แม่ร้องเฒ่าอนาจารลูก 10 ขวบ เจ้าตัวจุดธูปยันรักเหมือนลูก ถ้าทำจริงให้ตายใน 3 วัน (คลิป)

13 พ.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 64 นางแป๋ว (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาว จ.ลพบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องแนน (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 10 ขวบ ถูกนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี คนข้างบ้านล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้นิ้วแหย่เข้าอวัยวะเพศ และกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งปกติน้องแนนจะอยู่บ้านกับตาและยาย ส่วนตนก็ไปทำงานรับจ้างใน อ.เมือง โดยคนก่อเหตุจะทำทีมานั่งเล่นที่บ้านของตนและอาศัยช่วงที่ตายายเผลอจะกระทำในบ้านน้องแนน และข่มขู่จะฆ่า ถ้าไปบอกใคร

147270

ต่อมาวันที่ 20 มี.ค. 64 ได้พาลูกไปแจ้งความไว้ที่สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ซึ่งตำรวจรับแจ้งความ และได้ส่งตัวน้องแนนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแพทย์ พบอวัยวะเพศมีรอยถลอกลักษณะถูกของแข็ง จากนั้นตำรวจได้นัดสอบสหวิชาชีพซึ่งน้องแนนให้การยืนยันชัดเจน

468791

ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานนำตัวคนก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาอนาจาร ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การปฎิเสธ และประกันตัวไปในชั้นสอบสวนในวันนั้น ที่ผ่านมาเขายังคงใช้ชีวิตตามปกติ เวลาเห็นน้องแนนเดินไปไหนมาไหนก็จะเดินตามในลักษณะคุกคามข่มขู่ทำให้เด็กรู้สึกหวาดกลัว

676370

วันที่ 13 พ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี โดยบ้านของผู้เสียหายตั้งอยู่หน้าวัดภายในพื้นที่บ้าน มีทั้งหมด 2 หลัง คือตากับยายจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็ก ส่วนผู้เสียหาย พี่ชาย อายุ 28 ปี จะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ ซึ่งบ้านทั้งสองหลังห่างกันประมาณ 5 เมตร วันนี้สำนักงานยุติธรรมจังหวัดลพบุรีได้ลงพื้นเข้ามาพูดคุยกับครอบครัวเพื่อช่วยเหลือ

815103

นางแป๋ว (นามสมมติ) อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี ไม่ค่อยได้กลับมาที่บ้าน โดยช่วงวันที่ 13-16 มี.ค. 64 น้องแนนมักจะโทรมาหาตนบ่อย และตนรู้สึกสังเกตเห็นว่าเด็กขาดเรียนบ่อย เลยสอบถามน้องแนนจึงบอกว่ามีอาการปวดท้องกับปวดหลัง แต่ตนเข้าใจว่าเป็นธรรมดาของคนรูปร่างอ้วนท้วม กระทั่งวันที่ 16 มี.ค. มีอาการหนักขึ้น และเล่าให้ตนฟังว่ารู้สึกเจ็บอวัยเพศ ตกกลางคืนจะมีเลือดไหลออกมา ตนจึงกลับมาที่บ้าน เพื่อมาดูอาการของน้องแนน และพบว่าที่อวัยวะเพศมีอาการบวมแดง

ตนเกลี้ยกล่อมให้ลูกไปหาหมอ โดยในวันที่ 18 มี.ค. ตนพาไปคลินิก และบอกอาการกับหมอ หมอจึงแนะนำให้ไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล และในวันที่ 19 มี.ค. ตนได้พาน้องแนนไปตรวจที่โรงพยาบาล น้องแนนยอมก็ยอมเล่าให้ฟังว่าโดนทำมากี่ครั้ง ใครทำ จึงส่งให้หมอเชี่ยวชาญมาตรวจภายในต่อ พบว่าเกิดการฉีกขาดที่อวัยเพศ วันที่ 20 มี.ค. ตนจึงพาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงวันที่ 13-16 มี.ค. 64 ทั้งหมด 3 ครั้ง จะเข้ามาที่บ้านในตอนกลางคืน เวลาประมาณ 22.00 น. ก่อนจะพยายามบังคับให้น้องแนนออกไปข้างนอก แต่น้องแนนไม่ยอมไป เลยถูกทุบหลังกับทุบหน้าอกและจับถอดเสื้อผ้า ใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในอวัยะเพศ

395121

นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้ถูกกล่าวหา มีการจุดธูปเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ต่อหน้าศาลพระภูมิหน้าบ้าน พร้อมกับกล่าวคำสาบานว่า ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยทำตามที่ถูกกล่าวหา และไม่เคยทำไม่ดีกับน้อง ถ้าตนทำผิดจริง ขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่ใช่เรื่องจริง ตนขอให้ชีวิตของตัวเองเจริญรุ่งเรื่องยิ่งขึ้นไป

882007

นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่มีคนแจ้งความว่าตนไปถอดเสื้อผ้า และใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศของผู้เสียหาย ประมาณ 1 นาที ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ปกติตนจะไปมาหาสู่กันกับบ้านของผู้เสียหายประจำ เพราะตนเห็นใจที่ครอบครัวเด็กไม่ค่อยมีเงิน และชอบเอาเงินให้ผู้เสียหายประมาณ 10-20 บาท และบางครั้ง ตนก็เอาข้าวไปให้กิน หรือเดินไปหาผักแถวนั้น ซึ่งตนไม่ได้ไปทุกวัน และไม่เคยไปตอนกลางคืน

223955

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า เคยแตะตัวผู้เสียหายเป็นประจำ เช่น จับคอ เพื่อหยอกล้อเล่น เพราะตนเห็นผู้เสียหายมาตั้งแต่เกิด และเอ็นดูเหมือนหลานสาว เพราะแม่ของเด็กเคยเป็นสะใภ้ของครอบครัวตน เลยตนมักจะเข้าไปคุย และหยอกล้อกันประจำ ซึ่งไม่เคยไปตอนที่น้องอยู่คนเดียว เวลาที่ตนไปหายายของผู้เสียหายจะอยู่ด้วยตลอด นอกจากนี้ ยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งอีกและไม่เคยคุกคามด้วยการเดินตาม เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนก็ต่างคนต่างอยู่ ทั้งนี้ หากผู้เสียหายยังคงเดินเรื่องดำเนินคดี และผลปรากฏว่าตนทำผิดจริง ตนคงจะยอมรับผิด แต่ตนอยากจะถามว่าตนผิดเรื่องอะไร เพราะไม่เคยทำตามที่เด็กกล่าวหา

956490

นางบังอร (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาตนไม่ค่อยเชื่อ เพราะไม่เคยเห็นกับตา และสามีไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนั้น ตนไม่ค่อยคุ้นเคยกับเด็กผู้เสียหาย เพราะปกติตนจะเข้าไปพูดคุยกับยายของผู้เสียหายมากกว่า แต่เวลาตนทำกับข้าว ตนจะแบ่งไปให้ และบอกว่าให้สามีเอาไปให้ โดยนายไก่มักจะหยอกเล่นกับทุกคนที่เป็นเด็ก โดยจะเล่นด้วยการจับหัวหรือเขย่าหัว แต่ไม่เคยลวนลามใคร ก่อนที่จะเกิดเรื่อง ผู้เสียหายได้ย้ายไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี กับแม่และพ่อเลี้ยง พอกลับมาที่นี่ได้ไม่กี่สัปดาห์ก็เริ่มมีปัญหา

สำหรับเรื่องที่ถูกกล่าวหา ตนไม่ค่อยเชื่อ เพราะเด็กมีนิสัยชอบโกหกและขี้ฟ้อง อีกทั้งตนยังไม่เคยเห็นกับตา โดยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สามีของตน กับแม่ของผู้เสียหายเคยคุยกัน แต่ตนจับได้ อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะตรวจดีเอ็นเอ แต่คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่ได้มีการใช้อวัยะเพศสอดใส่ แต่ถ้าสอบสวนแล้วมีความผิด ตนคงจะต้องทำใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส