แก๊งอุ้มฆ่าเสี่ยโกสนอ้างถูกจับผิดตัว เทียบเสาถ่วงศพคล้ายรั้วบ่อดินจุดฝังร่าง (คลิป)

13 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกสน ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วย และล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว 7 ผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมแล้วนั้น

933746

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับ 7 ทมิฬฆ่าเสี่ยโกสนเปิดปากหามศพชุดเขียวห่อผ้าใบ อาวุธฆ่าเอาใส่เรือทิ้งทะเล
- เมียเสี่ยโกสนเคว้งศพล่องหนอีก แก๊งฆ่าชี้มั่ว 4 จุดทิ้งทะเล รอศพแตกให้ไขมันโผล่
- เปิดรอยแค้น 2 ตระกูล ฝั่งเสี่ยสุรัตน์ถูกยิงก่อน อึ้งวงจรโหดฆ่าโกสนเป็นญาติสุรัตน์
- ตะลึงก๊วนอุ้มเสี่ยโกสนเปิดปากจับยิงฝังบ่อดิน บิ๊กตำรวจผงะบุกค้นศพหาย
- เปิดปมเสี่ยโกสนถูกอุ้มโยง 2 ตระกูลตาย 6 ศพต้องสาบานสงบศึก เมียหวั่นซ้ำรอย

603963

วันที่ 12 พ.ค. 64 ที่กองกำกับการสืบสวนจำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. แถลงความคืบหน้าในคดีโดยมีหมายจับ 7 บุคคล ซึ่งจับกุมได้แล้ว 4 คน หลบหนี 3 คน ประกอบด้วย นายสุรัตน์ เศวตศิลป์ อายุ 43 ปี ฐานะสั่งการและมือยิง, นายคำธร หรือ แน็ค เศวตศิลป์ อายุ 32 ปี, นายสุรชัย หรือ ตาชัย คงสุข อายุ 39 ปี, นายเกรียงไกร หรือ เป็ด, นายเจริญ หรือพร คะเชนทอง อายุ 56 ปี, นายจิรายุทธ หรือ โจ้ เศวตศิลป์ อายุ 24 ปี, นายทิวากร หรือ บี เลื่องสุนทร อายุ 33 ปี

809133

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของนายสุรชัย คงสุข หรือ ชัย อาย 39 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ นางผกา (นามสมมติ) แม่ของนายสุรชัย เปิดใจว่า ในช่วงก่อนวันเกิดเหตุ 2 พ.ค. ตนเองทราบว่าลูกชายเดินทางไปอยู่กับแฟนสาวต่างตำบล ซึ่งไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ในช่วงหลังจากนั้น ลูกชายก็แวะเวียนมาในละแวกบ้านบ้างบางครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าไปยุ่งเกี่ยวกับการอุ้มฆ่านายโกสนหรือไม่ แต่ส่วนตัวในฐานะแม่ก็ยังเชื่อมั่นและเชื่อในความบริสุทธิ์ใจของลูก เพราะลูกไม่เคยดื่มเหล้าหรือเสพยาเสพติด และแม้แต่บุหรี่ก็ไม่เคยสูบ ดังนั้นจึงเชื่อได้ยากว่าลูกชายจะไปมีส่วนเกี่ยวข้อง

728126

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์และความสนิทสนมระหว่างนายสุรชัย ลูกชายของตนเองกับนายสุรัตน์ ก็เป็นเหมือนลูกพี่ลูกน้องที่ไปมาหาสู่กัน แต่ก็ไม่เคยเห็นมีการไหว้วานให้ไปทำเรื่องที่ไม่ดี ส่วนใหญ่ก็ต่างคนต่างทำมาหากิน แวะเวียนกันไปมา เจอกันบ้างบางครั้ง ตนเองจึงไม่รู้ว่าจะมีการชักชวนหรือพาไปร่วมกระบวนการอุ้มฆ่านายโกสนอย่างไร เพราะยังไม่มีโอกาสได้คุยกับลูก

159185

จากนั้น ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ่อทรายที่ผู้ต้องหาอ้างว่าฝังร่างไว้ก่อนหน้านี้ พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่มีรั้วล้อมรอบ ทำเป็นแท่งปูน ร้อยด้วยลวดหนามทำเป็นรั้ว ไม่มีประตูทางเข้าด้านหน้า

623595

สังเกตว่ารั้วเสาปูนมีการสร้างขึ้นใหม่เป็นชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นขนาดเสาที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ฝังลึกกว่าเดิม ความหนาประมาณ 20 ซม. สูง 2.5 เมตร บริเวณชั้นนอกเป็นเสาปูนขนาดเล็ก ขนาดประมาณ 10 ซม. สูง 1.5 เมตร บางเสาก็ยังฝังดินตั้งตรงแต่อยู่ในสภาพเก่าโทรม บางเสามีลักษณะล้มเอียงถูกร้อยเอาไว้ด้วยลวดหนาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส