ส.ส.เพื่อไทยวิ่งกระเจิงลงคลองเตย เจอชายปาขวด - ไล่ฟัน ชาวบ้านแฉติดหญิงเล่นยา (คลิป)

12 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.64 เวลา 10.00 น. ที่สน.ท่าพระ พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผู้กำกับ สน.ท่าพระ และพ.ต.ท.พันธุ์เพชร วิเชียรบุตร รองผกก.(สอบสวน) สน.ท่าพระ บันทึกการจับกุมตัวนายรณรงค์ สุนทรียาอาภรณ์ อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 1.92 กรัม และอุปกรณ์เสพยา 1 ชุด โดยจับกุมตัวได้ในบ้านเลขที่ 20/84 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

cg

สืบเนื่องจากวันที่ 11 พ.ค.64 ที่ผ่านมา สมาชิกพรรคเพื่อไทย 4-5 คน ลงพื้นที่ชุมชนวัดท่าพระ เพื่อแจกอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ด้วยการเคาะประตูแจกแมสก์และแอลกอฮอล์ให้ชาวบ้านในพื้นที่ โดยประสานผ่านผู้นำชุมชน ซึ่งหลังแจกไปได้หลายหลักคาเรือน กระทั่งเดินเข้าไปยังบ้านเลขที่ 20/84 พร้อมผู้นำชุมชน และกรรมการชุมชน พบนายรณรงค์ ซึ่งมาขออาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่บ้านหลังดังกล่าว มีท่าทางคล้ายคนเมายา ก่อนจะคว้ามีดไล่ฟันทีมงานจนต้องวิ่งหนีตายแตกกระเจิง

238582

เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึง นายรณรงค์ ก็วิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้าน ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 2 ชั่วโมง กระทั่งเข้าควบคุมตัวไว้ได้พร้อมยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพ จากนั้นเมื่อนำตัวมาพักสงบสติอารมณ์ที่สน.ท่าพระ และตรวจปัสสาวะผลออกมาเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาไอซ์ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

997629

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังชุมชนดังกล่าว พบว่าอยู่หลังวัดท่าพระ ลักษณะเป็นชุมชนแออัด ทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุแคบมีทางออก 2 ด้าน หน้าบ้านที่เกิดเหตุมีเศษขวดแก้ว และบ้านตรงข้ามเลขที่ 20/55 ประตูบ้านได้รับความเสียหายจากร่องรอยมีด

778177

นายสุรชาติ จันทร์แย้ม อายุ 58 ปี ประธานชุมชนวัดท่าพระ เปิดเผยว่า หลังทีมงานพรรคเพื่อไทย แจกของอีกฝั่งเสร็จสิ้น ก็เดินเข้าชุมชนฝั่งนี้ ซึ่งมีบ้านที่มีคนอยู่ไม่กี่หลัง เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุก็ทำการเรียก กลับพบว่ามีผู้ชายโผล่หน้ามา ตนจึงเอะใจว่าไม่ใช่คนในชุมชน แต่ก็แจกของปกติ

721751

ทันใดนั้นกรรมการท่านหนึ่งได้ตะโกนบอกชายคนดังกล่าวให้สวมแมสก์ด้วย แต่เจ้าตัวโต้เถียงมีคารมณ์ บอกว่า "มีปัญหาอะไร เก๋าเหรอ" ก่อนปาขวดแก้วลงมาเฉี่ยวหลังตนไปนิดเดียว และวิ่งลงมาจากบ้านถือมีดไล่จะฟัน ตนจึงพากันวิ่งหนีออกจากพื้นที่ จนมีวัยรุ่นในชุมชนพยายามวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ แต่ชายดังกล่าวก็หนีเข้าบ้าน จนต้องแจ้งตำรวจเข้ามาเกลี้ยกล่อมนานมาก ระหว่างเจรจาชายดังกล่าวก็ขู่จะแทงตัวเอง ไม่ยอมมอบตัว เวลาผ่านไปกว่า 3 ชม. ถึงยอม

785492

สำหรับชายที่ก่อเหตุเป็นคนต่างถิ่น ตอนตำรวจจับกุมได้ก็ยังไม่พบญาติมาแสดงตัว โดยลูกสาวบ้านดังกล่าวเป็นคนที่ชวนมาอยู่ด้วย แต่ความจริงบ้านหลังนี้ผู้เป็นแม่เช่าให้ลูกชายคนโตอยู่ เพราะป่วยติดเตียง ซึ่งตนและป้าของเขาช่วยดูแล แต่ลูกสาวคนโตซึ่งมีประวัติเสพยาและเคยเข้าคุกหลายครั้ง ถูกปล่อยออกมาเพราะโทษเสพน้อย มักจะแอบปีนเข้ามาในบ้าน และพาเพื่อนเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง ขณะนี้ตนก็อยากให้ตำรวจปราบยาเสพติด เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นแม้ตำรวจจับตัวได้ เป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุ ยังโชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ ไม่เช่นนั้นคงจะยุ่งกว่านี้

469515

ด้านน.ส.พรรณนิภา นามบุญ อายุ 50 ปี ผู้เป็นป้า กล่าวว่า หลานของตนชื่อน.ส.วลัยพร ก่อบุญ อายุ 40 ปี เป็นคนหน้าตาดี แต่ก็ติดยามานานแล้ว ที่ผ่านมาชอบแอบเข้าบ้านหลังนี้ เพราะเป็นบ้านที่น้องสาวตนเช่าให้หลานชายติดเตียงอยู่ แม้น.ส.วลัยพร จะไม่ได้เข้ามาทุกวัน แต่เวลาเข้ามาก็มักพาเพื่อนผู้ชายมาปาร์ตี้เสียงดัง คาดว่าคงพากันมาเสพยา ลำพังชาวบ้านตาดำ ๆ จะไปว่ากล่าวตักเตือนได้อย่างไร ได้แต่ทำใจ เพราะน.ส.วลัยพร อายุก็เยอะแล้ว แก่เกิดแก้ไข

136202

หลังจากเกิดเหตุตนก็รีบโทรศัพท์หาน้องสาวให้จัดการเรื่องนี้ ไม่เช่นนั้นหากปล่อยให้ น.ส.วลัยพร อาศัยอยู่แบบนี้ต่อไปก็จะมีปัญหาซ้ำอีกหรือไม่ อีกทั้งอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ จับน.ส.วลัยพร ไปด้วย เพราะหากเรื่องเงียบ น.ส.วลัยพร ต้องหวนกลับมาแน่ ๆ ดังนั้นหากน.ส.วลัยพร กลับมาที่บ้าน และเสพยาหนัก ตนกังวลว่าจะหลอนเผาบ้าน ตอนนี้คนในชุมชนก็หวาดระแวงกันหมด และตนยังคิดในใจว่าคงเป็นเวรกรรมที่ญาติเป็นแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส