสาวไซด์ไลน์ ถูกหลอกให้โอนเงินไป 5 ครั้ง สูญเงินไป 14,000 บาท สุดท้ายถูกบล็อก จนไม่มีเงินซื้อข้าวกินและจ่ายค่าผ่อนรถ

ยาย 73 ถูกผัวเด็กปาดคอดับ จับได้เมากาวแอ๋รับฉกเงินจากศพเมียซื้อสาวไซด์ไลน์ 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ชี้แจ้งกรณีดังกล่าว มีการซื้อขายบริการโดนผิดกฎหมาย ไม่สามารถที่จะรับเป็นคดีได้ ทำให้ผู้เสียหายเข้าใจและเจ็บใจที่โดนหลอก โดย นายประเวศ เปิดเผยว่า มีอาชีพส่งอาหาร เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปในทวิตเตอร์แอคเคาท์หนึ่ง และพบสาวสวยคนหนึ่งชวนคุยและแนะตัวให้รู้จัก บอกว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ และส่งรูปมาให้ดูเห็นว่าเป็นสาวหน้าตาสวย รูปร่างดี ตรงสเปก จึงสอบถามราคา จนตัดสินใจโอนเงินไป 1,000 บาท จะบอกพิกัดให้รู้

ต่อมา น้องบอกขาดอีก 2,000 บาท จึงโอนไปให้อีก และบอกอีกว่าเงินประกันอีก 2,000 บาท ค่ามัดจำอีก 2,000 บาท รวมโอน 5 ครั้ง เป็นเงิน 14,000 บาท สุดท้ายบล็อกหายเงียบไปติดต่อไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งเพราะผิดกฎหมาย ยอมรับว่าเป็นเงินที่ทำงานมาตลอดทั้งเดือน ตอนนี้ไม่มีเงินซื้อข้าวต้องไปเซ็นที่ร้าน ค่างวดรถก็ไม่มี เจ็บใจมากๆ ที่มาหลอกกันได้ อย่าให้เจอตัวแล้วกัน จากนั้นหนุ่มไลน์แมนก็เดินออกจากรถพักสตาร์ทรถ จยย.ออกไปทำงานต่อ

นอกจากนี้ นายประเวศ ยังอาจถูกดำเนินคดีจากตำรวจเสียเอง ในข้อหาซื้อประเวณี มาตรา 5 ผู้ใดเข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนคำราญแก่สาธารณชน ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท

เพื่อนซี้ “ไอซ์” แฉศพในบ้านเป็นสาวไซด์ไลน์ช็อกยา ชี้แฟนสาวรู้เห็นอำพราง (คลิป) 

แฉอีก "อาร์ต" ฆ่าเปลือย เคยตบสาวไซด์ไลน์ เพื่อนช็อกฆ่าน้องเปิ้ลจบ โผล่ทำงานต่อ (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ