ก๊วนบังฟิตเปิดปาก ยิงเสี่ยสุชาติคารถฝังพร้อมมือถือ จัดฉากโปรยกระสุนลวง (คลิป)

21 พ.ค. 64

จากกรณี สังหารโหดนายสุชาติ ขาวล้วน หรือ "เสี่ยสุชาติ" อายุ 53 ปี หนุ่มใหญ่ที่หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 64 ต่อมาลูกสาว และญาติประกาศตามหาตัวผ่านโซเชียล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่

216457

ล่าสุด พบถูกฆ่าฝังดินในพื้นที่สวนยาง หมู่ 1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ขณะที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ที่ขับมาในวันหายตัว ก็ถูกเผาแล้วฝังไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ใกล้กับบ้านของนายสุริยา หรือ บังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี จนนำไปสู่การออกหมายจับ 4 รายแล้วนั้น

150977682220

วันที่ 21 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ทำการค้นหาหัวกระสุนภายในซากรถยนต์เก๋งของนายสุชาติ ขาวล้วน ที่ถูกเผาฝังดิน

266651

กองพิสูจน์หลักฐาน ตักดินที่อยู่ภายในรถเก๋งออกมาร่อน เพื่อหากระสุนตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. พบหัวกระสุนอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 หัว และปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 2 ปลอก จากสภาพรถเก๋งของนายสุชาติ ยังพบรอยกระสุนที่ประตูหลังด้านขวาอีก 2 รอยอีกด้วย ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจหากระสุนที่รถยนต์ของนายสุชาตินั้น นางสาวน้ำค้าง ภรรยาของนายสุชาติ มายืนดูการทำงานของเจ้าหน้าที่

281908

จากข้อมูลของชุดสืบสวน สอบสวนพยานคนเลี้ยงวัว นายบังพ่อได้ให้การว่า วันเกิดเหตุ 3 พ.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. ถึง 18.00 น. กลุ่มผู้ต้องหาประกอบด้วยบังฟิต กิบหลี บังหนี บังพ่อ และผู้ก่อเหตุอีก 1 คน รวม 5 คน บังคับนายสุชาติ ผู้เสียชีวิต ให้นั่งเบาะหลังภายในรถยนต์เก๋งคันสีขาว จากนั้นได้ขับพาไปในสวนยางพาราใกล้กับจุดที่พบศพถูกฟัง นั่งหน้า 2 คน เบาะหลัง 4 คน

240875

จากนั้นถึงสวนยางพารา บังฟิตและกลุ่มผู้ก่อเหตุรวม 5 คน ลงจากรถเก๋ง เหลือเพียงนายสุชาติที่นั่งอยู่เบาะด้านหลังรถเก๋ง และถูกเชือกมัดมือเอาไว้ จากนั้นบังฟิตได้เปิดประตูด้านหลังซ้ายของรถเก๋ง แล้วทำการผลักตัวนายสุชาติจนล้ม จากนั้นบังฟิตใด้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายสุชาติ 3 นัด แต่ไม่โดน กอหนี หรือบังหนี น้องชายบังฟิตจึงใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงซ้ำ 3 นัด จนกระทั่งผู้ตายเสียชีวิต และนำร่างผู้ตายออกมาจากรถเก๋ง พร้อมกับนำทรัพย์สินของผู้ตายเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ยี่ห้อออปโป สีฟ้าเขียว 1 เครื่อง และโนเกีย 3310 ชนิดปุ่มกดสีดำ 1 เครื่อง ไปฝังดินห่างจากจุดพบศพประมาณ 15 เมตร

298240

จากนั้นผู้ก่อเหตุอีกจำนวนหนึ่งขับรถเก๋งออกจากจุดฝังศพไปยังสวนปาล์มจุดที่มีการฝังรถ ที่ขุดหลุมไว้แล้ว ผู้ต้องหานำรถเก๋งไปถึงสวนปาล์มได้ทำการใช้วัตถุของแข็งทุบรถยนต์ ทำลายรอยกระสุน จากนั้นช่วยกันนำรถเก๋งลุมหลุม และเผารถเก๋งคันดังกล่าว

598069

ด้าน พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.กระบี่ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือกับพยาน ที่ทำการสอบปากคำก่อนหน้านี้มาว่า ผู้ตายน่าจะถูกยิงภายในรถเก๋งคันสีขาวของผู้ตาย เช้าวันนี้จึงมีการเชิญกองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบหาหลักฐานที่รถเก๋งของเสี่ยสุชาติ พบหัวกระสุน 2 หัว ปลอกกระสุน 2 ปลอก ส่วนจุดยิงนั้นเชื่อว่าอยู่ในบริเวณเดียวกับที่ฝังศพนายสุชาติ

807857

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้พบหลักฐาน เป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 2 เครื่อง ถูกฝังอยู่ในดินห่างจากจุดฝังศพประมาณ 15 เมตร วันนี้จึงมีการเรียกนางสาวน้ำค้าง ภรรยาเสี่ยสุชาติ มาชี้วัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงกล้องวงจรปิดรถของเสี่ยสุชาติที่ขับมาก่อนเกิดเหตุด้วยนั้น

760167

นายชำนาญ พ่อตาของบังฟิต วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า ตนให้ปากคำตำรวจตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ซึ่งตนก็ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไปว่าตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. ลูกสาวของตนและบังฟิตไม่ได้กลับไปบ้านของตนที่อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. จนถึงขณะนี้ลูกสาวรวมถึงบังฟิตก็ไม่มีการติดต่อมาหาตน ตนอยากให้บังฟิต และลูกสาวมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาสู้คดีต่อไป ตนตอบไม่ได้ว่าบังฟิตหรือลูกสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสุชาติหรือไม่ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด ตนก็ทราบมาจากทางข่าว ถ้าลูกสาวตนได้ยินข่าวก็อยากให้เขากลับมาหาเจ้าหน้าที่ ส่วนบังฟิต ลูกเขยตน ตนไม่ได้สนิทกับเขาเท่าที่สัมผัส ตนก็เห็นเขาเป็นคนนิสัยดี

611264

สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ได้อนุมัติศาลออกหมายจับนายอาลิพ ผู้ต้องหา ข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และมีใช่กรณีมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการหรือเหตุแห่งการตาย ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประกระการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และร่วมกันเป็นช่องโจร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส