เจนนี่ เปิดใจปมรักเก่า-ใหม่ เหตุวิวาห์ล่ม เพราะชีวิตมีสิทธิ์เลือก มะรุมมะตุ้มดราม่าเด็กในค่าย

9 พ.ค. 64

ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการดราม่า ไม่ได้มาเล่นๆ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีข่าวดราม่าออกมาตลอด ล่าสุดเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี เคลียร์ชัด รักเก่า-ใหม่ เหตุวิวาห์ล่ม เพราะชีวิตมีสิทธิ์เลือก มะรุมมะตุ้มดราม่าเด็กในค่าย

เซ่นพิษโควิด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยกเลิกงานทั้งหมด - แยกย้ายเด็กๆในค่ายกลับบ้าน

โดยสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เล่าให้ฟังถึงเรื่องโดนยกเลิกงานว่า "งานที่หนูยกเลิกเองประมาณ 20 งาน แต่ถ้ารวมที่เจ้าภาพยกเลิกเองด้วยรวมแล้ว 50 งาน ซึ่งส่วนตัวเข้าใจจังหวะนี้ไม่ใช่ความผิดเจ้าภาพ ถ้าจะไปตัดเงินเขาในส่วนนี้ หนูคิดว่าช่วยกันดีกว่า เผื่ออนาคตที่สถานการณ์โควิดดีขึ้นแล้วเขาพร้อมจะจัดงานเขาจะได้กลับมาใช้บริการเราอีก"

"ส่วนเรื่องเด็กในค่าย 2 เดือนนี้ให้แยกย้ายกลับไปพักที่บ้าน เพราะเขาอยู่ที่นี่กันมา 1 ปีแล้ว ไม่ได้กลับบ้าน และครอบครัวน่าจะเป็นห่วง ดังนั้นในสถานการณ์นี้ก็ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน คิดโปรเจกต์ใหม่ และดูแลตัวเอง น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะตอนนี้ถ้าอยู่ค่าย จะถ่ายงานอะไรก็ยาก ต้องระมัดระวังมากขึ้น เราก็เลยพักตรงนี้ เพื่อเซฟทั้งตัวน้องและแฟนคลับ"

1620537629873

สำหรับเรื่องความรักครั้งเก่า ขอแต่งงานแล้ว สุดท้ายวิวาห์ล่ม 
"ตั้งแต่หนูโดนขอแต่งงานถามว่าดีใจไหม หนูดีใจมาก คนเราจะได้เป็นเจ้าสาวแล้วในชีวิต แต่มันมีเหตุผลหลายอย่างระหว่างหนูกับเขาที่เรารู้กัน เพราะคนเราโดนขอแต่งงานก็ต้องคิดแล้วว่า เราจะไปกันได้ไหม หนูไหวหรือเปล่า มีอะไรบ้างที่ขอเขาแล้วเขาให้ได้หรือให้ไม่ได้ หนูคิดแล้วว่า เราต้องรับมือให้ได้นะถ้าเราจะเดินต่อ ซึ่งหนูก็มีการปรึกษาเขา ปรึกษาแม่ หนูมองว่าถ้าเราหยุดกันตอนนี้ดีกว่าแต่งงานกันไปแล้วเลิก หนูเลยคุยกับเขาว่า งั้นเราหยุดไว้ตรงนี้ดีไหม ในเมื่อสิ่งที่เราขอกัน มันให้กันไม่ได้ หนูพยายามปรับกันแล้วนะ หลายคนบอกว่า ทำไมไม่พยายามก่อน ระยะเวลา 4 ปีกว่า ทุกคนอาจจะเห็นแค่ในโซเชียลว่า เราเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ แต่ทุกคนไม่ได้เห็นเหตุผลเบื้องลึกว่าเราทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาบ้าง พอเรามาตกลงกัน เราจบกันด้วยดี เราคุยกัน เราเป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายแล้วสังคมในโซเชียลก็ไม่ได้มองแบบนั้นอยู่ดี

เคยถามเขาไหมว่า ที่เขาโพสต์ต่างๆ หลังเลิกกันหมายถึงเราหรือเปล่า
"หนูไม่ได้ถาม และไม่ได้อยากรู้ตรงนั้นด้วย สิ่งที่หนูบอกตัวเองเสมอคือ ห้ามทำอะไร โพสต์อะไรที่ทำร้ายกัน เราจบกันด้วยดีแล้ว หนูต้องเดินต่อให้ได้"

ได้คุยกันไหมหลังจากนั้น
"ก็มีคุยกันบ้าง หนูก็ให้กำลังใจเขา เขาก็ให้กำลังใจหนู"

1620535811401

รักครั้งใหม่ มีทั้งกระแสยินดีและดราม่า
"ยังไม่ได้คบกันค่ะ หลายคนอาจจะมองว่า มันเร็วไปเนอะ แต่ส่วนตัวหนู ตั้งแต่หนูมีแฟน โตมา หนูไม่เคยโสดเลยนะ แต่หนูคบใครก็คบนานตลอด พอหนูเลิกกับแฟนคนเก่า หนูก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แล้วครั้งนี้ เขาแค่มาในเวลาที่เราดาวน์ลง กำลังแย่ ในเวลาที่เราต้องการใครสักคนให้คำปรึกษา แล้วบังเอิญว่า ถูกใจ ถูกคอ ก็เลยคุยได้ยาวหน่อย"

"ส่วนตัวหนูเป็นคนชัดเจนว่า ถ้าคุยกับใคร ทำอะไร จะไม่ค่อยปิดบังแฟนคลับ หรือใคร คือหนูอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าตอนนี้หนูทำอะไร แล้วพอมีกระแสนี้คนก็มองว่า ออกตัวแรง นู้นนี่นั้น หนูจะอธิบายยังไง คือ ต่อให้เขาดีหรือไม่ดี เราก็ยังมีสิทธิ์เลือก ถูกไหม เพราะที่ผ่านมาเราก็มีสิทธิ์เลือกในสิ่งที่เราต้องการและมีความสุขมาตลอด เพราะฉะนั้น หนูจึงไม่อยากปิดบังแฟนคลับ แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ"

1620535870869

1620535780227

หวานเจี๊ยบ!! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควง นายตำรวจหนุ่ม ไปทำบุญ  แฟนคลับลุ้นให้เปิดตัว!!
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจ้งข่าวเด็กลาออกอีก 3 คน ทุกอย่างมีเวลาของมันเสมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส