เมียเสี่ยสุชาติไม่เชื่อน้ำคำแก๊งฆ่าอ้างถูกจับซ้อม ตำรวจขนลุกกลิ่นเน่าหึ่งห้องสอบ (คลิป)

15 พ.ค. 64

จากกรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี หายตัวปริศนาออกจากบ้านนาน 10 วัน หลังออกไปทวงหนี้กับบังฟิต เพื่อนสนิท กระทั่ง เจ้าหน้าที่พบเป็นศพถูกยิงราดน้ำกรดฆ่ายาง ร่างฝังดินในสวนยางพารา ม.1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ และพบรถยนต์ถูกฝังดินในสวนปาล์มห่างกันประมาณ 650 เมตร เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 64

180839

ช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ค. 64 พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัย ประกอบด้วย นายสุริยา เริงสมุทร หรือ บังฟิต อายุ 32 ปี ลูกหนี้นายสุชาติ, นายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 26 ปี ลูกพี่ลูกน้องของบังฟิต, นายสุรชัย เริงสมุทร หรือ กิบหลี อายุ 38 ปี พี่ชายบังฟิต และอีก 1 รายคือบังหนี ที่ถูกซัดทอด

887444

วันที่ 15 พ.ค. 64 นางน้ำค้าง อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุชาติ เผยว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาที่ สภ.อ่าวนาง เนื่องจากเจ้าหน้าที่เรียกให้มาชี้หลักฐาน ที่เจ้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดมาได้จากบ้านผู้ต้องหาในช่วงเช้าวันนี้ว่ามีอะไรที่เป็นของสามีของตนหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ตนเชื่อมี่นว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสามีตนมาลงโทษได้ ไม่ช้าก็เร็ว อีกทั้งยังมีทางสื่อที่เข้ามายืนมือช่วยทำให้คดีของสามีตนมีความคืบหน้าเร็วขึ้น

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวของคนในครอบครัวออกมาพูดว่า บังฟิตและพวกเป็นคนดี ในส่วนนี้ตนมองว่าถ้าเป็นคนดีจริง ทำไมต้องหนีและไม่ยอมออกมามอบตัวเพื่อสู้คดี และถ้าหากดีจริง ทำไมตำรวจไปพบรถของสามีตนถูกฝังอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเขา แถมศพสามีตนยังไปถูกฝังอยู่ที่หลังบ้านเขาอีก หากตนมีโอกาสได้พูดกับบังฟิตและพวกจะถามว่า "ทำไปเพื่ออะไร ใช่คนหรือเปล่า ถ้าเป็นคนจริง ๆ คงไม่มีใครทำได้ขนาดนี้"

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้มีความกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำหน้าที่ได้ดี คอยส่งคนไปดูแลความปลอดภัยให้คนในครอบครัว ตนอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว ส่วนเรื่องศพของสามีตน ขณะก็ยังคงอยู่ที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากสภาพศพยังไม่แห้งดี จึงต้องรอทำการตรวจซ้ำ ความรู้สึกตกก็เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว แต่ก็ต้องรอระยะเวลาช่วยให้ดีขึ้น เนื่องจากสามีต้องมาจากไปอย่างกะทันหัน

884681

ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าที่ สภ.อ่าวนาง ผวากลิ่นศพในโรงพักที่เก็บหลักฐานในคดีที่ฝังดินกับศพของนายสุชาตินั้น เจ้าหน้าที่พิสูจหลักฐาน ระบุว่า วันที่ 14 พ.ค. ขณะที่ตนได้เก็บรวบรวมข้อมูลวัตถุพยานอยู่ที่ สภ.อ่าวนาง บอกให้เจ้าหน้าที่อีกคนช่วยไปหยิบขวดน้ำกรดที่เก็บออกมาขาจากภายในหลุมฝังศพ เพื่อที่จะได้เตรียมแพ็คห่อให้เรียบร้อยนำไปตรวจสอบ

678217

แต่ลืมไปว่า ภายในโรงพักเป็นห้องแอร์ ทำให้กลิ่นจึงกระจายเหม็นทั่วบริเวณ เพราะเพิ่งย้ายออกมาจากหลุมฝังศพ เมื่อมีกลิ่นเหม็นแรงมากขึ้น

315179

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงนำธูปมาจุด เพื่อทำการดับกลิ่นเหม็นแค่นั้น โดยที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องดวงวิญญาณแต่อย่างใด จึงอยากชี้แจงให้เข้าใจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส