เกิดอะไรขึ้น? บอย -  เจี๊ยบ โพสต์กฎกติกา พร้อมมารยาททางสังคม

17 พ.ค. 64

หลังจากลุยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟนๆก็ต่างชื่นชมพร้อมตบมือให้กับ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ในความมีน้ำใจต่อสังคมของทั้งคู่ที่ทำด้วยใจ ไม่หวังผลอื่นใด แต่ล่าสุดในเพจ  boy peacemaker ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศให้ทราบถึงกฎกติกา พร้อมทั้งมารยาทที่พึ่งมีทางสังคม

ส่องพิกัดรถกับข้าว บอย เจี๊ยบ ส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวง เพื่อปันอิ่มปันสุขให้ผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด

ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ  โปรเจคท์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผม-เจี๊ยบ
จนทำให้เพื่อนๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆท่าน ที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้าน สู่ชาวบ้าน เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือ องค์กร หรือ กลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใด บุคคลหนึ่ง

เราต้องการให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ของทุกชิ้น ที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริงๆในทุกชุมชนที่เราไป อย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด ฉะนั้น หากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อยๆของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ

1.บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มี ชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
2.ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
3.ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชน ประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือ ชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น
4.บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น

หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของและออกจากพื้นที่ทันที หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ ที่ผมต้องมาโพสท์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจคท์นี้  พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์

ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งทำสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ จากใจผู้บริหารรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ

https://www.facebook.com/100044641590110/posts/310396523791732/?d=n

s__71786823

s__71786824

s__71786822

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส