เกลือเป็นหนอน! ปฏิบัติการยกทัพปิดเกาะล่าแก๊งฆ่าเสี่ยโกสนเหลว ทีมฆ่าหนีฉิวเฉียด (คลิป)

14 พ.ค. 64

จากกรณีภรรยาของนายโกสน ผู้สูญหาย ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง หลังจากที่สามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นกำลังนอนหลับ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้า แต่ไม่พบตัวสามี ซึ่งในวันดังกล่าวสามีได้สวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือหนัก 10 บาทออกไปด้วย และล่าสุดตำรวจออกหมายจับแล้ว 7 ผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมแล้วนั้น

933746

วันที่ 13 พ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของเจริญ คะเชนทอง หรือ พร อายุ 56 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างประมง หนึ่งในผู้ต้องหา หมู่ 2 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ขนาดเล็ก ถูกปิดล็อกด้วยแม่กุญแจที่บริเวณประตูบ้าน

436646

ญาติของนายพร เปิดเผยว่า นายเจริญปกติแล้วเจ้าตัวก็นิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยมีคดีติดตัว อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคนเดียว ส่วนญาติ ๆ ต่างแยกย้ายกันไปอยู่คนละพื้นที่ ส่วนตัวในฐานะญาติก็เพิ่งมาทราบข่าวจากทางโทรทัศน์ว่าเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อีกทั้งเท่าที่ทราบมาก็รู้ว่า เจ้าตัวไปมาหาสู่กับนายสุรัตน์อยู่ตลอด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะไปทำพฤติกรรมแบบนี้

649777

โดยตนมาสังเกตเห็นความผิดปกติอยู่พักใหญ่ ที่หลังเกิดเหตเจ้าตัวก็หายหน้าไปนานหลายวัน ปกติเกือบจะทุกวันนายพรจะมาซื้อบุหรี่เป็นประจำ หลังทราบข่าวคนในครอบครัวพยายามอยากจะติดต่อกับนายพร แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่รู้ว่าตอนนี้เจ้าตัวหายไปอยู่ไหน หรืออยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่แล้วหรือไม่ ในส่วนนี้ทางครอบครัวก็ไม่ทราบ แต่ถ้ายังก็อยากให้มอบตัว ซึ่งหากถามว่า จะมีการช่วยเหลือในเรื่องคดีความหรือไม่นั้น ตนก็ไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากคนในครอบครัวก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน

769401

ภายหลังมีการออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล 7 คนนั้น ทีมข่าวตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. หลังมีการสนธิกำลังจับกุมนายทิวากร หรือ บี เลื่องสุนทร อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ที่บนเกาะสมุย แต่สุดท้ายหลบหนีได้ทัน และชุดทำงานยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายสุรัตน์ เศวตศิลป์ อายุ 43 ปี ฐานะสั่งการและมือยิง และนายสุรชัย หรือ ตาชัย คงสุข อายุ 39 ปี ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้นั้น

834699

พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. บอกว่า หลังจากเมื่อวานนี้ได้มีการสนธิกำลังเข้าทำการบุกจับนายทิวากร หรือ บี ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งชุดสายสืบติดตามจนกระทั่งพบแหล่งกบดานหลังก่อเหตุ จึงได้มีการประสานกำลังเจ้าหน้าที่จากทางบก เพื่อนำเรือสปีดโบ๊ตความเร็วสูงออกจากฝั่งมุ่งหน้าไปที่เกาะสมุย นายบีได้ฉวยโอกาสหลบหนีมีเครือญาติและคนใกล้ชิดที่อยู่บนเกาะสมุยเป็นคนดูต้นทางให้ นายบีจึงไหวตัวหลบหนีได้ทัน

อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการติดตามตัวและเร่งล่า 3 บุคคล ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุมในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนและติดตามตัว ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการแกะรอยจากสถานที่เดิมที่มีการหลบหนีการจับกุม แต่ยังไม่สามารถบอกพิกัดได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส