คดีน้องชมพู่ ล่าสุด ผบ.ตร. เผยเตรียมแถลงใหญ่ มิ.ย. นี้ มีคำตอบที่สังคมพอใจแน่นอน

17 พ.ค. 64

ความคืบหน้า คดีน้องชมพู่ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ ชาวบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้หายตัวจากบ้านและพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักกว่า 2 กิโลเมตร เหตุเกิดเมื่อ 11 พ.ค. 2563 ซึ่งขณะนี้ระยะเวลาผ่านมาแล้ว 1 ปี

คดี น้องชมพู่ ครบรอบ 1 ปี ย้อนไทม์ไลน์สำคัญ ยังจับคนร้ายไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ (17 พ.ค.64) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า คดีน้องชมพู่ มีคำตอบแน่ แต่วันไหนนั้นจะแถลงข่าวให้ชัดเจนอีกครั้งตนเองเชื่อว่ามีคำตอบที่สังคมพอใจแน่ เอาอย่างนี้แล้วกัน ก็ให้ดู เชื่อว่าไม่เกินมิถุนายนนี้ได้รู้ ส่วนจะเป็นข่าวดีหรือไม่ให้สังคมตัดสิน

ด้าน "พ่อแบม" พยานปากสำคัญ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "รู้สึกดีใจ ถ้ามีข่าวดีเกิดขึ้น เพราะว่าใครๆ ก็รอมานาน และดีใจกับพ่อแม่น้องชมพู่ด้วย ถ้าได้ข่าวดีในเรื่องนี้กกกอกของเราจะได้สงบ จะได้หมดความวุ่นวายกับปัญหาที่เกิดขึ้นที่รอมานานแล้ว ชาวบ้านกกกอกก็รอมานาน ตอนนี้ยิ่งคนมาพูดว่าผมมากดดันผมว่าไปพูดไม่ดี ไปพูดอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ผมพูดมาทุกอย่างคือผมพูดความจริง ผมไม่ได้แกล้งพูดหรือกุเรื่องขึ้นมา มันจะได้หมดความวุ่นวายกับชีวิตผมเสียทีอยากให้มันจบๆ ไป

คงต้องยอมรับกับความจริงที่ว่าจะต้องออกหมายจับใครๆ ก็ดีใจ อยากจะให้กกกอกเขาเราไม่มีโจร ไม่ใช่ว่ามีโจรยิ่งทำกับเด็กนี่ไม่มีใครชอบหiอกครับ ผมก็อยากให้จับไปจะได้จบเสร็จเสียที และก็คงดีใจที่จะได้ยินข่าวดีอย่างนี้ คนตั้งเยอะแยะที่รอข่าวดีอย่างนี้ถ้ามีข่าวดีอย่างนี้ส่วนตัวเองขอขอบคุณ

แม่ผวาครบปีคดีชมพู่เจอยูทูเบอร์ดักสะกดรอย ลุงพลเก็บตัวเงียบพญานาคทรุด (คลิป) 

ผบ.ตร.แจง 2 กูรูบอก "น้องชมพู่" เดินขึ้นเขาเอง เป็นแค่ความเห็นไม่กระทบต่อคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ