แก๊งทวงหนี้หื่นหลอกเด็ก 14 ส่งดอกสุดท้ายฉุดขืนใจ สื่อต่อสายทำงงอ้างไม่รู้จัก (คลิป)

18 พ.ค. 64

จากกรณีมีผู้ร้องเรียนมายังรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ถึงเรื่องราวของลูกสาววัย 14 ปี ถูกเจ้าหนี้นอกระบบ ทำทีจะขอไปเก็บเงินค่าดอกเบี้ย แต่ลวงให้ลูกสาวไปเจอที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะลงมือข่มขืน หลังเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

875123

วันที่ 18 พ.ค. 64 นางไพศาล (นามสมมติ) อายุ 54 ปี แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ไปกู้เงินนอกระบบ แบบรายวัน 24 วัน เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ดอกเบี้ย 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.64 โดยการทำสัญญาเงินกู้ ใช้บัตรประชาชน 1 ใบ และให้คนค้ำประกันอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกสาววัย 14 ปี

จากนั้น ตนได้ทำงานส่งเงินให้เจ้าหนี้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 12-15 พ.ค.64 ด้วยการฝากเพื่อนบ้านให้ช่วยโอนเงินเข้าบัญชี ซึ่งส่งมาได้ 4 วัน แต่งวดวันที่ 5 วันที่ 16 พ.ค. 64 คนเก็บเงินบอกว่าไม่ต้องโอนเงินมา จะไปเก็บเงินแถวนั้นพอดี เดี๋ยวจะแวะเข้าไปเก็บเอง

698788

ตนขายก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้าน ส่วน ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวขายไก่ย่างอยู่ตลาดริมถนนใหญ่ ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ตนจึงฝากเงินไว้ที่ลูกเพราะอยู่ข้างทาง ทีแรกตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย กระทั่งเวลาประมาณ 13.30 น. ร้านข้าง ๆ โทรมาบอกว่า ด.ญ.น้ำ ฝากร้านไว้นานแล้วไม่รู้ไปไหน บอกจะไปทำธุระ ตนจึงรีบโทรหาลูกสาวถามว่าไปไหน แต่ลูกสาวบอกว่าไม่ได้ไปไหน กำลังจะกลับร้าน

994791

กระทั่งเวลา 16.00 น. แฟนหนุ่มของลูกสาวมาบอกตนว่า วันนี้ ด.ญ.น้ำ เจอเรื่องไม่ดีมา ให้ไปถามลูกสาวหน่อย ตนจึงไปสอบถาม  จนลูกสาวยอมเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. มีสายโทรศัพท์จากคนเก็บเงินกู้บอกว่าให้ขับรถเอาเงินรายวันมาส่ง ที่ห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง อยู่ห่างไม่ไกลจากตลาด ลูกสาวจึงขับรถจักรยานยนต์ไปยังห้องพักดังกล่าว พอไปถึงชายที่มาเก็บเงินก็กวักมือเรียกให้มาที่หน้าประตู จากนั้นก็ฉุดลูกสาวเข้าไปในห้อง โดยเอาหมอนกดหน้า ขณะนั้นร้องขอความช่วยเหลือ ถูกขู่ว่าอย่าส่งเสียงไม่งั้นจะทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็โดนขืนใจจนเสร็จ แล้วชายที่มาเก็บเงินก็บอกว่าอย่าบอกใคร ซึ่งลูกสาวของตนรู้สึกผิดจึงเล่าให้แฟนหนุ่มฟัง

cg

เมื่อตนทราบเรื่องทั้งหมดจึงรีบพาลูกสาวไปตรวจร่างกาย และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ เจ้าหน้าทึ่ตำรวจลงบันทึกประจำวันรับเรื่องร้องทุกข์ไว้ แต่ต้องรอผลตรวจ 14 วัน แล้วจึงสามารถนำผลตรวจมาแจ้งความได้

257467

ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โชคดีที่คนร้ายมันไม่มีอาวุธ และไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกสาวมาก ตนแค้นใจเพราะไม่ได้ขาดส่งหนี้แต่อย่างใด ทำไมถึงทำกับลูกตนได้ถึงขนาดนี้ อยากถามว่ามันไม่เกรงกลัวกฎหมายกันบ้างเลยหรือ

ตอนนี้สภาพจิตใจลูกสาวขณะนี้ค่อนข้างเครียดและเก็บตัวเงียบ ต้องไปพบจิตแพทย์และทานยาหลายเม็ด ตนรู้สึกสงสารลูกสาวมาก ตนจึงขอความยุติธรรมให้กับลูกสาวตนด้วย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนก่อเหตุให้ได้ และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

107871

ทั้งนี้ แม่ผู้เสียหายไม่รู้จักชื่อคนเก็บเงิน เพิ่งเคยกู้เงินเจ้านี้ครั้งแรกจากการเก็บใบปลิวกู้เงิน ซึ่งมีความจำเป็นต้องเอาเงินไปหมุนซื้อของมาขาย ก่อนหน้านี้เคยกู้เจ้าอื่น แต่ไม่เคยมีปัญหา ทีมข่าวทักแชตเฟซบุ๊กนายชัยวัตร ซึ่งเป็นชื่อปลายทางเจ้าของบัญชีเงินโอน แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

994040

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฏอยู่ในใบปลิวเงินกู้ เจ้าเดียวกันกับที่นางไพศาลไปกู้เงินมา ชายที่เป็นนายหน้าเงินกู้และเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ บอกว่า ตนไม่มีลูกหนี้ในพื้นที่ดังกล่าว และไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าตนไม่รู้จักนายชัยวัตร์ เจ้าของบัญชีปลายทางที่ลูกหนี้โอนเงิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส