สวยได้ใจมาก!! อแมนด้า ออบดัม จัดหนักฟาดด้วย ชุดราตรีสองท่อนสีทอง ในรอบพรีลิมฯ

15 พ.ค. 64

ได้ใจแม่มาก!! สำหรับตัวแทนสาวไทยคนเก่ง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ตัวแทนสาวงามไทยที่เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่69 (Miss Universe 2020) ที่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันนี้ 15 พ.ค. 2564 เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ได้มีการประกวดในรอบ preliminary ซึ่งเป็นรอบแรกที่จะคัดตัวนางงามเพื่อเข้ารอบในวันไฟนอล โดยจะเป็นการ เดินใน3 ชุด 1.ชุดเปิดตัวสีชมพู 2.ชุดว่ายน้ำสีฟ้า 3.ชุดราตรีสีทอง

69_missuni_0904

โดยวันนี้เราจะพาไปดูชุดราตรีแบบปังๆและ ที่ อแมนด้า ตัวแทนสาวไทย ใส่ขึ้นเวทีวันนี้ ถูกใจแม่ๆยิ่งนัก!! เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น โดย อแมนด้า ได้สวมใส่ชุดราตรี จาก จากแบรนด์ ”วาเลนเทียร์” (VALENTIER) แบรนด์เสื้อผ้า Couture-To-Wear สัญชาติไทยซึ่งเป็น "Fireworks Embellished Two-Piece Gown” ชุดราตรีสองชิ้น ปักลายพลุ

สุดปัง อแมนด้า ออบดัม สวมชุด “ปลากัดไทยไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2020

s__83492950_1

ชุดราตรีสองท่อนสีทองนี้ ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลุ หลังจากที่ “ดนวัต พฤกษ์ชินวร” ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้พูดคุยกับ "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” เกี่ยวกับเรื่องราวที่เธออยากจะบอกคนทั้งโลกผ่านชุดราตรีนี้ ในขณะที่เธอยืนอยู่บนเวที Miss Universe ว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมากแค่ไหน และสิ่งสำคัญคือเธออยากจะมีเสียงที่ทรงพลังเพื่อจะบอกให้ทุกคนบนโลกใบนี้ หันมารับฟังเสียงของกันและกันอย่างเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน

69_missuni_0905

พลุ (Firework) จึงเป็นภาพที่ดีไซน์เนอร์ต้องการวาดออกมาเพื่อเป็นตัวแทนทั้งความงามและพลังของผู้หญิงที่ได้พูด และแสดงให้โลกนี้ได้เห็นว่าเธอมีสิ่งที่อยากจะบอก และทุกคนต้องหันมาฟังในสิ่งที่เธอต้องการจะพูด เหมือนกับเสียงของพลุที่เมื่อไหร่มันถูกจุดขึ้น เราจะต้องหยุดฟังพร้อมกับหันมามองว่าพลุนั้นมีความงดงามมากเพียงใด อีกทั้งสีทองของพลุยังเป็นภาพแทนการเฉลิมฉลองความสำเร็จ (Achieve The Universe) ของอแมนด้าที่ได้ต่อสู้ และฝ่าฟันไปจนสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ก้าวที่ทุกคนจะหันมามองและรับฟังเธอ และเป็นก้าวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

s__83492943_1

เทคนิคและดีเทลงานปัก มีความผสมผสานลายเส้นของพลุที่มีความโค้งมน แสดงถึงความอ่อนโยน กับลายกราฟิกเส้นตรงที่แสดงถึงความแข็งแรง ทำให้ชุดนี้มีทั้งความอ่อนโยนและความเข้มแข็งรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน งานปักที่ผสมผสานทั้งคริสตัล เลื่อม ลูกปัด และปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิกที่เหมือนกับพลุ โดยใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง
นอกจากนี้ โครงชุด (Silhouette) และคัตติ้งต่าง ๆ ยังถูกหยิบยืมมาจากภาพของนักรบหญิง (Woman Warrior) ที่มีความแข็งแกร่ง ทะมัดทะแมง เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการต่อสู้ของอแมนด้าบนเวที Miss Universe ดีไซน์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น (Two-Piece Gown) เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ เพราะผู้หญิงยุคใหม่ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล ต้องเป็นผู้หญิงที่ทะมัดทะแมง และมีความคล่องตัวสูง สามารถเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ได้ในทุกสถานการณ์

s__83492969

อีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ภาพรวมทั้งหมดดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คือ เครื่องประดับ fine jewelry จากแบรนด์ “Jee’s Jewelry” ของ “คุณโบ จีรนันท์” ดีไซน์เนอร์ไทยผู้ออกแบบต่างหูคู่นี้จากแนวคิดเดียวกับกันชุด Firework เพื่อที่จะนำเสนอบนเวทีระดับโลก ตัวเรือน Gold Plate ที่ประดับด้วย พลอย และ White Cubic Zirconia ที่เสมือนกับแสงไฟที่ถูกจุดขึ้นและส่องสว่างจากภายในสู่ภายนอก รวมไปถึงตัวเรือนที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ (Custom Made) รวมถึงการฉลุตัวเรือนและฝังพลอยอย่างประณีตโดยช่างทองฝีมือที่ดีที่สุดจากทางแบรนด์ จึงทำให้ได้เครื่องประดับชิ้นที่เหมาะที่สุดสำหรับลุคนี้

s__83492963

“Couture-To-Wear” คือสิ่งที่ วาเลนเทียร์ (VALENTIER) พยายามนำเสนอ เพื่อเป็นมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวงการนางงาม ด้วยเพราะหลายคนอาจมองว่าเสื้อผ้ากูตูร์เป็นสิ่งที่เอื้อมไม่ถึง ชุดราตรีชุดนี้จึงถูกออกแบบลดทอนลงมา โดยยังคงงานปักและเทคนิคชั้นสูง (Haute Couture) แต่ผสมผสานให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Ready-To-Wear) เพื่อให้ดูจับต้องได้มากขึ้น “หากนางงามต้องเข้าถึงง่าย แฟชั่นและความงามก็ควรเป็นสิ่งที่จับต้องได้เช่นเดียวกัน”

วันจันทร์ที่ 17 พ.ค. เวลา 07.00น. เราต้องส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 คว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 มาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ อย่าลืมตื่นมาเชียร์กันนะค่า

ใครจะต้านไหว!! อแมนด้า อวดหุ่นเซี๊ยะสะใจ ที่ไมอามีบีช พร้อมประชันสาวงามจากทั่วโลก!!

69_missuni_0906

s__83492965

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส