หนุ่มตื๊อโหดดักฉุดเมียเก่าบุกแทงแฟนใหม่เลือดสาด เหยื่อผวาโทรขู่ออกคุกมาฆ่า (คลิป)

8 พ.ค. 64

จากกรณีวันที่ 7 พ.ค. 64 ร.ต.อ.บรรดิษย์ มุติมรรคา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคำ จ.พะเยา รับแจ้งเหตุแทงกันที่หอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านมาง หมู่ 4 ต.หย่วน อ.เชียงคำ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดหตุ หน้าห้องพักชั้น 1 พบคราบเลือดจำนวนมากสาดกระจายเต็มห้อง

474055177257

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายชัยรัตน์ บุญประเสริฐ อายุ 38 ปี ถูกมีดแทงแขนขวาและใบหน้า ถูกนำตัวส่ง รพ.เชียงคำ ผู้ก่อเหตุคือแฟนเก่าของแฟนผู้บาดเจ็บ

971874

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ภาพกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพในขณะที่นายชาติก่อเหตุ ความยาวคลิป 53 วินาที โดยจะเห็นนายชาติ คนก่อเหตุ บุกเข้าห้องนายชัยรัตน์ คนเจ็บ ช่วงต้นคลิป จากนั้น น.ส.อรพรรณ วิ่งลงจากรถมาขอความช่วยเหลือ แล้ววิ่งกลับมาที่ห้อง นายชาติพยายามฉุด น.ส.อรพรรณ แล้วหลบหนีไป

463132

วันที่ 8 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ หอพักในพื้นที่ หมู่ 4 ต.หย่วน อ.เชียงคำ จ.พะเยา น.ส.อรพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเคยคบหาอยู่กินกับนายชาติ อายุประมาณ 50 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 จนมาถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยสาเหตุที่เลิกกันคือ นายชาติชอบทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ จนมาช่วง ก.พ.63 ที่ตัดสินใจเลิก เพราะนายชาติทำร้ายร่างกายแล้วใช้มีดจี้ที่คอตน จึงกลับมาอยู่บ้านตัวเอง

212091

จากนั้นไม่นาน ประมาณเดือนมีนาคม 2563 ตนก็ได้คบหากับนายชัยรัตน์ มาจนถึงปัจจุบัน แต่ในระหว่างนั้นนายชาติไม่ยอมเลิก คอยตามราวีตนตลอด ด้วยการขับรถยนต์มาจอดอยู่หน้าหอพัก และพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายนายชัยรัตน์ สามีคนปัจจุบันของตน อีกทั้งยังโทรมาข่มขู่หลายสายว่าไม่ยอมให้ตนมีความสุขง่าย ๆ ซึ่งตนเคยลงบันทึกประจำวันไว้ จึงเลือกที่จะไม่รับสาย และไม่สนใจนายชาติ

cg

วันเกิดเหตุวันเกิดเหตุ 7 พ.ค.64 เวลาประมาณ 22.30 น. ตนเดินเท้าจากบ้าน เพื่อที่จะเดินทางมาหอพักของนายชัยรัตน์ ในขณะที่เดินมาถึงสะพานข้ามคลองไทย-จีน นายชาติก็ขับรถยนต์มาจากข้างหลังตน แล้วฉุดตนขึ้นบนรถ ด้วยการขับพาวนรอบหอพัก 3 รอบ บนรถนายชาติพยายามบังคับให้ตนโทรหานายชัยรัตน์ สามีใหม่ ตนก็กดโทรให้ และด้วยความปกติของนายชัยรัตน์จะชอบหยอกล้อตนเสมอ ซึ่งไม่รู้ว่าคนที่รับสายคือนายชาติ พอรับสายนายชัยรัตน์ก็พูดภาษาใต้ใส่ จึงทำให้นายชาติเกิดความโมโห แล้วพูดกับนายชัยรัตน์ในโทรศัพท์ว่า "มึงพูดภาษาพ่อแม่มึงหรอ เดี๋ยวกูจะไปฆ่ามึง"

912991

ขณะนั้น นายชาติขับรถมาถึงหน้าหอพักพอดี นายชาติก็คว้าอาวุธมีดทำครัวที่อยู่ช่องเก็บของข้างคนขับลงจากรถ วิ่งกรูลงไปที่ห้องของนายชัยรัตน์ ซึ่งไม่ได้ล็อกห้อง เนื่องจากทราบว่าตนจะไปหา จากนั้นตนจึงวิ่งลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของหอพัก แล้ววิ่งกลับไปที่ห้องเพื่อเปิดไฟ ตนเห็นว่านายชาติใช้มีดแทงที่บริเวณเอวทางด้านขวาของนายชัยรัตน์ และบริเวณมือขวามีเลือดออกเยอะมาก รวมถึงบริเวณกกหูขวาลามาถึงช่วงปากมีรอยบาดแผล

จากนั้นนายชาติพยายามจะฉุดตนออกมาจากห้องเพื่อที่จะนำตัวขึ้นรถ ด้วยการถือมีดจะแทงตน แต่ตนขัดขืน ซึ่งขณะนั้นลูกบ้านคนอื่นก็ออกมาดูเหตุการณ์ นายชาติจึงปล่อยตัวแล้วขึ้นรถหลบหนีไป ส่วนตัวมองว่านายชาติทำเกินกว่าเหตุอย่างมาก เคยพูดจากันดีๆ เคลียร์กันหลายรอยแล้ว แต่นายชาติไม่ยอมจบ ครั้งนี้อยากให้เจ้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวให้ได้ เพราะนายชาติโทรศัพท์กลับมาข่มขู่ตนว่า "ต่อให้กูติดคุก กูก็ไม่กลัว แล้วถ้ากูออกมาได้ กูจะเอาปืนมายิงมึง"

800127

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของพี่สาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าน้องชายลงมือทำขนาดนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีคดีความทำร้ายร่างกายใคร ปกติก็จะเป็นคนขยัน จะชอบไปหาปลา ทำสวน ความสัมพันธ์ระหว่างนายชาติ กับ น.ส.อรพรรณ ตนยังเข้าใจว่าทั้ง 2 คนยังคบกันอยู่ เพราะอยู่คนละบ้านกันจึงไม่ทราบความเคลื่อนไหวของน้องชาย

หลังจากเกิดเหตุ นายชาติไม่ได้กลับมาที่บ้าน และไม่ได้ติดต่อมาหาตน ตนได้มีการพยายามโทรหานายชาติ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วงไม่รู้น้องชายไปอยู่ที่ไหน ส่วนเรื่องจะประกันตัวหรือไม่นั้น ตรงนี้ยังไม่ได้คิด เพราะยังจับตัวน้องชายไม่ได้ และยังไม่ได้ปรึกษากับทางครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส