หนุ่มกัมพูชาสวมหมวกแก๊ปมีโลหะ เก็บเงาะขณะฝนตก ถูกฟ้าผ่าตายคาสวน

18 พ.ค. 64

สลด! แรงงานชาวกัมพูชา สวมหมวกแก๊ปมีโลหะ เก็บเงาะขณะฝนตก ถูกฟ้าผ่าล้มทั้งยืนตายคาสวน

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ร.ต.ท.เศรษฐวัฒน์ ชื่นมนต์ชัย ร้อยเวร20 สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่าที่สวนผลไม้ ภายในซอยริมอ่าง ม.4 บ้านเจียรพัฒนา ม.4 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1621342171373

ภายในสวนผลไม้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงาย มีบาดแผลเป็นรอยช้ำและมีเลือดไหลออกจากหูทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที ที่ปลายเท้าพบหมวกแก๊ปตกอยู่กับพื้นมีรอยฉีกขาด ส่วนต้นมะพร้าว 3 ต้นใกล้ที่เกิดเหตุถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้และยอดขาดเล็กน้อย ผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่ออายุ 23 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชามารับจ้างเก็บผลไม้ในสวน

1621342129671

นายโอภาส เจ้าของสวนบอกว่า ผู้เสียชีวิตมากับนายจ้างที่มารับจ้างเก็บเงาะภายในสวนของตน ก่อนเกิดเหตุตนออกไปขายผลไม้ที่ตำบลแสนตุ้ง โดยช่วงเกิดเหตุมีฝนตกฟ้าคะนองและลมพัดแรง

1621342194469

ขณะที่นางอภิณห์พร บุญวาที ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านเจียรพัฒนา ที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยเล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตรับจ้างเก็บเงาะจนเสร็จแล้วขณะกำลังเดินเข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อเก็บผ้ายางสำหรับนำไปใช้ในวันรุ่งขึ้น เป็นจังหวะที่ฝนตกฟ้าคะนองและฟ้าผ่าเป็นระยะ แต่ผู้เสียชีวิตไม่กลัวเดินเข้ามาในสวนเงาะและสวมหมวกแก๊ปที่มีโลหะอยู่บนหมวกด้วย ทำให้เกิดฟ้าผ่าลงมาฟาดผู้เสียชีวิตจนหงายหลังล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว หลังชันสูตรศพเรียบร้อยแล้วจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ