หนุ่มยิว โพสต์เคลียร์ชัดเรื่องราวในอดีต ด้าน เจนนี่ ให้กำลังใจรัวๆ ลั่นยังมีอะไรอีกมากมายที่เราต้องเจอ!

14 พ.ค. 64

ถูกจับตามอยู่ตลอดสำหรับคู่ของ นักร้องสาวมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่มอย่าง ยิว ตำรวจหนุ่มสุดหล่อ หลังจากจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันก็มีกระแสต่างๆเข้ามาเยอะมากๆ ทั้งหวังดีและไม่หวังดี รวมไปถึงแชทหลุดของฝ่ายชาย โดยล่าสุดหนุ่มยิวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ข่าวเมาท์ที่เกิดขึ้นว่า.....

ขอร้องจบดราม่า เนเงิน วอนแฟนคลับอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับ เจนนี่ อดีตหวานใจ ลั่นเราจบกันด้วยดี!

สำหรับแชท “บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย” ไม่ใช่ของปีนี้แน่นอนครับ ผมยอมรับครับว่าเป็นแชทเก่าของผมเอง แต่เป็นของปีที่แล้วครับ จริงๆผมอยากปล่อยผ่านเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้มีแชทหลุดออกมากมายจนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ ซึ่งแชททั้งหมดที่มีคนปล่อยออกมาเป็นแชทก่อนที่ผมจะเป็นแฟนกับพี่เจนนี่ครับ ถ้าจะมองผมที่อดีต ผมเองก็มีอดีตมากมาย แต่ที่ผมออกมาชี้แจง ผมมีเจตนาเดียวคือผมแค่ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด แล้วมองพี่เจนนี่แบบเสียๆหายๆ บางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนท์พูดจารุนแรงในเฟสพี่เจนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงคนใกล้ตัวผมและคนที่รักผมก็เข้าใจผิดไปด้วย ผมคงไม่สบายใจถ้าหากผมไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นความผิดของผมเองที่ผมแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่ผมจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนะครับ ถ้าอยากจะด่าจะว่าอะไรให้ลงที่ผมคนเดียว เรื่องนี้พี่เจนนี่ไม่เกี่ยวครับ ผมขอโทษกับเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ 🙏🏻

โดยสาวเจนนี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า....
“ไม่เป็นไรเลยตัวเอง แค่เรารู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ก็พอ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ ยังมีอะไรอีกมายมายที่เราต้องเจอ สู้ๆนะคะ 😊✌🏻💕 ฉัตรมงคล สมแก้ว”

และแม่เกตุแม่ของสาวเจนนี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า...”มาเอากำลังใจที่แม่มา🥰🥰🥰 รักๆๆๆๆๆๆ ค่ะ😃😃😃”

s__83460491

s__83460492

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส