ดวงถึงฆาต! รปภ.ถูกสายไฟช็อตเกี่ยวคอดับสยอง ครอบครัวจี้หน่วยงานเยียวยา (คลิป)

10 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.64 เวลา 06.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้สายไฟบริเวณหน้าวัดประชานาถ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังจากนั้นเพียง 10 นาที ได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่ามีคนขี่จักรยานยนต์เกี่ยวกับสายไฟทำให้รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างถนน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

151987

โดยที่เกิดเหตุเป็นหน้า รร.วัดประชานาถ บริเวณเสาไฟฟ้าเกิดเพลิงไหม้สายไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลขุนแก้วเร่งดำเนินการดับเพลิง ขณะเดียวกันห่างเสาไฟฟ้า 30 ม. พบผู้เสียชีวิตนอนคร่อมรถจักรยานยนต์ เลือดออกตรงบริเวณคอ สภาพศพถูกสายไฟเกี่ยวคอเกือบขาดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายวัลลภ วงศ์สุทธิเวช อายุ 69 ปี อาชีพ รปภ.

770321

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นไปยังหน้า รร.วัดประชานาถ พบว่าเป็นถนน 2 เลนสวนกัน มีเสาไฟฟ้าและสายไฟฟ้าระโยงระยาง บ้างต้นติดตั้งสายไปอีกฝั่งของถนน ส่วนเสาไฟฟ้าต้นเกิดเหตุ พบว่ายังคงมีคราบเขม่าควันสีดำติดกับเสา ห่างเสาไฟฟ้าที่ถูกเพลิงไหม้ 30 ม. ยังคงหลงเหลือรอยเลือดอยู่ 1 กอง นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่นำสายไฟมาติดตั้งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

754358

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. นางสุรัตน์ วงศ์สุทธิเวช อายุ 65 ปี ภรรยานายวัลลภ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุทางผู้เสียชีวิตได้ขี่รถกลับบ้าน หลังเลิกงาน รปภ. ซึ่งผู้เสียชีวิตจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ กระทั่งเกิดเหตุมีญาติของตนได้เดินทางมาแจ้งข่าวว่าผู้เสียชีวิตถูกสายไฟเกี่ยวคอเสียชีวิต

292752

เมื่อตนได้ยินจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงตนแทบทรุด เห็นร่างผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง มีเลือดไหลตรงบริเวณคอ ซึ่งทางครอบครัวรีบพาตนกลับบ้าน เนื่องจากตนเป็นโรคหัวใจ ปกติแล้วผู้เสียชีวิตไม่ได้ขับขี่รถด้วยความเร็ว นิสัยดี เป็นหัวหน้าครอบครัว และก่อนหรือหลังเกิดเหตุตนไม่ได้มีลางสังหรณ์ และผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ร่ำลา ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากเร็วเกินไป ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้กับตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของคดีตนต้องปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป หากคำตัดสินบอกว่าผู้ตายถูกต้อง ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งคิดว่าเป็นความสะเพร่าของเจ้าของสายไฟที่ปล่อยปละละเลย

955155

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับนายกฤตภาส วงศ์สุทธิเวช อายุ 42 ปี ลูกชายของนายวัลลภ ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการที่โศกเศร้าเสียใจ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้เดินทางไปทำธุระที่จ.พิษณุโลก พอขับเข้าจ.พระนครศรีอยุธยา นึกได้ว่าลืมเอกสาร จึงวนรถกลับถึงห้างฯ เซ็นทรัลศาลายา ตนคาดว่าน่าจะเป็นลางสังหรณ์ ก่อนที่น้าชายของตนจะโทรศัพท์มาหาแจ้งข่าวร้ายว่าผู้เป็นพ่อถูกสายไฟฟ้าเกี่ยวคอ หลังจากเลิกงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน

ทั้งนี้ ตนรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ขณะนั้นเห็นร่างของผู้เป็นพ่อบริเวณคอมีเลือดออกจำนวนมาก นอนแน่นิ่ง โอกาสรอดเท่ากับศูนย์ หัวใจตนแทบสลาย พ่อของตนถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว ดูแลแม่

858726891132

เมื่อสอบถามชาวบ้าน พบว่าก่อนที่พ่อของตนจะขี่รถผ่านจุดเกิดเหตุ บริเวณเสาไฟฟ้ากำลังเกิดเพลิงไหม้สายไฟฟ้า ตนไม่ทราบว่าเป็นสายไฟฟ้าของบริษัทไหน ขณะนั้นสายไฟฟ้าได้ห้อยลงมา จังหวะที่พ่อของตนขี่รถกลับบ้านอาจมองไม่เห็น จึงทำให้สายไฟฟ้าฟาดไปที่คอ ขณะนี้ครอบครัวยังทำใจกันไม่ได้ ส่วนเรื่องของคดีความและการจัดงานสวดอภิธรรมศพยังไม่ได้วางแผน ซึ่งต้องรอน้องชายของตนกลับมาที่บ้านก่อน และจะขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะทำอย่างไร นอกจากนี้พ่อของตนไม่ได้ร่ำลาอะไรเลย

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.นครชัยศรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์หลักฐานหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้สายไฟ และสาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส