ไฟไหม้วันนี้ ยายวัย 77 เผาบ้านตัวเองวอด อ้างโมโหมีคนจะมาเอาของ

17 พ.ค. 64

ไฟไหม้วันนี้ ชลบุรีระทึก! ยายวัย 77 ปี วางเพลิงบ้านตัวเอง อ้างโมโหมีคนจะมาเอาของในบ้านเลยจุดไฟเผา

เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 17 พ.ค.64 พ.ต.ท.สวัสดิ์ ดวงแป้น สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดใกล้วัดหัวถนน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม จากนั้นจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลหัวถนน  และการไฟฟ้าส่วนผู้ภูมิภาคสาขาพนัสนิคม

“เสก โลโซ” ระทึกไฟไหม้โรงงานเม็ดพลาสติกหวิดลามบ้าน นับ 8 ชั่วโมงคุมอยู่ (คลิป)

ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 19 หมู่ 4 ต.หัวถนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบพบเป็นบ้านพัก สร้างด้วยไม้ 2 ชั้น กำลังถูกเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้สนิท เหลือแต่เพียงกลุ่มควัน จากนั้นจึงได้ทำการค้นหาผู้ที่พักอาศัยทราบว่า เป็นบ้านของนางกิตติภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี อาศัยอยู่บ้านที่ถูกไฟไหม้เพียงลำพัง

s__22806579

จากการสอบถามนางกิตติภรณ์ เจ้าของบ้าน ที่ให้การพอจับใจความได้ว่า ตนเองได้จุดไฟเผาข้าวของภายในบ้านเอง เนื่องจากคิดว่าจะมีคนมาแอบขโมยข้าวของภายในบ้านตัวเองไป ด้วยการเอาข้าวของมากองรวมที่เตาแก๊สในห้องครัว จากนั้นจึงจุดไฟเผาเพื่อประชด เพราะของของตนเองไม่ได้ให้ใครจะมาเอาไม่ได้ เมื่อไฟกำลังลุกไหม้ตนก็จะนำเอาน้ำมาดับประกอบกับตนเองมีอาการขี้หลงขี้ลืมไฟจึงลุกไหม้รุนแรงดับไม่ทันลุกลามรวดเร็ว ตนเองก็รีบหนีออกมาทางหลังบ้านมานั่งอยู่ท่ามกลางความมืด

ทางด้านตำรวจได้นำตัวเจ้าของบ้านรายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพราะจากการเล่าเหตุการณ์เหมือนคนมีสติไม่ครบถ้วน ให้การวกไปวนมาจับใจความไม่ได้ หากพบว่ามีการเผาเองจริงก็จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รับแจ้งไฟไหม้หอพัก จนท.แห่เพียบ-รถดับเพลิง 2 คัน เปิดห้องมาขำกลิ้งแค่ไหม้กระทะ
ไฟไหม้ตึกกรมสรรพสามิต จนท.เร่งดับเพลิงแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ