เปิดคลิปลับเจสันดูแลเมียก่อนฆ่า ย่องซื้อถังซุกศพสุดใจเย็น เด็กปั๊มยันไร้คาวเลือด (คลิป)

7 พ.ค. 64

กรณี น.ส.พิชชาพร คิดชอบ หรือ ส้มโอ อายุ 32 ปี กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาจากบ้านพัก โครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน ส่วนนายเจสัน แมทธิว บัลเซอร์ ชาวอเมริกัน สามีชาวต่างชาติ ขี่จักรยานยนต์แบบวิบากออกจากบ้านหนีหายอย่างมีพิรุธ เบาะแสล่าสุดพบเห็นที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนถูกจับตัวได้ รับสารภาพว่าฆาตกรรมภรรยาจริง อำพรางศพยัดถังหมกข้างป่า

472550

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผัวฝรั่งรับแล้วฆ่าเมียท้อง จ้วงแทงยัดถังขยะลากศพทิ้งป่า แม่โฮเห็นศพแช่งประหาร
- แฉ "เจสัน" ฝรั่งเหี้ยมฆ่าเมียไทยเป็นมาเฟียเก่า - ถอยรถใหม่หนีหลังยัดศพเมียลงขยะ

- พิรุธ! สาวท้องหายลึกลับ ผัวฝรั่งทิ้งของเปื้อนเลือดก่อนเผ่น ขุดคดีเก่าโผล่หวิดฆ่าสาว

ทีมข่าวเดินทางมาที่โกลบอลเฮ้าส์ ซึ่งห่างจากบ้านพักผู้ตายราว 2 กิโลเมตร พนักงานของร้านให้การต้อนรับอย่างดี พาทีมข่าวเดินไปจุดที่ขายถังขยะสีเขียว ซึ่งขนาดที่นายเจสันซื้อ ขนาดความสูง 1 เมตร ปากถังกว้าง 50 ซม. ขนาดความจุ 240 ลิตร สีเขียว

331353

น.ส.อ้อย (นามสมมติ) พนักงานของร้าน เปิดเผยว่า วันที่นายเจสันเข้ามาวันที่ 2 พ.ค. 64 ช่วง ใกล้ 15.00 น. เดินมาเพียงคนเดียว มีพนักงาน 3 คนคอยให้บริการ เนื่องจากนายเจสันพูดสื่อสารภาษาอังกฤษ

956363

เท่าที่สอบถามคนที่เข้ามาบนิการนายเจสัน ระบุว่า มีท่าทีค่อนข้างรีบ เข้ามาและมุ่งตรงมาที่จุดขายถังขยะกลางห้าง หลังจากเลือกถังขยะ 1 ใบ ก่อนจะเดินไปจุดขายถุงขยะสีดำ นายเจสันเสื้อซื้อ 1 แพ็ค ขนาดใหญ่สุดคือ 36x45 ก่อนจะเดินไปชำระเงิน ถังขยะ 1,690 บาท ถุง 49 บาท รวม 1,739 บาท ชำระเป็นเงินสด และออกไปทันที

869723

โดยมีพนักงานขาย 1 คนเดินไปส่งถึงที่รถ เป็นระกระบะสีส้ม หลังยกถังขยะขึ้นรถแล้ว นายเจสันก็ออกไปโดยไม่ได้พูดอะไร ที่ผ่านมาเคยเห็นนายเจสันมาซื้อของแต่งบ้านที่ห้าง 2-3 ครั้งแล้ว ทุกครั้งที่มาจะมาพร้อมกับผู้ตาย ดูรักกันดี เดินจับมือกันตลอดเวลามาซื้อของ ยอมรับว่าหลังเห็นข่าวก็ตกใจ

cg-3

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามพนักงานขาย 1 คนที่เข็นถังขยะไปส่งนายเจสันถึงรถ ให้ข้อมูลว่า นายเจสันมีท่าทีค่อนข้างปกติ ไม่ได้พูดอะไร หลังยกถังขึ้นรถ นายเจสันก็ขับรถออกไปทันที

795434198578

ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดของปั้มน้ำมัน เห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่ค่อนข้างรีบ ย้อนศรมาตามถนนเพื่อเข้าปั๊มน้ำมัน เมื่อเติมน้ำมันเสร็จขับรถออกไปเพื่อหลบหนีอย่างรวดเร็ว

261910

ทีมข่าวเดินทางต่อมาที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาปางค่า อ.เมือง จ.น่าน ห่างบ้านผู้ตายเพียง 1.6 กิโลเมตร ได้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุแวะมาเติมน้ำมันเต็มถัง โดยใช้รถจักรยานยนต์ในวันที่หลบหนี

966126

น.ส.ชญานันท์ กันธิมา พนักงานปั๊ม เป็นคนเติมน้ำมันให้กับคนร้าย เปิดเผยว่า วันที่ 3 พ.ค.64 ช่วงบ่ายคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกล้องวงจรปิด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น สะพายเป้ สวมหมวกกันน็อก และเข้ามาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 เต็มถัง คนร้ายก็เหมือนลูกค้าทั่วไป จอดรถและถอดหมวกออก พูดเป็นภาษาไทยว่า "95 เต็มถัง" ตนก็เติมให้ คนร้ายชำระเงิน 320 บาท ตนเองจำใบหน้าได้แม่น

ช่วงนั้นตนไม่ทราบว่าคนร้ายไปก่อเหตุมา เท่าที่เห็นท่าทีปกติ ไม่มีกลิ่นเลือด ไม่มีพิรุธว่าเป็นโจร มีเพียงตอนขับรถออกไป เร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวมาทราบข่าวช่วงเย็นมีคนแชร์รูปนายเจสันว่าหลบหนี ตนเองจึงจำได้ว่าคือคนเดียวกัน และเป็นรถคันเดียวกันด้วย ยอมรับว่าตกใจ ส่วนผู้ตายตนเองเคยเห็นบางครั้ง เคยขับรถมาเติมน้ำมัน แต่ไม่เคยเห็นมากับนายเจสัน

124467

น.ส.นิภาพร จันต๊ะนาเขต เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนส้มโอตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม หลังจากเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้ติดต่อกัน จนกระทั่งทราบข่าวว่า น.ส.ส้มโอ กลับมาอาศัยอยู่ที่ จ.น่าน ได้ติดต่อคุยกันทางเฟซบุ๊ก และได้เจอกันบ้าง โดยเฉพาะช่วงที่ น.ส.ส้มโอ ตั้งครรภ์ จะทักมาปรึกษาเรื่องอาการแพ้ท้อง และอาการข้างเคียงของคนท้องตลอด แชตมาคุยเกือบทุกวัน

ตนทราบข้อมูลว่า น.ส.ส้มโอ มาอยู่น่านช่วงปลายปี 2563 โดยนายเจสันยังอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และน.ส.ส้มโอ บินไปหาช่วงต้น มี.ค.64 และกลับมาพร้อมกันช่วงปลายเดือน มี.ค.64 มาอยู่อาศัยกันราว 1 เดือนเศษ ส่วนตัวเคยไปเจอ น.ส.ส้มโอ ที่บ้าน เพราะตนขายของ น.ส.ส้มโอ ก็ซื้อของอุดหนุนตนบ้าง ตนได้เจอกับผู้ตายล่าสุดช่วง 27-28 เม.ย. ตนเองเอามะม่วงไปฝากที่บ้านเพราะ น.ส.ส้มโอ บ่นอยากกินของเปรี้ยว ซึ่งได้คุยกันไม่นาน แต่ส้มโอพูดมาประโยคหนึ่งว่า "รู้สึกเบื่อสามี" ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน จึงถามตนว่าคนท้องมีอาการแบบนี้หรือไม่ ตนเองก็คิดว่าน่าจะเป็นอาการของคนท้องที่อาจมีเรื่องฮอร์โมน

742824

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน หรือถึงขั้นไล่กลับประเทศ มีเพียงส้มโอทักมาบอกว่ารู้สึกเบื่อ ไม่อยากทำงานบ้าน หงุดหงิดง่าย ซึ่งนายเจสันก็ทำให้ตลอด ส้มโอยังเคยถ่ายคลิปนายเจสันมาให้ตนเองดูด้วย

754726

น.ส.นิภาพร ยังเล่าต่อว่า ที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่ดูแลกันดี ยังเคยบอกตนว่าจะไปท่องเที่ยว พยายามหาที่เที่ยวให้กับนายเจสัน ทำให้ไม่มีสัญญาณอะไรบอกก่อนว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ ครั้งสุดท้ายที่ตนได้คุยกับผู้ตายคือ ผู้ตายตอบแชตตนช่วง 19.45 น. ของคืนวันที่ 1 พ.ค.64 หลังจากนั้นวันที่ 2 พ.ค.64 ตนทราบว่าส้มโอหายไป จึงพยายามติดต่อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้อีก หลังรู้ข่าวก็ตกใจ ใจหาย ไม่ทราบเหมือนกันว่านายเจสันลงมือก่อเหตุทำไม เพราะก่อนที่นายเจสันจะกลับมา ผู้ตายยังเคยบอกว่าเจสันส่งเงินมาให้ เหมือนจะมาสร้างครอบครัวที่นี่ด้วยกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส