เปิดตำนานเขาลูกไฟ สุดหลอนเสียงครวญจากสาวในถ้ำ คาดเป็นจุดกบดานบังฟิตและพวก (คลิป)

17 พ.ค. 64

กรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี หายตัวปริศนาออกจากบ้านนาน 10 วัน หลังออกไปทวงหนี้ จำนวน 300,000 บาท กระทั่งเจ้าหน้าที่พบเป็นศพถูกยิง ราดน้ำกรดยางพารา และฝังดินในสวนยางพารา ม.1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ถูกฝังดินในสวนปาล์ม ห่างกันประมาณ 650 เมตร ในวันที่ 13 พ.ค.64 ที่ผ่านมา เบื้องต้นญาติเชื่อว่าลูกหนี้เป็นคนที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

384352

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ นายสุมิตร รักโอ่ อายุ 52 ปี กำนันหนองทะเล เปิดเผยว่า เขาลูกไฟ จะเป็นพื้นที่ที่บังฟิตและกิบหลี ชอบเดินทางเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง เพื่อหาของป่า และจับนกเขา เสมือนเป็นวิถีชีวิตประจำวันในการทำมาหากิน เพราะภูเขาดังกล่าวมีสภาพเป็นภูเขาหิน ที่มีลักษณะคล้ายถ้ำอยู่ด้านใน ทางเจ้าหน้าที่จึงมีความสงสัยว่าผู้ต้องหา อาจจะมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณนี้ แต่รายละเอียดเชิงลึกตนยังไม่ทราบรายละเอียด

cg_4cg-2

นายสุมิตร เล่าต่อว่า ส่วนตัวแล้วในฐานะคนในพื้นที่ จะไม่ค่อยมีคนเดินทางเข้ามามากนัก เนื่องจากมีเรื่องเล่ามากมาย เกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ-อาถรรพ์ เพราะก่อนหน้านี้มีคนขึ้นไปหาของป่าแล้วถูกไม้ทับเสียชีวิต

537136

อีกทั้งเมื่อ 20 ปีก่อน มีศพหญิงสาวเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากสภาพศพเน่าจนจำสภาพบุคคลไม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านที่เดินทางเข้าไปหาของป่า มักจะได้ยินหญิงสาวกรีดร้องบ่อยครั้ง จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเสียงของดวงวิญญาณดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส