วงดนตรีสุโขทัยเจอวิกฤติโควิด หันมาขายทุเรียน มีแดนเซอร์สาวคอยเรียกลูกค้า

15 พ.ค. 64

วงดนตรี จ.สุโขทัย แขวนไมค์ชั่วคราวหลังได้รับผลกระทบสู้ภัยโควิด-19 งานถูกยกเลิก หันมาขายทุเรียน มีแดนเซอร์สาวเต้นเรียกลูกค้าริมถนน

หากใครได้มีโอกาสผ่านไปบริเวณถนนสายสุโขทัย-ศรีสำโรง หมู่ที่ 5 บ้านเตว็ด ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย จะเห็นมีสาวๅ แดนเซอร์แต่งตัวสวยงามถือทุเรียนมาเต้นโชว์ข้างทางเป็นการเรียกความสนใจให้ผู้ที่ผ่านไปมาจนต้องจอดรถลงมาดูและอุดหนุน

1621067361936

น.ส.อนุสรา ขำน้อย อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 143/2 ม.5 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เจ้าของวงดนตรีดัง เข็มทองสุโขทัย เปิดเผยว่า หลังจากโควิด-19 ระบาดหนักโดยเฉพาะปีนี้ ทำให้เจ้าภาพงานต่างๆ ต้องยกเลิกงานของวงดนตรี รวมถึงการแสดงทั้งหมด ทำให้วงดนตรีต้องขาดรายได้ จึงต้องหาวิธีสร้างรายได้ เพราะต้องดูแลน้องๆ ในวง

1621067373111

ตนเองเป็นคนที่ชอบรับประทานทุเรียนอยู่แล้ว จึงได้ตกลงกันนำทุเรียนจากตลาดไทย ที่จังหวัดพิษณุโลก มาขายหารายได้พิเศษ ชวนกันแต่งชุดแดนเซอร์ ร้องเรียกลูกค้าเข้าร้าน โดยใช้หน้าบ้านตนเองเป็นร้านขายทุเรียน

1621067403278

ในแต่ละวันรายได้จากการขายทุเรียนก็ได้เป็นที่น่าพอใจ สำหรับการขายทุเรียนนั้นตนก็ยังไม่รู้ว่าจะขายอีกได้นานเท่าไหร่เมื่อหมดหน้าทุเรียนแล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรต่อเพราะคาดว่าไวรัสโควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาดอีกนานเป็นปี การแสดงดนตรีก็ต้องหยุดลูกน้องก็ต้องเลี่ยง อย่างไรมิตรรักแฟนเพลงผ่านมาก็อย่าลืมแวะอุดหนุนทุเรียนนักร้อง ได้ชมแดนซ์เซอร์ ได้กินทุเรียนอร่อยๆ เป็นการช่วยกันในช่วงสถานการณ์เช่นนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ