เปิดใจ!  อแมนด้า ออบดัม  ทุกก้าวที่ได้ยืนบนเวทีมันคือภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย ที่ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

22 พ.ค. 64

เปิดใจ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากจบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ทุกก้าวที่ได้ยืนบนเวที มันคือภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย ที่ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 

ความรู้สึกตอนอยู่บนเวทีรู้สึกยังไงบ้าง?
มันคือภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย ที่ไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นเวทีที่ผู้หญิงหลายๆคนใฝ่ฝัน รวมถึงตัวด้าด้วยตอนเด็กๆเคยดูมิสยูนิเวิร์สกับคุณแม่คิดว่าเวทีนี้มันไกลตัวมาก เพราะฉะนั้นการยืนอยู่บนเวทีมันมีทั้งความสุขความภาคภูมิใจแล้วก็ความปริ่มด้วย เพราะแฟนๆที่ได้เข้าไปดูได้พูดว่าไทยแลนด์มันเป็นความขลังและมีพลังบางอย่าง

หลังจากการประกวดจบลงรู้สึกยังไงบ้าง
รู้สึกเหงาอยู่เหมือนกันนะคะ อ้าวจบแล้วหรอกำลังสนุกเลยกำลังรู้จักเพื่อนมากขึ้นเพราะไปประกวดมีผู้หญิงทั้ง 73ประเทศ เราเริ่มรู้จักคนมากขึ้นมันทำให้เรารู้สึกว่าหมดเวลาแล้วหรอ กำลังสนุกที่จะรู้จักเพื่อนๆ เพิ่มมากขึ้นหลังประกวดจบมันเต็มไปด้วยความสุขที่สาวงามแต่ละประเทศมีให้กัน

จะจดจำเวลานี้ตลอดไป อแมนด้า เผยมีความสุขที่ได้อยู่บนเวทีนี้ พร้อมขอบคุณคนไทยที่ส่งแรงเชียร์มาให้

อแมนด้า ส่งตรงคลิปจากไมอามี่ ปังปุริเย่ก่อนกลับไทย เผยทำเต็มที่เกินร้อยเชื่อทุกคนคงเห็น!

1621683312325

เราคิดว่าเราทำเต็มที่มากแค่ไหน?
สำหรับด้าคิดว่าการประกวดครั้งนี้ด้าทำมากกว่า 100% อีกค่ะ เพราะว่าด้าตั้ง Mindset ตัวเองไว้แล้วก่อนบินไปประกวดว่า การประกวดครั้งนี้เราจะไม่แบกความหวังของใคร เราจะทำทุกวันให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นคิดไว้เลยว่าเราไปแล้วเราจะมีความสุขและเราจะรู้จักเพื่อนทุกคนและเราก็ทำอย่างนั้นจริงๆ และทุกก้าวที่เดินบนเวทีมันคือความสุขล้วนๆ สีหน้าแววตาของด้าที่อยู่บนเวทีมันออกมาจากใจจริงๆค่ะ

เคยมีอารมณ์รู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อบ้างไหม ระหว่างเก็บตัว?
ไม่เคยนะคะไม่เคยรู้สึกท้อ แต่มันก็เหนื่อยกายไหนที่ซ้อมหนักๆหรือมีกิจกรรมแน่นๆเรากลับมาถึงโรงแรมเราจะรู้สึกว่าทำไมมันเหนื่อยจังเลย ไม่มีเหนื่อยใจเลยค่ะ

ตอนประกาศผลเข้ารอบ10คนตอนนั้นคิดอะไรอยู่ ?
ถ้าอยู่บนเวทีทุกอย่างมันผ่านไปทั้งเร็วและช้านะคะ มันเหมือน มันช้าเพราะว่าเอ๊ะเมื่อไหร่จะประกาศชื่อเราสักที
จะอยู่หนึ่งในนั้นไหม พอมันเริ่มเลขให้ท้ายเราก็เริ่มรู้แล้วว่าเอ๊ะยังไง เริ่มไม่สนุกแล้วนะ เมื่อไหร่จะเรียกไทยแลนด์สักที

เห็นว่าเพื่อนๆในกองประกวดรักเราเยอะ มากๆ สนิทกับใครบ้าง ?
จะบอกว่าปีนี้โชคดีสาวงามแต่ละประเทศทุกคนนิสัยน่ารักมาก แล้วก็มีความสุขมากโชคดีที่ได้รูมเมทสิงคโปร์ขออวยรูมเมทหน่อยนะคะชีเป็นคนที่นิสัยน่ารักมากและเป็นคนที่ซัพพอร์ตจริงๆ คอยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและให้กำลังใจกันตลอด มีเพื่อนนางงามอีกหลายคนพี่ด้าชอบ

1621682943043

พูดถึงเรื่องชุดกันบ้าง ทำไมถึงเลือก ชุดสีทองในวันรอบพรีลิมฯ และทำไมถึงเลือกชุดสีน้ำเงินในวันไฟนอล ?
ทั้ง2ชุดเป็นชุดที่สวยมากๆเลยนะคะ พี่ด้าเลือกที่จะใส่ชุดสีน้ำเงินวันไฟนอลมันมีภาพอยู่ในหัว คิดไว้แล้วว่าเห็นตัวเองใส่ชุดสีน้ำเงินอยู่บนเวทีและสตอรี่ของชุดนี้ก็คืออแมนด้าจากอันดามัน มันคืออารมณ์ที่เราใส่แล้วเรามีพลังและเราอยากใส่เดินให้ทุกคนเห็น ด้าชอบทั้ง2 ชุดเลยค่ะ

พูดถึงยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมคิดไหมว่าจะมีคนซัพพอร์ตเราเยอะขนาดนี้?
ไม่คิดเลยนะคะว่าจะถึง 1ล้านคนขอบคุณจริงๆขอบคุณจากใจ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ด้าตั้งแต่วันประกวดจนถึงวันนี้เลย ขอบคุณที่เห็นถึงความตั้งใจของด้า การประกวดครั้งนี้ทุกก้าวที่ด้ายืนบนเวทีมันคือความภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยและได้เกิดมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทย มีวันนี้ได้ด้วยก็ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆที่คอยเชียร์เราบ้าง?
ขอบคุณมากๆที่คอยให้กำลังใจด้าด้าได้รับรู้ถึงพลังของกำลังใจรับรู้ถึงพลังของคนไทย

ฝากติดตามผลงานหลังจากนี้?
ฝากทุกคนติดตามด้าเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีประตูหลายบานเปิดรับด้า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานในอนาคตของด้าด้วยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส