กาละแมร์ เล่าเรื่องสุดประทับใจ ของคุณลุงโดโด้ขายไอติมโบราณ เหมาไอติมคุณลุง 10,000 บาท แจกชาวบ้าน5ชุมชน  

15 พ.ค. 64

สำหรับพิธีกรคนเก่งอย่าง พิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจของคุณลุงโดโด้คุณลุงขายไอติมโบราณสุดน่ารัก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคุณลุง และได้เขียนข้อความว่า....

วันนี้แมร์มีเรื่องราวของคนขายไอติมโบราณรถเข็นที่สุภาพที่สุดมาเล่าให้ฟังค่ะ… คุณลุงธนกร นุชธิสาร หรือคุณลุงโดโด้ วัย 70 ปี คุณลุงขายไอติมโบราณที่ยังคงเข็นรถเข็น 3 ล้อเก่าๆ ขายไปตามชุมชนต่างๆทั่วกรุง ทั้งคลองสาน , เจริญนคร , สาทร , วงเวียนใหญ่ , ตลาดพลู , วุฒากาศ , พระประแดง บางวันไปไกลถึงพระราม 2 รวมระยะทางไปกลับแต่ละวันมากกว่า 70 กิโลเมตร บางวันเดินขายถึง 100 กิโลเมตรก็มี

แต่ละวันขายหมดบ้างไม่หมดบ้าง แจกเด็กบ้าง แถมบ้าง แต่นั่นคือความสุขของลุงที่ทำเช่นนี้มานานกว่า 10 ปี แต่สิ่งที่หลายคนประทับใจนั่นคือความสุภาพของลุงโดโด้ เริ่มจากการแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแล็ค เรียบร้อยเหมือนพนักงานบริษัท ลุงให้เหตุผลว่า “หลายๆคนมองว่า คนขายของข้างทางแบบนี้มักจะเป็นคนสกปรก ลุงก็เลยใส่เสื้อสีขาวให้ดูสะอาด”

และอีกสิ่งที่ประทับใจคือ คำพูดของลุงแต่ละคำไพเราะและสุภาพมาก เป็นที่ประทับใจของลูกค้าจนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ลุงเป็นคนน่ารัก”

วันนี้แมร์ก็เลยเหมาไอศกรีมคุณลุง 10,000 บาท เพื่อไปแจกให้กับชาวบ้านในชุมชน 5 ชุมชน ตามเส้นทางที่คุณลุงขาย วันนี้เริ่มจากชุมชนคลองต้นไทร ซ.เจริญนคร 18 และ อีก 4 ที่ที่จะไปคือ
วันเสาร์ ที่ ชุมชนแถววัดขุนจันทร์ ตลาดพลู
วันอาทิตย์ ที่ ชุมชนแถวซอยเทอดไท 13
วันจันทร์ แถวถนนสาทร
วันอังคาร ที่สุขสวัสดิ์
ใครอยากอุดหนุนไอศกรีมคุณลุง สามารถโทรไปเหมาได้ครั้งละ 2,000 บาท ที่เบอร์ 06-6168-2499 นะคะ 🙏🏻

s__83525671

s__83525673

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย kalamare (@kalamare)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส