ดับปริศนา! กระบะวางมวยแท็กซี่ขับเป๋ชนเสา ลูกยันถูกถีบอกช็อกคารถจี้ชันสูตร (คลิป)

14 พ.ค. 64

กรณี ร.ต.ท.พัศวุฒิ ขันบัญชารักดี รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณแยกมารยาทดี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จุงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเพชรอุทัย มุ่งหน้าถนนเพชรบุรี

375051

เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ทะเบียน 2 ฒฮ 1340 กรุงเทพฯ ด้านหลังเป็นที่ขายหอมและกระเทียม มีรอยชนจนกระโปรงหน้ายุบ ฝั่งคนขับมีรอยครูดยาวรอบคัน จอดอยู่ข้างเสาไฟฟ้า บริเวณประตูพบศพ นายมานะ เกาะแก้ว อายุ 58 ปี สภาพสวมเสื้อยืด สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า เลือดไหลบริเวณจมูก และมีรถจักรยานยนต์เสียหาย จำนวน 8 คัน

352244

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับคลิปวิดีโอ ที่ผู้เห็นเหตุการณ์สามารถบันทึกเอาไว้ เป็นช่วงที่ผู้เสียชีวิตและแท็กซี่ กำลังชกต่อยกันบริเวณทางขึ้นรถไฟฟ้า MRT หน้าห้างเซนทรัลพระราม 9 โดยลูกสาวของคนขับกระบะพยายามเข้าไปดึงแขนนายมานะ ออกจากแท็กซี่ ขณะเดียวกันก็มีวินจักรยานยนต์ พยายามเข้าไปช่วยห้ามปรามและจับทั้งคู่แยกจากกัน 

248677

ส่วนอีกคลิปความยาว 18 วินาที เป็นช่วงที่ทั้งคู่ขึ้นรถและขับรถออกไป โดยจะเห็นคล้ายกับว่า รถกระบะพยายามถอยไปหาแท็กซี่ แต่แท็กซี่ก็ขับเบี่ยงขวา ก่อนจะขับออกไป จากนั้นรถกระบะก็ขับตามออกไป

604940

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปยังวัดทุ่งครุ ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลของนายมานะ เกาะแก้ว อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

559342

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.สุดารัตน์ วงศ์บัวสอน อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.64) ช่วงประมาณ 11.00 น. พ่อของตนขับรถมาเลนซ้าย แต่แท็กซี่ปาดหน้ามาจากทางขวา จากนั้นแท็กซี่คันดังกล่าวก็กวักมือเรียกพ่อตน ก่อนจะมีปากเสียงกัน และแยกกันไป กระทั่งเจอกันอีกบริเวณหน้าห้างเซนทรัลพระราม 9 ก่อนจะชกต่อยกันอีกครั้ง โดยแท็กซี่กำกุญแจไว้ที่มือ และต่อยพ่อตน โดยตนก็ได้รับบาดเจ็บด้วยบริเวณศีรษะเย็บ 3 เข็ม ตนยอมรับว่าพ่อตนก็ต้องป้องกันตัว 

929527

หลังจากนั้น ตนกับพ่อก็รีบขึ้นรถ และพ่อบอกว่าเจ็บหน้าอกและปวดศีรษะ เพราะถูกคนขับแท็กซี่ถีบที่บริเวณหน้าอก และพยายามจะขับรถมุ่งหน้าไปที่ รพ.พระราม 9 จากนั้นพ่อก็เริ่มช็อก และรถเสียหลักปีนขึ้นฟุตพาธ ตนยืนยันว่าพ่อไม่ได้ชนเสาไฟฟ้าแล้วเสียชีวิต เพราะตนเหยียบเบรกไว้ได้ทัน ก่อนจะลงไปเปิดประตูและนำพ่อลงจากรถ เพราะฝากระโปรงหน้ามีควันพุ่งออกมา เมื่อลงมาพ่อก็ช็อกและแน่นิ่งไป พ่อไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

225704

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าเป็นเพราะคนขับรถแท็กซี่แน่นอน ที่ทำร้ายร่างกายพ่อของตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงอยากให้เขามารับผิดชอบ เพราะสาเหตุมาจากแท็กซี่คันดังกล่าว 

792926

นางสุดสวาท อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า สามีถูกแท็กซี่ต่อย เลือดไหลเยอะมาก ตนก็ตกใจ ก่อนที่จะทราบอีกครั้งว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ตนมองว่าแท็กซี่จงใจต่อยอย่างรุนแรง เพราะสามีตนเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ทั้งจมูก ทั้งใบหน้า

468488

ขณะนี้แท็กซี่ก็ยังไม่ติดต่อเข้ามา และทางครอบครัวก็ติดใจสาเหตุการตายว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นต้นเหตุ แน่นอน เพราะสามีตนอายุมากแล้ว แต่ถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก รวมทั้งสามีไม่มีโรคประจำตัว ตนอยากให้แท็กซี่มาแสดงความรับผิดชอบ เพราะสาเหตุเกิดจากแท็กซี่ และสามีตนก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งนี้เพื่อนของสามีฝันถึงผู้ตายด้วย ในฝันเห็นศพของสามีถูกส่งไปพร้อมกับผู้เสียชีวิตอีก 2 ศพ รวมเป็น 3 ศพ ก่อนที่ผู้ตายจะมายืนรอหน้าห้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส