พ่อบังฟิตขอลูกมอบตัวหวั่นถูกเก็บ เมียเสี่ยสุชาติไม่เผาศพ รอฆาตกรติดคุก (คลิป)

19 พ.ค. 64

จากกรณี สังหารโหดนายสุชาติ ขาวล้วน หรือ "เสี่ยสุชาติ" อายุ 53 ปี หนุ่มใหญ่ที่หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 64 ต่อมาลูกสาว และญาติประกาศตามหาตัวผ่านโซเชียล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่

903457

สุดท้ายพบถูกฆ่าฝังดินในพื้นที่สวนยาง หมู่ 1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ขณะที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ที่ขับมาในวันหายตัว ก็ถูกเผาแล้วฝังไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ใกล้กับบ้านของนายสุริยา หรือ บังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี จนนำไปสู่การออกหมายจับแล้วนั้น

568646

วันที่ 18 พ.ค. 64 นายสุจิน เริงสมุทร พ่อของบังฟิต กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ตนยังติดต่อบังฟิต ลูกชายไม่ได้ และบังฟิต กิบหลี หรือบังหนี ก็ยังไม่ได้ติดต่อมาหาตนและญาติ และตนเองก็ค่อนข้างเครียด อยากบอกถึงลูก ๆ ว่า ให้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูก ๆ จะหนีไปไหนก็สู้ตำรวจไม่ได้ ถ้าลูกชายฟังอยู่ ตนอยากให้ลูกชายติดต่อมาหาตน แล้วตนจะพาลูกไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

454794

ส่วนที่มีข้อมูลมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นบ้านญาติที่อำเภอเกาะยาว จ.พังงา ตนยังไม่ทราบข้อมูล ยอมรับว่าตนมีญาติที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา แต่เป็นเพียงญาติห่าง ๆ และตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายของตนจะหลบหนีไปที่ อ.เกาะยาว หรือไม่ อีกทั้งบังฟิตไม่เคยไปขึ้นเขาลูกไฟมาก่อนด้วย

498342

ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปพบหัวกระสุนปืน 2 หัว ที่ต้นยาง 2 หัว ห่างจากจุดพบปลอกกระสุนปืนประมาณ 15 เมตรนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าหัวกระสุนทั้ง 2 หัวจะเป็นของลูกชายตนหรือไม่ ยืนยันว่าที่ผ่านมานายสุชาติ ผู้เสียชีวิต ไม่เคยมาข่มขู่ตน และตนก็ไม่รู้จักนายสุชาติ ไม่เคยเห็นหน้านายสุชาติ

cg-3

ย้อนกลับไปที่ข้อมูลของคนขับรถแบ็กโฮ ที่ถูกว่าจ้างให้ไปขุดดิน ค่าจ้างเวลา 2,000 บาท โดยผู้ชาย 4-5 คน อ้างว่าจะนำวัวชนมาที่ตายมาฝัง 3 ตัว ตนจึงตอบตกลง ขุดดินขนาด 3x4 เมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ขุดเสร็จผู้ชายทั้ง 5 คนได้รีบให้กลับนั้น

452230

นางน้ำค้าง ภรรยาเสี่ยสุชาติ กล่าวว่า เวลา 12.30 น. ตนได้นิมนต์พระสงฆ์มาสวดทำพิธี จากนั้นได้นำศพของเสี่ยสุชาติ ขึ้นรถเพื่อไปไว้ที่มูลนิธิประชาสันติสุข จ.กระบี่ ในตัวเมือง จ.กระบี่ โดยตนตั้งใจจะเอาศพสามีไว้ที่มูลนิธิฯ จนกว่าจะจับคนร้ายได้ เพราะถ้าเผาศพทั้งที่จับคนร้ายไม่ได้ ตนก็ลัวว่าสามีจะยังรู้สึกห่วงครอบครัว

751910

กรณีที่ตำรวจเจอหัวกระสุน 2 หัวที่ต้นยาง ใกล้จุดพบศพสามี ตนเพิ่งทราบข่าว และเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตำรวจทำงานเต็มที่ ตนก็รอฟังความคืบหน้าคดีทุกวัน คิดว่าอีกไม่นานจะสามารถจับตัวคนร้ายได้ ส่วนตัวแล้วคิดว่าจำนวนผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 3-4 คน เพราะจากลักษณะจุดเกิดเหตุนั้นมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ตั้งแต่ตนทำพิธีเชิญวิญญาณสามีที่จุดเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ตนก็ยังไม่ฝันถึงสามีแต่อย่างใด กรณีที่มีผู้อาศัยในแฟลตตำรวจ ด้านหลัง สภ.อ่าวนาง ได้ยินเสียงสุนัขหอนบริเวณรถยนต์เก๋งของกลางของสามีถึง 3 คืนนั้น ตนคิดว่าสิญญาณสามีคงเป็นห่วงรถยนต์ของเขา เพราะรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นรถคันที่สามีรักมาก ช่วงค่ำของวันนี้ตนนิมนต์พระสงฆ์มาสวดที่บ้านอีกครั้ง เพื่อทำพิธีสวดมนต์ทำบุญให้บ้าน หลังจากนำศพสามีไปไว้ที่มูลนิธิฯ

"ทุกวันนี้ตนยังรู้สึกเครียด เพราะคนร้ายยังจับไม่ได้หมดทุกคน และรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัวตนอีกด้วย" สำหรับเสี่ยสุชาติ สามีตน เปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัว สามีเคยดูและครอบครัวมาเป็นอย่างดีทุกอย่าง แต่การจากไปของสามีเปรียบเสมือนไฟที่อยู่ดี ๆ ก็ดับไปเลย ทั้งที่ยังไม่ทันตั้งตัว หลังจากนี้ ตนไม่รู้เลยว่าจะอยู่กันต่ออย่างไร

ขณะที่เวลา 16.00 น. ครอบครัวเสี่ยสุชาติ ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 4 รูป ที่บ้าน เพื่อทำบุญบ้าน หลังจากนำศพเสี่ยสุชาติ กลับมูลนิธิฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส