ลูกทาสยามุดมุ้งกระทืบพ่อเจอควักมีดปาดคอดับ คนแห่เห็นใจผวาคลั่งขู่ฆ่ายกครัว (คลิป)

17 พ.ค. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 16 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 81/1 หมู่ 12 บ้านตูบค้อ ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย เสียชีวิตตรงใต้บันไดพบกองเลือดที่ไหลมาจากชั้น 2 ของบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายนอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงบอลสีดำ อยู่ที่พื้นบ้านก่อนลงบันได ชื่อนายประสิทธิ์ พัฒนกิติเจริญ อายุ 38 ปี

985571272398

วันที่ 17 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่ในพื้นที่หมู่ 12 หมู่บ้านตูบค้อ ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านใกล้บันดันลงจากบ้าน บริเวณพื้นด้านล่างมีเลือดหยดลงมาเป็นจำนวนมาก

940074

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านชัย แจ้งข้อหาไปยังนายโต้ง พัฒนกิติเจริญ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นทางญาติ พยายามจะประกันตัวแต่ยังไม่มีหลักทรัพย์ 200,000 บาท

353126

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะคุมขังที่ สภ.ก่อน ภายใน 48 ชั่วโมง หากไม่ทันก็จะต้องไปดำเนินการที่ศาลจังหวัด

173398

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุ 16 พ.ค.64 ช่วงเย็นที่ผ่านมามีเรื่องทะเลาะกับนายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. นายโต้ง นางป้า ภรรยา และหลานสาววัย 3 ขวบ เข้านอน โดยนายโต้งนอนที่พื้น ส่วนนางป้าและหลานนอนในมุ้งที่เตียง นายประสิทธิ์เดินเข้ามาตบ เตะ ต่อย ในขณะที่ตนนอนอยู่

cg

ขณะนั้นผู้ก่อเหตุทนไม่ไหว จึงไปหยิบมีดทำครัวปลายแหลมที่บริเวณหัวนอนออกมาขู่นายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต แต่นายประสิทธิ์กลับวิ่งเข้ามาเพื่อทำร้ายอีก ในลักษณะของการวิ่งเข้ามาจะกอดบีบคอ แต่พลาดถูกมีดปาดบริเวณคอ

191852

ขณะนั้นนางป้า เห็นเข้ามาแย่งมีดจนถูกมีดบาดมือซ้าย ส่วนนายประสิทธิ์พยายามวิ่งหนีตายออกจากห้อง แต่เสียเลือดมาก นอนเสียชีวิตที่อยู่ที่พื้นบ้านก่อนลงบันได ผู้ก่อเหตุจึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

286904

นางสาวจิรา (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนมักได้ยินเสียงนายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต เมาแล้วมีอาการโวยวายชวนทะเลาะกับคนที่บ้านเป็นประจำ บางครั้งมีการลงไม้ลงมือกัน แต่ไม่ได้ถึงกับการใช้อาวุธ ครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดเท่าที่ตนเห็นมา

441636

ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกมุมก็มองว่าเกินกว่าเหตุ แต่ก็เข้าใจได้ว่า นายโต้งผู้ที่เป็นพ่อน่าจะมีการป้องกันตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตชอบพูดขู่จะฆ่าพ่อและแม่หลายครั้ง ซึ่งนายโต้งเองเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เป็นคนเงียบ ๆ ส่วนนายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต ถ้าไม่เมาก็เป็นคนปกติ ไปช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำสวน แต่ถ้าเมาก็จะกลายเป็นอีกคน ซึ่งชาวบ้านก็ค่อนข้างคุ้นชินกับเสียงนายประสิทธิ์ แต่ก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

617520

นางสาวจิรฐา แซ่ท่อ อายุ 37 ปี พี่สะใภ้ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตั้งแต่ตนมาเป็นสะใภ้อยู่บ้านนี้ได้ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมที่ชอบดื่มสุรา แล้วมีพฤติกรรมที่ชอบโวยวาย ทำลายข้าวของชวนครอบครัวทะเลาะวิวาทเป็นประจำ ก่อนหน้านี้มีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายคนในบ้านหลายครั้ง บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งไม่เคยมีประวัติการใช้อาวุธในการทำร้ายร่างกายกัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เป็นเหตุความรุนแรงหนัก

ยอมรับว่านายประสิทธิ์มีเรื่องของยาเสพติด หลังจากจากที่ดื่มสุรามักจะไปหายาเสพติดมาเสพต่อ หลายคนเลยไม่อยากยุ่ง แต่ทางครอบครัวก็ไม่เคยพานายประสิทธิ์ไปบำบัด และด้วยเวลาที่นายประสิทธิ์โมโหอาละวาด ส่วนใหญ่ผู้เป็นพ่อก็จะเป็นคนคอยห้าม จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ส่วนตัวมองว่าเป็นการป้องกันตัว เพราะประสิทธิ์ขู่จะฆ่าพ่อแม่อยู่หลายครั้ง คาดว่านายประสิทธิ์น่าจะพยามเข้ามาทำร้ายร่างกายนายโต้ง พ่อผู้เสียชีวิตเหมือนเคย ส่วนเรื่องการประกันตัว ตนไม่ทราบว่าตำรวจจะให้ประกันตัวหรือไม่ ต้องรอสามีของตนแจ้งข่าวอีกครั้ง

630000

ส่วนอาการนางป้า แม่ผู้เสียชีวิต ได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณมือซ้ายถูกมีบาดเส้นเอ็นขาดในระหว่างที่เข้าไปห้ามนายประสิทธิ์ ซึ่งยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนศพของนายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ในระหว่างการชันสูตร ซึ่งถ้าหากได้รับศพแล้วก็คาดว่าจะมีการจัดงานศพประมาณ 3 วัน โดยจัดงานที่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส