ฮือกระทืบ! เดนคุกปาดคอยาย ลูกฉะเล็งฆ่ากุเรื่องถูกด่าขอทาน ผัวซัดให้ข้าวกินยังเนรคุณ (คลิป)

14 พ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.กระแสสินธุ์ เร่งนติดตามจับกุมนายอดุล เซ่งเอียง หรือ เขียว อายุ 66 ปี หลังพยานหลักฐานชี้ชัดว่าใช้มีดพร้าฟันนางประจวบ แก้วแสงอ่อน อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นญาติและบ้านอยู่ติดกัน เสียชีวิตในคูน้ำห่างจากบ้านพักประมาณ 50 เมตร ที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 2 ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

374084

โดยญาติพบศพเมื่อวันพุธที่ 12 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 15.00 น. สภาพศพมีรอยฟันที่ศีรษะหลายแผล และที่ข้อมือด้านซ้ายหวิดขาด โดยชุดสืบสวนได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมเขารัดปูนด้านหลังบ้าน ที่มีคนพบเห็นนายอดุลเดินขึ้นไปบนเขาหลังเกิดเหตุ

344570

วันที่ 14 พ.ค. 64 เวลา 14.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเขียว ผู้ต้องหาฆ่านางประจวบได้ที่บริเวณกลางถนนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา 1059 ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถมาที่ สภ.กระแสสินธุ์

210263

ผู้ต้องหาได้ให้การเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะอยู่ในรถว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาพูดดูถูกว่า "เป็นคนแก่เหมือนขอทาน" จากนั้นตนเองจึงไปหยิบมีดพร้าที่อยู่ในบ้านมาทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต เวลาประมาณ 09.00 น. ฆ่าเสร็จแล้วลากร่างไปทิ้งในคลองน้ำ เพื่อซ่อนศพ ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็กลับบ้านไปเปลี่ยนผ้าถุงที่บ้าน เพราะผ้าถุงเปื้อนเลือด แล้วก็เดินไปขึ้นภูเขาที่อยู่ด้านหลังบ้าน พอเวลาค่ำก็ลงจากเขา มาหาอาหารกิน และนอนตามสวนปาล์มของชาวบ้านทำแบบนี้ทุกวัน กระทั่งตำรวจมาจับกุมได้

383201

เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายเขียว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดที่ผู้ต้องหาซ่อนมีดไว้ ที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกด้วย

387831

ระหว่างคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผน นายเขียว ผู้ก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุตนได้อาบน้ำที่หน้าบ้าน จากนั้นนางประจวบ ผู้เสียชีวิต ได้ยืนด่าตนที่บริเวณบ้านของเขาที่บ้านติดกัน ด่าว่าเป็นขอทาน ทำให้ตนรู้สึกโกรธ เพราะทนคำพูดของประจวบไม่ไหว จึงไปหยิบมีดพร้าในบ้าน แล้วเดินตามประจวบเพื่อก่อเหตุ

cg

จากนั้นตนเองเห็นว่านางประจวบได้เดินออกไปด้านหน้าบ้าน ตนจึงไปก่อเหตุ ตอนนั้นประจวบเก็บผักอยู่ริมคลอง และนางประะจวบได้วิ่งหนีตน ตนจึงตามเข้าไปประชิดตัว พร้อมกับใช้มีดพร้าฟันเข้าตามศีรษะของนางประจวบจนเสียชีวิต จากนั้นตนได้ลากศพนางประจวบไปทิ้งในคลองน้ำอีกจุดหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดที่ตนใช้มีดฟัน

940192

เวลา 15.30 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายเขียวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ จุดที่ 1 เป็นบริเวณด้านหน้าบ้านนายเขียว ที่นายเขียวทำการอาบน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พานายเขียวไปจุดที่ 2 ซึ่งเป็นภายในบ้านของนายเขียว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้นายเขียวชี้จุดเกิดเหตุจุดที่ 1 อีกครั้งเพื่อดูระดับสายตา และรัศมีที่นายจวบยืนอาบน้ำ ขณะถูกผู้ตายด่า

 665552

จากนั้นทำแผนที่คลองน้ำ จุดที่นายเขียวลงมือฆ่ายายประจวบ ขณะที่ผู้ต้องหาเดินผ่านหน้าบ้านคนตาย ลูกชาย ลูกสาว และญาติของนางประจวบ ได้วิ่งปรี่เข้าจะมาประชาทัณฑ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายเขียวขึ้นรถ และยุติการทำแผนฯในวันนี้ ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความชุลมุน เจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งได้เข้าไปห้ามลูกสาวและญาติผู้ตายเอาไว้

203260

จากนั้นทีมข่าวได้ไปสอบถาม ดร.พลอยรำไพ และนายคง แก้วแสงอ่อน ลูกสาวและพ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่พวกตนพยายามเข้าไปหานายเขียว เพราะพวกตนอยากจะดูหน้าเขาเท่านั้น ไม่ได้จะเข้าไปทำร้าย ตนตั้งใจจะเข้าไปถามเขาว่าทำไมต้องมาทำร้ายแม่ตนด้วย ที่ผ่านมาพวกตนให้ข้าวให้ที่อยู่ที่อาศัยนายเขียวมาด้วยตลอด บ้านเขาจะถูกยึดแล้ว แต่พ่อตนก็ช่วยเขาเอาไว้ ตนอยากเห็นหน้านายเขียวที่เป็นฆาตกรเหี้ยมโหด ที่เขาบอกกับตำรวจว่าแม่ตนด่าเขาก่อนนั้น ตนคิดว่าไม่เป็นเรื่องจริง เขาจ้องจะทำร้ายแม่ตนตลอดเวลา ครอบครัวตนละแวงมาตลอดเวลา ครอบครัวตนตั้งใจจะติดกล้องวงจรปิดไว้ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยพ่อและแม่ แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้นก่อน

638786

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังวัดเชิงแสกลาง ต.เชิงแส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนางจวบ แก้วแสงอ่อน ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นายคง แก้วแสงอ่อน อายุ 76 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ที่ผ่านมาเวลาตนและภรรยาอาศัยอยู่ที่บ้าน คนก่อเหตุจ้องจะทำร้ายพวกตนมาตลอด

588010

โดยตนเองและภรรยา ที่ผ่านมาเป็นคนที่เลี้ยงดูนายเขียว หาข้าวและอาหารให้นายเขียวทานมาตลอด ทั้งที่รู้ว่าเขาเป็นนักโทษเพิ่งออกจากเรือนจำ ตนก็ไม่เคยรังเกียจเขา ที่ดินของนายเขียว จะถูกธนาคารยึด ตนก็ยังให้ลูกชายไปไถ่ออกมาจากธนาคาร ทั้งที่ตนจะเอาที่ดินเขามาเป็นของตนก็ยังได้ ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะมาก่อเหตุฆ่าภรรยาตน สำหรับนายเขียว ก่อนหน้านี้เขาก็เคยขโมยของชาวบ้าน และเคยก่อเหตุทั้งฆ่าคนตาย และทำร้ายร่างกายคนมาแล้ว เขาเป็นคนที่ไม่กลัวใคร

323854761969

ทั้งนี้ ตนก็อยากให้นายเขียวได้รับโทษตามกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาตนและภรรยาทำแต่ความดีมาตลอด ไม่เคยหาเรื่องนายเขียว ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ตนได้ฝันว่าภรรยาตนนั่งอยู่ในงานศพ แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นศพใคร อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าคนก่อเหตุเขาคงขู่ภรรยาตนมาแล้วหลายครั้ง แต่ภรรยาไม่กล้าบอก เพราะกลัวตนเป็นห่วง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส